Bóng đá Cúp C2 Châu Âu: Inter Milan vs Ludogorets (3h00 ngày 28/2)

Cập nhật: 16:05 | 27/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Inter Milan vs Ludogorets trong khuôn khổ vòng 1/16 lượt về UEFA Europa League 2019/2020, 3h00 ngày 28/2.

Trận đấu giữa Inter Milan vs Ludogorets trong khuôn khổ vòng 1/16 lượt về UEFA Europa League 2019/2020 diễn ra lúc 3h00 ngày 28/2.

bong da cup c2 chau au link xem truc tiep inter milan vs ludogorets 3h00 ngay 282
Inter Milan vs Ludogorets trong khuôn khổ vòng 1/16 lượt về UEFA Europa League 2019/2020.

Thông tin bên lề:

Một tuần trước, 2 bàn thắng của Christian Eriksen và Romelu Lukaku giúp Inter rời Ludogorets với chiến thắng 2-0. Trong quá khứ, đội bóng áo sọc xanh-đen không có thói quen bị lội ngược dòng. Thống kê chỉ ra trong 18 lần gần đây mà Inter thắng trận lượt đi tại vòng knock-out các cúp châu Âu, họ giành vé đi tiếp tới 17 lần. Ngoại lệ duy nhất là tại vòng tứ kết Champions League 2005/06, Inter hạ Villarreal 2-1 trên sân nhà nhưng thua 0-1 ở lượt về (Inter bị loại vì luật bàn thắng sân khách).

Ludogorets quá yếu để lật đổ gã khổng lồ thành Milan. Trong trận lượt đi, đại diện Bulgaria không có nổi cú sút nào trúng khung thành Inter. Ngược lại, các học trò của Conte có thể thắng đậm hơn nếu tận dụng triệt để các cơ hội. Sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội là khá rõ ràng. Ludogorets hiện dẫn đầu giải VĐQG Bulgaria song chỉ là chú tí hon khi bước ra đấu trường châu Âu. Nguồn cảm hứng chơi bóng của họ phụ thuộc vào lão tướng 35 tuổi Marcelinho, người mới có 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên mọi mặt trận mùa này.

Cuộc tiếp đón Ludogorets không khác nào một buổi tập với Inter cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Hai đội sẽ chơi trên sân bóng không có khán giả, không có phóng viên báo chí và chỉ duy nhất đội ngũ camera truyền hình được vào sân. Đây là biện pháp phòng ngừa của BTC vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Cũng vì vấn nạn toàn cầu này mà trận đấu giữa Inter và Sampdoria cuối tuần trước phải hoãn lại. Thậm chí buổi họp báo trước thềm trận lượt về với Ludogorets cũng bị hủy bỏ. Inter đóng cửa tất cả các buổi tập nhằm hạn chế tụ tập đông người.

Thủ thành Handanovic đã bình phục chấn thương nhưng sẽ được để dành cho trận thư hùng với Juventus vào cuối tuần. Người gác đền cho Inter vào rạng sáng mai vẫn là Padelli, thủ môn đã chơi khá tốt trong 3 trận gần đây ở Serie A. Mục tiêu của Inter tất nhiên là giành vé vào vòng 1/8 Europa League, ngoài ra Conte cần một màn tổng duyệt tích cực trước trận derby Italia. Tiếc rằng hàng công Inter lại vắng Lautaro Martinez vì án treo giò.

Nhờ đó, Alexis Sanchez sẽ có cơ hội đá chính bên cạnh Lukaku. Tiền đạo người Chile vẫn đang chật vật tìm lại phong độ kể từ khi bình phục chấn thương vào đầu năm 2020. Trong lần gần nhất đá chính trước Milan tại vòng 23 Serie A, Sanchez để lại dấu ấn khá tốt với 1 đường kiến tạo.

Dù vậy cựu cầu thủ M.U vẫn chưa đáp ứng yêu cầu của Conte. Một đối thủ ở đẳng cấp không cao như Ludogorets sẽ là cơ hội để Sanchez tìm lại sự tự tin trước khung thành đối phương, điều mà người đồng đội Lukaku có thừa. Chân sút người Bỉ là cầu thủ tấn công hiệu quả nhất của Inter tại cúp châu Âu mùa này với 3 bàn, 3 kiến tạo (tính cả Champions League và Europa League).

Đội hình dự kiến:

Inter Milan: Padelli, de Vrij, Skriniar, Godin, Young, Vecino, Barella, Brozovic, Candreva, Sanchez, Lukaku.

Ludogorets: Renan, Cicinho, Grigore, Forster, Nedyalkov, Marcelinho, Badji, Anicet, Lukoki, Keseru, Wanderson.

Dự đoán: Inter Milan 3-1 Ludogorets.

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm