Bóng đá Ngoại hạng Anh 2019/2020: Bournemouth vs Manchester City (VÒNG 3 - 20h00 ngày 25/8)

Cập nhật: 13:47 | 25/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Bournemouth vs Manchester City trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2019/2020, 20h00 ngày 25/8.

bong da ngoai hang anh 20192020 link xem truc tiep bournemouth vs manchester city vong 3 20h00 ngay 258
Bournemouth vs Manchester City trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2019/2020

Thông tin bên lề:

Chuỗi chiến thắng của Man City ở Premier League vừa dừng lại ở con số 15. Tuần trước, họ bị cầm hòa bởi Tottenham. Nhưng công bằng mà nói, Man xanh xứng đáng duy trì được chuỗi trận thắng lợi. Tại Etihad ở vòng đấu trước, họ đã chơi lấn lướt hoàn toàn trước Tottenham. Họ 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng 2 lần bị gỡ hòa. Họ cũng ghi được bàn thứ 3 ở phút bù giờ thứ 2, nhưng lại không được trọng tài công nhận sau khi tham khảo VAR (video hỗ trợ trọng tài).

Sự lấn lướt của Man xanh còn thể hiện ở số lần dứt điểm vượt trội. Theo thống kê, đội quân của Pep thực hiện tới 30 cú sút về phía khung thành Tottenham, tạo ra tới 22 cơ hội, nhưng chỉ ghi được 2 bàn. Trong khi đó, Spurs chỉ có đúng 3 cú sút, nhưng đã 2 lần làm tung lưới Ederson. Chỉ có đen đủi mới khiến Man City đánh rơi mất 2 điểm. Và cũng chỉ có may mắn mới giúp Tottenham rời Etihad với một trận hòa.

Nhà ĐKVĐ Premier League không đứng trên ngôi đầu bảng ở thời điểm này. Nhưng màn trình diễn của Man xanh trước Spurs vẫn khiến tất cả phải nể phục. Đội quân của Pep vẫn quá mạnh, cỗ máy vận hành vẫn quá mượt mà. Nên nhớ, đây vẫn chưa phải một Man City xuất sắc nhất. Pep khẳng định họ sẽ còn hay hơn và đó chắc chắn không phải lời đe dọa vô căn cứ.

Sau 2 năm liên tiếp thống trị xứ sương mù, Man xanh dường như còn đang mạnh mẽ hơn, hoàn hảo hơn, chứ không hề có dấu hiệu yếu đi hay lộ ra điểm yếu nào sau 2 vòng đầu.

Hai nhân tố nổi bật nhất của họ từ đầu mùa giải là Kevin De Bruyne và Raheem Sterling. De Bruyne khi có thể lực tốt nhất đã chứng minh mình là tiền vệ tấn công số 1 Premier League thời điểm này. Anh có 3 pha kiến tạo và riêng trận gặp Tottenham đã thực hiện 9 đường chuyền quyết định.

Sterling cũng ngày càng cải thiện khả năng dứt điểm. Sau 2 vòng đấu, ngôi sao người Anh đã có 4 bàn, được thực hiện bằng cả chân phải, chân trái và bằng đầu. Với những con người như thế, với đội hình không có thiếu vắng nào đáng kể, Man City hoàn toàn tự tin làm khách của Bournemouth.

Bournemouth chưa thua trận nào ở mùa này. Tuy nhiên, cần biết là lịch thi đấu của họ rất nhẹ nhàng khi 2 vòng đầu gặp 2 đội bóng mới lên hạng là Aston Villa và Sheffield United. Bournemouth đã có 4 năm liên tiếp chơi bóng ở Premier League nhưng về cơ bản thì đội quân của HLV Eddie Howe chỉ nằm ở nhóm các đội trung bình yếu.

Mùa này, Bournemouth cũng không có nhiều tăng cường đáng kể, ngoài sự xuất hiện của tài năng trẻ Harry Wilson, cầu thủ vừa ghi 1 bàn vào lưới Aston Villa ở vòng trước. Với đội hình vẫn những người cũ, Bournemouth khó lòng tạo ra bất ngờ trước Man xanh.

Tối nay, bao nhiêu tiếc nuối, bao nhiêu tức giận sau trận gặp Tottenham sẽ được Man xanh trút lên đầu Bournemouth và một chiến thắng đậm cho đoàn quân của Pep rất có thể sẽ xảy ra.

Đội hình dự kiến:

AFC Bournemouth: Aaron Ramsdale, Adam Smith, Steve Cook, Nathan Ake, Charlie Daniels, Harry Wilson, Phil Billing, Jefferson Lerma, Ryan Fraser, Josh King, Callum Wilson.

Man City: Ederson, Kyle Walker, Nicolas Otamendi, Aymeric Laporte, Oleksandr Zinchenko, David Silva, Rodri, Kevin de Bruyne, Bernardo Silva, Sergio Aguero, Raheem Sterling.

Dự đoán: Bournemouth 1-0 Manchester City.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm