Bóng đá Coppa Italia: Inter Milan vs Cagliari (2h45 ngày 15/01)

Cập nhật: 17:29 | 14/01/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Inter Milan vs Cagliari trong khuôn khổ lượt trận vòng 1/8 Coppa Italia , 2h45 ngày 15/01.

bong da coppa italia link xem truc tiep inter milan vs cagliari 2h45 ngay 1501
Inter Milan vs Cagliari trong khuôn khổ lượt trận vòng 1/8 Coppa Italia.

Trận đấu giữa Inter Milan vs Cagliari trong khuôn khổ lượt vòng 1/8 Coppa Italia diễn ra lúc 2h45 ngày 15/01.

Thông tin bên lề:

Quá khứ cho thấy rằng, Cagliari không phải đối thủ xứng tầm với Inter. Thống kê cho thấy, trong 9 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội, đội bóng áo sọc xanh-đen áp đảo với thành tích thắng 7, chỉ để thua 2 trận. Chẳng nói đâu xa, ngay ở giai đoạn đầu mùa giải này, Inter đã đánh bại Cagliari ngay trên sân của đối phương với tỉ số 2-1, trong trận đấu mà “song sát” Lautaro Martinez và Romelu Lukaku mỗi người đóng góp 1 bàn thắng.

Với sự ủng hộ của quá khứ, các cầu thủ Inter hoàn toàn tự tin sẽ vượt qua Cagliari để thẳng tiến vào vòng tứ kết Coppa Italia năm nay. Không hề chủ quan khi nói rằng, Cagliari không phải đối thủ của thầy trò HLV Antonio Conte. Inter đang có phong độ rất tốt ở Serie A mùa này. Họ hiện xếp thứ 2 trên BXH, chỉ kém đội dẫn đầu Juventus 2 điểm.

Cagliari cũng từng có sự khởi đầu ấn tượng ở Serie A mùa này. Tuy nhiên, thời gian gần đây, họ thi đấu rất sa sút. Trong 5 trận đấu vừa qua, đội bóng của HLV Rolando Maran để hòa 1 và thua trong cả 4 trận mới đây nhất. Với phong độ tồi tệ đó, sẽ rất khó để Cagliari làm nên bất ngờ trên sân Giuseppe Meazza để hy vọng giành vé vào tứ kết Coppa Italia.

Càng có lý do để tin rằng, Inter sẽ tiếp tục truyền thống áp đảo trước Cagliari trong trận đấu đêm nay khi mà các học trò của ông Conte có lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Phải nhấn mạnh rằng, ở Serie A mùa này, Inter đang là một trong những đội để thua ít nhất trên sân nhà. Cụ thể, sau 10 trận đấu ở Giuseppe Meazza, họ mới để thua 1 lần, còn lại thắng 6 và hòa 3 trận.

Trong khi đó, Cagliari không phải là đội thi đấu sân khách tốt. Bởi suốt 7 chuyến hành quân gần đây tính trên mọi mặt trận, các học trò của ông Maran chỉ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng.

Một trong những lý do khiến Cagliari sa sút là hàng thủ thi đấu rất tệ. Suốt 9 trận đấu gần đây, không trận nào họ không để thủng lưới ít nhất 1 bàn. Riêng tại Serie A mùa giải năm nay, Cagliari đang là một trong những đội sở hữu hàng thủ tệ nhất khi để thua 29 bàn sau 19 vòng đấu.

Với hàng thủ rất tệ đó, không loại trừ khả năng Cagliari sẽ bị các chân sút của Inter trừng phạt. Trong tay HLV Conte có rất nhiều chân sút giỏi, trong đó Romelu Lukaku đang xếp thứ 2 trong danh sách “Vua phá lưới” Serie A với 14 pha lập công, còn Lautaro Martinez cũng đã có 10 bàn thắng. Thậm chí nếu chơi đúng với phong độ, các chân sút của Inter hoàn toàn có khả năng dội “mưa bàn thắng” vào lưới của Cagliari.

Đội hình dự kiến:

Inter: Handanovic, Godin, De Vrij, Biraghi, Bastoni, Candreva, Brozovic, Gagliarini, Sensi, Lukaku, Martinez.

Cagliari: Olsen; Faragò, Pisacane, Klavan, Pellegrini; Nandez, Cigarini, Rog; Nainggolan, Joao Pedro; Simeone.

Dự đoán: Inter Milan 5-0 Cagliari.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm