Bóng đá Italia 2019/20: Roma vs SPAL (00h00 ngày 16/12)

Cập nhật: 14:07 | 15/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Roma vs SPAL trong khuôn khổ vòng 16 Serie A 2019/20, 00h00 ngày 16/12.

bong da italia 201920 link xem truc tiep roma vs spal 00h00 ngay 1612
Roma vs SPAL trong khuôn khổ vòng 16 Serie A 2019/20

Thông tin bên lề:

Trận đấu sắp tới với Spal có thể coi là cơ hội để AS Roma "đòi nợ". Đó là món nợ mà Spal đã vay ở mùa giải trước. Cụ thể, 2 trận đối đầu ở Serie A 2018/19, Spal đã đạt kết quả toàn thắng trước AS Roma. Trên sân Olimpico họ thắng với tỷ số 2-0 và trên sân nhà, Spal vượt qua AS Roma với tỷ số 2-1.

Tất nhiên, kết quả đối đầu kể trên ít nhiều mang đến cho Spal sự tự tin trước chuyến làm khách đến thành Rome vào cuối tuần này. Spal còn được hưởng lợi về lịch thi đấu vì không phải dự Cúp châu Âu. Rạng sáng 13/12 vưa qua, AS Roma phải ra quân ở Europa League và gây thất vọng khi để tiểu nhược Wolfsberger cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà.

Lúc này, đội hình AS Roma cũng đang bị chấn thương tàn phá. Có tới 6 trụ cột của Bầy sói chưa thể trở lại tập luyện gồm Davide Zappacosta, Javier Pastore, Bryan Cristante, Justin Kluivert, Davide Santon và Chris Smalling. Cùng với đó, trung vệ Gianluca Mancini cũng không thể ra sân tiếp đón Spal vì chấn thương.

Vậy mà nhà cái vẫn để AS Roma chấp tới -1 1/2 theo kèo châu Á ở trận đấu sắp tới. Mức kèo chấp này không chỉ hứa hẹn mang về 3 điểm cho đội chủ nhà mà còn hướng tới một thất bại với cách biệt về mặt tỷ số của Spal. Thực tế, AS Roma không mất quá nhiều sức ở trận đấu với Wolfsberger và kết quả hòa là đủ để họ giành vé vào vòng knock-out Europa League mùa này.

Điều đáng bàn là danh sách chấn thương của AS Roma vốn đã rất dài từ giai đoạn trước đó song với lực lượng dày dặn, đội bóng áo bã trầu vẫn có những phương án để khỏa lấp các khoảng trống và duy trì phong độ ổn định. 10 trận gần đây tại Serie A, AS Roma chỉ để thua đúng 1 trận trên sân khách, còn lại là 6 chiến thắng và 3 trận hòa, thắng 7 trận theo kèo châu Á.

Bên kia chiến tuyến, Spal với lực lượng mỏng mới thực sự đáng lo khi danh sách chấn thương và treo giò của họ ở trận đấu này gồm 5 trụ cột Mohamed Fares, Marco D'Alessandro, Jacopo Sala, Arkadiusz Reca và Jasmin Kurtic. Sau 15 vòng đấu ở mùa giải này, Spal mới giành được 9 điểm, xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng.

Đội hình dự kiến:

Roma: Antonio Mirante, Davide Santon, Gianluca Mancini, Chris Smalling, Aleksandar Kolarov, Amadou Diawara, Jordan Veretout, Henrik Mkhitaryan, Lorenzo Pellegrini, Diego Perotti, Nicolo Zaniolo.

SPAL: Etrit Berisha, Igor Julio dos Santos de Paulo, Francesco Vicari, Nenad Tomovic, Thiago Rangel Cionek, Jasmin Kurtic, Simone Missiroli, Alessandro Murgia, Mattia Valoti, Marko Jankovic, Andrea Petagna.

Dự đoán: Roma 2-0 SPAL.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm