Bóng đá Ngoại hạng Anh: Arsenal vs West Ham (22h00 ngày 7/3/2020)

Cập nhật: 15:35 | 06/03/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Arsenal vs West Ham trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/2020, 22h00 ngày 7/3/2020.

Trận đấu giữa Arsenal vs West Ham trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh 2019/2020 diễn ra lúc 22h00 ngày 7/3/2020 được tường thuật trực tiếp ở kênh dưới đây.

bong da ngoai hang anh link xem truc tiep arsenal vs west ham 22h00 ngay 732020
Arsenal vs West Ham trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/2020.

Thông tin bên lề:

Sau gần hai tháng chỉ biết hòa và thua, cuối cùng các cầu thủ dưới trướng HLV David Moyes cũng được ‘nở mày nở mặt’. Búa tạ đánh bại Southampton với tỷ số 2-1 vào cuối tuần trước và nhờ đó thoát khỏi nhóm ‘cầm đèn đỏ’.

Xếp thứ 16 trước khi vòng 28 khởi tranh nhưng không có nghĩa The Hammers đã được an toàn. Đơn giản, họ chỉ hơn hai đội xếp liền sau là Watford và Bournemouth về chỉ số phụ mà thôi.

Một thất bại trong chuyến hành quân ngắn tới sân Emirates có thể đẩy Búa tạ trở lại ‘vùng nguy hiểm’. Khả năng này không hề nhỏ chút nào nếu căn cứ vào thực lực, phong độ hiện tại cũng như thành tích đối đầu giữa họ với Pháo thủ.

Trong khi West Ham chỉ thắng được 1/9 vòng gần nhất thì Arsenal có phong độ ấn tượng hơn đáng kể. Thầy trò HLV Mikel Arteta giành 6 điểm tối đa từ vòng 27 và 28. The Gunners cũng đang trải qua chuỗi 7 trận bất bại ở giải Ngoại hạng Anh.

9 lần so tài vừa qua thuộc khuôn khổ Premier League giữa hai đội diễn ra tại Emirates, Pháo thủ thắng tới 8. Xa hơn, Pháo thủ đánh bại Búa tạ 17 trong số 23 lần đối đầu gần đây ở giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Đấy là chưa kể The Hammers dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes luôn ‘sợ’ việc thi đấu trên sân khách. Bằng chứng: họ thua cả 5 lần gần nhất phải rời xa ‘Thánh địa’ London Stadium.

Về chất lượng cầu thủ, Arsenal rõ ràng ‘ăn đứt’ so với West Ham. Những trụ cột như Pierre Aubameyang, Mesut Oezil, Nicolas Pepe hay Alexandre Lacazette thậm chí trải qua một tuần trọn vẹn được nghỉ ngơi.

Tựu chung lại, nếu không có gì quá bất ngờ, Búa tạ sẽ một lần nữa phải rời Emirates trong thế cúi đầu. Khi đó, cuộc chiến trụ hạng càng trở nên gian nan hơn bao giờ hết đối với Mark Noble cùng các đồng đội.

Đội hình dự kiến:

Arsenal Predicted XI: Bernd Leno; Hector Bellerin, Pablo Mari, David Luiz, Bukayo Saka; Dani Ceballos, Granit Xhaka; Nicholas Pepe, Mesut Ozil, Pierre-Emerick Aubameyang; Eddie Nketiah

West Ham Predicted XI: Łukasz Fabianski; Jeremy Ngakia, Issa Diop, Angelo Ogbonna, Aaron Cresswell; Mark Noble, Declan Rice; Jarrod Bowen, Pablo Fornals, Michail Antonio; Sebastien Haller

Dự đoán: Arsenal 2-0 West Ham.

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm