Bóng đá Copa America 2021: Uruguay vs Colombia (TỨ KẾT, 5h00 ngày 4/7)

Cập nhật: 19:36 | 03/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá giữa Uruguay vs Colombia trong khuôn khổ tứ kết Copa America 2021, 5h00 ngày 4/7.

3548-copa-1

Trận đấu giữa Uruguay vs Colombia trong khuôn khổ tứ kết Copa America 2021 diễn ra lúc 5h00 ngày 4/7 được tường thuật trực tiếp ở kênh dưới đây.

Thông tin bên lề:

Tại Copa America 2021, Uruguay cán đích ở vị trí thứ 2 bảng A với 7 điểm sau 4 trận, ghi 4 bàn, thủng lưới 2 lần. Sau khởi đầu không tốt với thất bại 0-1 trước Argentina, Uruguay đã nhanh chóng xốc lại tinh thần và thể hiện bản lĩnh bằng việc giành 2 chiến thắng và 1 trận hòa ở 3 trận sau đó.

Tín hiệu lạc quan hơn nữa với Uruguay là sau giai đoạn "tịt ngòi" khá dài trong màu áo ĐTQG, Edinson Cavani đã tìm lại bản năng sát thủ bằng 2 bàn thắng ở 2 trận gần đây. Đối thủ của Uruguay ở tứ kết là Colombia, niềm tin chiến thắng được họ xây dựng vững chãi từ thời điểm trước giờ bóng lăn.

Theo đó, những lần chạm trán Colombia trước đây, Uruguay có thành tích vượt trội. Đơn cử như 13 trận đối đầu từ năm 2004, Uruguay bất bại tới 10 lần với 8 chiến thắng và 2 trận hòa. Tại Copa America 2021, Colombia chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 bảng B với 4 điểm sau 4 trận, ghi 3 bàn, thủng lưới 4 lần.

Chuyên gia Paul Kemp của Sporting Pedia nhận định: "Colombia thường lép vế trong các cuộc đối đầu Uruguay. Hai đội bóng ở trình độ tương đương nhưng các cầu thủ Uruguay có sự sắc sảo mà chúng ta vẫn gọi là tiểu sảo tốt hơn so với đối thủ. Trận đối đầu gần nhất, Uruguay đã đánh bại Colombia với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách".

"Không triệu tập James Rodriguez và Radamel Falcao, Colombia đã cho thấy sai lầm. Họ không thể ghi bàn trước Venezuela và thua liên tiếp 2 trận trước Peru và Brazil. Trước một Uruguay đang vào phom, tôi không tìm thấy lý do để hướng về một thắng lợi dành cho Colombia. Số phận của trận đấu có thể được Uruguay định đoạt trong 90 phút", chuyên gia Paul Kemp nhận định.

Đội hình dự kiến:

Uruguay: Muslera; Nandes, Gimenez, Godin, Vina; Valverde, Torreira, Vecino, De La Cruz; Suarez, Cavani.

Colombia: Ospina; Medina, Mina, Sanchez, Tesillo; Barrios, Uribe; Zapata, Morelos, Dias; Borja.

Dự đoán: Uruguay 2-0 Colombia

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm