Bóng đá Euro 2021: Trận đấu giữa đội tuyển Anh vs Đan Mạch (BÁN KẾT, 2h00 ngày 8/7)

Cập nhật: 17:27 | 07/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá giữa Anh vs Đan Mạch trong khuôn khổ bán kết Euro 2021, 2h00 ngày 8/7.

2558-anh-yan-mych

Thông tin bên lề:

Đan Mạch phải cần tới may mắn để vượt qua vòng bảng Euro 2021. Theo đó, họ chỉ có được 1 trận thắng và thua 2 lần sau 3 trận đã đá tại bảng B. May mắn, họ cán đích ở vị trí thứ 2 khi hơn Phần Lan và Nga (cùng có 3 điểm) hiệu số bàn thắng và thành tích đối đầu.

Bước vào các trận đấu knock out, đội quân của HLV Hjulmand thi đấu thăng hoa và xứng đáng có mặt ở vòng bán kết. Cụ thể, họ lần lượt đánh bại Xứ Wales với tỷ số 4-0 tại vòng 1/8 và vượt qua CH Séc với tỷ số 2-1 ở vòng tứ kết.

Tuy nhiên, tại vòng bán kết diễn ra đêm nay, “Những chú lính chì” sẽ phải đối mặt với một thử thách vượt tầm so với họ là Anh. Nếu xét về chất lượng đội hình, Anh hoàn toàn vượt trội so với Đan Mạch. Chưa dừng lại, Tam sư đang duy trì được phong độ ấn tượng, càng thi đấu càng đáng sợ. Theo đó, họ vừa đánh bại Đức lẫn Ukraine với các tỷ số cách biệt lần lượt 0-2 và 0-4 ở vòng 1/8 và vòng tứ kết.

Nhìn rộng hơn, đội chủ sân Wembley thắng tới 10 và chỉ để chia điểm 1 lần ở 11 trận vừa rồi tại mọi đấu trường. Đêm nay, với lợi thế sân nhà và đội hình lành lặn với Harry Kane đang vào phom phong độ ghi 3 bàn chỉ trong 2 lượt trận vừa rồi, Anh tự tin sẽ khuất phục Đan Mạch và giành vé vào chơi trận chung kết EURO 2021.

Đội hình dự kiến:

ĐT Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Phillips; Saka, Mount, Sterling; Kane

ĐT Đan Mạch: Schmeichel; Vestergaard, Christensen, Kjaer; Stryger Larsen, Delaney, Hojbjerg, Maehle; Damsgaard, Dolberg, Braithwaite

Dự đoán: Anh 2-0 Đan Mạch

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm