Bóng đá Cúp C2 châu Âu: Olympiakos vs Arsenal (3h00 ngày 21/2)

Cập nhật: 16:46 | 20/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Olympiakos vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 1/16 lượt đi UEFA Europa League 2019/2020, 3h00 ngày 21/2.

Trận đấu giữa Olympiakos vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 1/16 lượt đi UEFA Europa League 2019/2020 diễn ra lúc 3h00 ngày 21/2.

bong da cup c2 chau au link xem truc tiep olympiakos vs arsenal 3h00 ngay 212
Olympiakos vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 1/16 lượt đi UEFA Europa League 2019/2020.

Thông tin bên lề:

Có thể về danh tiếng lẫn chất lượng cầu thủ trong đội hình, Olympiakos không thể sánh được với Arsenal. Nhưng về tinh thần, tính kết dính trong lối chơi lẫn sự hưng phấn khi được chơi trên sân nhà thì có lẽ Olimpiakos nhỉnh hơn. Đó là lý do mà tại sân Georgios Karaiskakis, Olympiakos đã khiến Tottenham rúm ró.

Dù dẫn trước tới 2-0 nhờ những những pha xử lý xuất thần của Lucas Moura và Harry Kane, song Spurs chỉ có thể rời sân bằng kết quả 2-2 khi cả hiệp 2, Olympiakos vùng lên áp đảo và ghi liền những bàn thắng. Nếu như trận đấu ấy, Hugo Lloris không xuất sắc thì chắc chắn đội bóng Anh đã tay trắng trở về.

Ở “tổ ấm” của mình, Olympiakos cũng chỉ chịu thua sát nút Bayern Munich, còn trước các đối thủ đồng cân đồng lạng hoặc nhỉnh hơn, Olympiakos đều thắng áp đảo, thậm chí không thủng lưới bàn nào ở chiến dịch Champions League 2019/20.

Đó là các chiến thắng trước Crvena zvezda (vòng bảng), Basaksehir, Krasnodar hay Plzen (vòng sơ loại). Nếu gộp cả thành tích ở giải quốc nội, cho đến nay đại diện Hy Lạp chỉ thua đúng 1 lần (trước Bayern) ở sân Georgios Karaiskakis, còn lại họ thắng tới 17 trận từ đầu mùa. Một thành tích rất đáng nể, cho thấy sức ép tại “thánh địa” Georgios Karaiskakis là cực kỳ lớn, với bất cứ đối thủ nào.

Trong khi đó, Arsenal hiện tại đã không còn là một ông lớn của châu lục. Bởi vậy, việc họ thi đấu tệ mỗi khi hành quân xa đã không còn là bất ngờ. Tại Europa League 2019/20, Pháo thủ chỉ thắng được 1 trận xa nhà, còn lại đều bị Guimaraes và Standard Liege cầm chân.

Nếu tính trên mọi mặt trận thì Arsenal chỉ thắng nổi 4 trận xa nhà trong mùa giải này, còn lại họ hòa tới 11 và thua 4. Thành tích ấy khiến bây giờ Arsenal chỉ có thể đứng ở giữa BXH Premier League và ở Europa League, họ chỉ là ứng viên vô địch thứ 4 (đặt 1 ăn 8 theo Oddschecker).

Thêm một chi tiết khiến Olympiakos càng có quyền tự tin trước Arsenal là trong lịch sử đối đầu, họ ngang bằng đối thủ về số trận thắng (mỗi bên thắng 4 lần). Tại sân nhà, Olympiakos thắng Arsenal tới 3. Rõ ràng Arsenal có lý do để lo ngại cho chuyến đi này.

Đã thế, hôm nay các vị khách vắng nguyên một bộ tứ vệ. Bên cánh trái, Tierney vẫn chưa lành chấn thương, cánh phải thì Cedric chưa đủ thể lực sau khi chuyển sang từ Southampton. Trong khi hai trung vệ Chambers lẫn Pablo Mari đều đang bị đau. Tất cả những khó khăn ấy khiến HLV Mikel Arteta tiếp tục phải vá víu đội hình bằng cách kéo Saka lui về đá hậu vệ trái, trong khi cặp trung vệ vẫn là các “chuyên gia mắc lỗi” như Sokratis, David Luiz hay Mustafi.

Đội hình dự kiến:

Olympiakos: Jose Sa, Tsimikas, Semedo, Gaspar, Eladellaoui, Masouras, Guilherme, Bouchalakis, Podence, Soudani, Arabi.

Arsenal: Leno, Maitland-Niles, Mustafi, Rob Holding, Saka, Torreira, Xhaka, Pepe, Ozil, Martinelli, Lacazette.

Dự đoán: Olympiakos 0-3 Arsenal.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm