Bóng đá Euro 2021: Trận đấu giữa Italia vs Anh (CHUNG KẾT, 2h ngày 12/07)

Cập nhật: 00:23 | 11/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá giữa Italia vs Anh trong khuôn khổ Chung kết Euro 2021, 2h00 ngày 12/07.

2150-chung-kyt-euro

Thông tin bên lề:

Không phụ lòng kì vọng của giới mộ điệu, Italia và Anh đã đem tới những màn trình diễn đầy hấp dẫn và kịch tính tại Euro 2021. Do đó, họ hoàn toàn xứng đáng có mặt ở trận đấu cuối cùng của giải đấu số 1 châu Âu.

Trở lại với trận chung kết Euro 2021, Anh là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn với đội hình có chất lượng ở mọi vị trí. Điểm đáng nói, Tam sư nắm trong tay lợi thế về mặt tâm lý khi được chơi trên sân nhà Wembley.

Nhưng nói đi cũng cần nói lại, với tâm thế của một trận chung kết sống còn, Anh vẫn cần thận trọng tối đa. Thực tế, HLV Southgate cũng hiểu rõ vấn đề và chắc chắn ông đang nỗ lực duy trì đôi chân của các cậu học trò trên mặt đất.

Cũng cần lưu ý, Italia không phải đối thủ dễ dàng bắt nạt. Xét về chất lượng đội hình, Azzurri không sở hữu quá nhiều ngôi sao tiếng tăm như Anh, song bù lại họ là tập thể có được sự gắn kết bền chặt và tâm lý thi đấu lạnh lùng.

Lấy 3 trận đấu tại vòng knock out làm ví dụ minh chứng, thầy trò HLV Mancini đã phải đối mặt với không ít khó khăn song với bản lĩnh của một nhà vô địch, Italia vẫn hoàn thành được mục tiêu có mặt ở trận cuối cùng của Euro.

Chi tiết, họ vượt qua Áo với tỷ số 2-1 sau hai hiệp phụ ở vòng 1/8, đánh bại Bỉ ở vòng tứ kết và đánh bại Tây Ban Nha trên chấm đá luân lưu ở vòng bán kết. Cũng ở vòng bán kết, Anh phải cần tới bàn thắng của Harry Kane trong hiệp phụ mới có thể vượt qua Đan Mạch (trước đó hai đội hòa 1-1 trong 90 phút chính thức).

Nếu nhìn vào phong độ thực tế của cả hai, NHM không quá bất ngờ nếu trận chung kết giữa Anh và Italia sẽ cần hơn 90 phút chính thức để phân định thắng thua.

Đội hình dự kiến:

Italia (4-3-3): Donnarumma; Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Emerson; Barella, Jorginho, Verratti; Chiesa, Immobile, Insigne

Anh (4-2-3-1): Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Phillips; Saka, Mount, Sterling; Kane

Dự đoán 90p: Italia 1-1 Anh

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm