Bóng đá Copa America 2021: Trận đấu giữa đội tuyển Colombia vs Argentina (BÁN KẾT, 8h00 ngày 7/7)

Cập nhật: 07:40 | 07/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá giữa Colombia vs Argentina trong khuôn khổ bán kết Copa America 2021, 8h00 ngày 7/7.

Trận đấu giữa Colombia vs Argentina trong khuôn khổ bán kết Copa America 2021 diễn ra lúc 8h00 ngày 7/7.

3851-copa

Thông tin bên lề:

Colombia và Argentina bước vào trận bán kết Copa America 2021 với những hình thái khác nhau hoàn toàn. Cho tới thời điểm hiện tại, Argentina đang chứng minh họ là ứng viên nặng ký, có thể ngăn chặn đội chủ nhà Brazil trong cuộc đua vô địch.

Lùi lại vòng bảng, đội bóng xứ Tango chỉ để chia điểm trước Chile ở trận mở màn và sau đó là mạch 3 trận thắng thuyết phục, để rồi đứng đầu bảng A. Tiếp sau đó, thầy trò HLV Scaloni một lần nữa thể hiện đẳng cấp cũng như phong độ ổn định khi vùi dập Ecuador với tỷ số 3-0.

Trái ngược với hình ảnh ấn tượng của đối thủ, Colombia chật vật từng bước từng bước có mặt ở vòng bán kết. Theo đó, họ chỉ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3 của bảng B sau 1 trận thắng, hòa 1 và thua tới 2 trận. Cách đây ít ngày, đội quân của HLV R. Rueda phải nhờ tới loạt đá luân lưu mới có thể vượt qua Uruguay. Trong đó, hai đội hòa không bàn thắng ở 90 phút chính thức và Colombia thắng 4-2 trên chấm đá 11 mét.

Với phong độ chồi sụt và đội hình có chất lượng thua kém hoàn toàn, Colombia sẽ khó gây được bất ngờ cho Argentina ở lượt trận bán kết sắp diễn ra.

Đội hình dự kiến:

Colombia: Ospina; Munoz, Mina, Sanchez, Tesillo; Cuadrado, Barrios, Cuellar, Diaz; Zapata, Borja

Argentina: E Martinez; Molina, Pezzella, Otamendi, Acuna; Paredes, De Paul, Lo Celso; Messi, Aguero, L Martinez

Dự đoán: Colombia 0-1 Argentina

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm