Bóng đá Cúp C2 Châu Âu: MU vs Club Brugge (3h00 ngày 28/2)

Cập nhật: 15:54 | 27/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa MU vs Club Brugge trong khuôn khổ vòng 1/16 lượt về UEFA Europa League 2019/2020, 3h00 ngày 28/2.

Trận đấu giữa Manchester United vs Club Brugge trong khuôn khổ vòng 1/16 lượt về UEFA Europa League 2019/2020 diễn ra lúc 3h00 ngày 28/2.

bong da cup c2 chau au link xem truc tiep mu vs club brugge 3h00 ngay 282
MU vs Club Brugge trong khuôn khổ vòng 1/16 lượt về UEFA Europa League 2019/2020.

Thông tin bên lề:

Cùng với sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes, những tháng ngày tươi đẹp đang trở lại sân Old Trafford. Khi tiền vệ người Bồ Đào Nha xuất phát đá chính, Manchester United thể hiện phong độ cực cao với thành tích 2 thắng và 1 hòa, cũng như việc giữ sạch lưới trong cả 3 trận đấu đó.

Lần nhận bàn thua duy nhất cũng như xét trên một màn trình diễn kém ấn tượng hơn cả về tổng thế, đó chính là khi Bruno Fernandes phải ngồi dự bị trong chuyến hành quân đến Bỉ và làm khách của Club Brugge ở khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League cách đây một tuần.

Ngày hôm đó, MU đã thi đấu dưới sức thất vọng trước một đối thủ thua kém nhiều thứ về mọi mặt, thậm chí chỉ có thể ghi bàn nhờ sai lầm của đối phương, nhưng dẫu sao một tỷ số hòa có bàn thắng trên sân khách (1-1) vẫn là kết quả chấp nhận được trong một trận đấu loại knock-out ở Cúp Châu Âu.

Điều quan trọng là giờ đây họ sẽ trở về thánh địa Old Trafford với không ít lợi thế trong tay để đoạt vé đi tiếp vào vòng 1/8. Quỷ Đỏ vốn đang thi đấu rất hiệu quả trên sân nhà ở Old Trafford, với chuỗi mạch 10 trận bất bại và 8 trong số đó là các chiến thắng, thậm chí giữ sạch lưới cả 3 trận vòng bảng.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Club Brugge vô đối trong nước với vị trí dẫn đầu và nhiều khả năng sẽ tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch Bỉ, nhưng họ cũng vẫn chỉ là kẻ học việc không hơn không kém khi ra ngoài trời Âu đẳng cấp, với ba trận sân khách không thắng ở Champions League là minh chứng.

Đó là một phần nguyên nhân lớn khiến Club Brugge bị giáng xuống Europa League, đấu trường có vẻ phù hợp hơn cho thực lực của họ. Song thật không may cho thầy trò HLV Philippe Clement khi họ đã sớm đụng độ một ông lớn nước Anh ngay ở vòng knock-out đầu tiên này và đứng trước nguy cơ dừng bước.

Không phủ nhận tỷ số hòa 1-1 lượt đi là kết quả đáng khen cho Club Brugge và vẫn đủ để chưa mất hết hy vọng, nhưng nó cũng đẩy họ rơi vào tình thế bất lợi bởi nhiệm vụ buộc phải đánh thắng ngay tại Old Trafford, hay chí ít cũng phải là một kết quả hòa có tỷ số từ 2-2 trở lên.

Tựa trung lại, Club Brugge không còn cách nào khác ngoài dồn lên tấn công và tìm kiếm bàn thắng trong trận lượt về trên đất khách. Đây chẳng phải viễn cảnh quá đáng mong chờ cho một đội bóng có sở trường phòng ngự và cực mạnh ở khả năng phản công thần tốc như Manchester United hay sao?

Chưa kể, Club Brugge dường như còn phải chịu tổn thất lớn với chấn thương bất ngờ của tiền đạo chủ lực Emmanuel Dennis. Không còn họng pháo người Nigeria, chủ nhân của 27 bàn thắng mùa giải này và có cả pha lập công tung lưới MU ở trận lượt đi, con đường tìm vào khung thành giờ càng mịt mờ.

Tất nhiên, giới mộ điệu kỳ vọng vào một màn trình diễn ấn tượng đúng với thực lực và đẳng cấp của MU chứ không phải trông đợi dựa dẫm vào những bất lợi của đội bạn. Một tỷ số hòa không bàn thắng vẫn đủ cho Quỷ Đỏ đi tiếp, nhưng hẳn một chiến thắng thuyết phục vẫn là mục tiêu cần phải hướng tới.

Đội hình dự kiến:

Manchester United: Romero; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelöf, Williams; Matić, Fred; Mata, Bruno Fernandes, James; Martial

Club Brugge: Mignolet; Mata, Mechele, Deli, Sobol; Vormer, Vanaken, Rits, Tau, De Ketelaere; Bonaventure

Dự đoán: Manchester United 3-0 Club Brugge.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm