Bóng đá Đức 2019/20: Bayern Munich vs Augsburg (21h30 ngày 8/3)

Cập nhật: 10:45 | 08/03/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Bayern Munich vs Augsburg trong khuôn khổ vòng 25 VĐQG Đức 2019/20, 21h30 ngày 8/3.

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Augsburg trong khuôn khổ vòng 25 VĐQG Đức 2019/20 diễn ra lúc 21h30 ngày 8/3.

bong da duc 201920 link xem truc tiep bayern munich vs augsburg 21h30 ngay 83
Bayern Munich vs Augsburg trong khuôn khổ vòng 25 VĐQG Đức 2019/20.

Thông tin bên lề:

Hôm 27/2 vừa qua, Bayern Munich đã kỉ niệm 120 năm ngày thành lập CLB. Dù vậy, phải đến hôm nay, đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức mới có dịp tổ chức “sinh nhật” trên sân nhà Allianz Arena cùng NHM bởi 2 trận gần nhất, họ đều phải làm khách, lần lượt trước Hoffenheim (thắng 6-0) và mới đây là Schalke 04 (thắng 1-0).

Bayern đã chuẩn bị mẫu áo đặc biệt để sử dụng trong trận đấu mừng sinh nhật CLB khi tiếp đón Augsburg vào tối nay. Chắc chắn, thứ mà HLV Hansi Flick cùng các học trò hướng đến là một chiến thắng. Đó là món quà dành tặng NHM và quan trọng hơn là sẽ giúp họ tiếp tục giữ khoảng cách với các đối thủ bám đuổi trong cuộc đua vô địch.

Đội bóng đã cạnh tranh, chính xác hơn là vượt mặt Bayern trong phần lớn thời gian đã qua của mùa giải là RB Leipzig vừa tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH sau 2 trận liền không thắng. Dortmund với phong độ tốt đã vươn lên nhì bảng nhưng vẫn còn kém Hùm xám 1 điểm.

Bởi vậy, nếu thắng Augsburg, Bayern sẽ “cắt đuôi” được Leipzig với khoảng cách 5 điểm và tái lập cách biệt 4 điểm với Dortmund. Đó là những lợi thế không phải quá lớn nhưng vào giai đoạn then chốt của mùa giải lại rất quý giá, có thể quyết định tới chức vô địch cuối mùa.

Hồi giữa tuần, Bayern đã phải tốn không ít công sức để hạ gục Schalke 04 với tỉ số tối thiểu (1-0) và giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia Đức. Đó là trận đấu mà Hùm xám ra sân với đội hình có nhiều xáo trộn vì chấn thương cũng như một vài vị trí được thử nghiệm như Serge Gnabry đá cắm hay Joshua Kimmich sắm vai trung vệ.

Dù màn trình diễn không được ấn tượng nhưng quan trọng là Bayern vẫn thu về hiệu quả tối đa và nối dài chuỗi trận ấn tượng. Đó là chiến thắng thứ 2 của Hùm xám kể từ khi vắng Robert Lewandowski vì chấn thương đầu gối. HLV Hansi Flick đã chứng minh rằng dù khó nhưng đội bóng của ông vẫn biết cách vượt qua những ngày không có Lewy.

Trước Augsburg, nhiều khả năng sẽ không còn những thử nghiệm khi HLV Flick đón chào sự trở lại của những ngôi sao như Jerome Boateng và Lucas Hernandez. Rất có thể chiến lược gia người Đức sẽ đưa ra đội hình xuất phát giống với trận thắng đậm Hoffenheim 6-0 ở vòng trước.

10 lần chạm trán từ năm 2015 đến giờ, Bayern đều bất bại trước Augsburg. Dù 2 trong 3 lần đối đầu gần nhất, Hùm xám chỉ có được kết quả hòa thì cũng không thể phủ nhận sự vượt trội của họ so với đối thủ. Chưa kể CLB cũng thuộc bang Bavaria này đang có phong độ không tốt khi thắng 1, hòa 1 nhưng thua tới 5 từ khi bắt đầu lượt về. Họ còn yếu bóng vía ở những lần xa nhà khi trắng tay 4 trận làm khách gần nhất, ghi được đúng 1 bàn.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer, Davies, Boateng, Alaba, Alvaro Odriozola, Thiago, Kimmich, Perisic, Goretzka, Müller, Lewandowski.

Augsburg: Koubek, Teigl, Suchy, Rani, Pedersen, Armando, Baier, Hahn, Gregoritsch, Vargas, Niederlechne.

Dự đoán: Bayern Munich 5-0 Augsburg.

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm