Bóng đá Copa America 2021: Brazil vs Argentina (CHUNG KẾT, 7h ngày 11/07)

Cập nhật: 00:09 | 11/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá giữa Brazil vs Argentina trong khuôn khổ Chung kết Copa America 2021, 7h ngày 11/07.

Trận đấu giữa Brazil vs Argentina trong khuôn khổ Chung kết Copa America 2021 (Cúp Nam Mỹ) diễn ra lúc 7h ngày 11/07 được tường thuật trực tiếp trên kênh BĐTV.

0854-chung-kyt-copa

Thông tin bên lề:

Brazil đã lọt vào chung kết Copa America sau khi đánh bại Peru với tỷ số 1: 0 ở bán kết hôm thứ Hai vừa qua. Đây là lần thứ 21 trong lịch sử Seleccao góp mặt ở trận chung kết Copa America. Trong 20 lần trước đây, Brazil thắng 9, thua 11. Brazil sẽ có lợi thế hơn so với đối thủ khi họ được chơi trên sân nhà ở trận này.

Bên kia sân, Argentina lọt vào trận chung kết sau khi đánh bại Colombia nghẹt thể trên chấm 11m. Đây là lần thứ 5 trong 7 kỳ Copa America gần nhất họ vào đến trận chung kết, cũng là lần thứ 3 La Albiceleste vào chung kết ở 4 kỳ Copa America gàn nhất. Đáng buồn thay, Argentina luôn là kẻ về nhì.

Tính riêng tại sân chơi Copa America, Brazil vượt trội về thành tích đối đầu. Cụ thể sau 6 trận gần nhất tiếp đón Argentina trên sân nhà tại Copa America, Brazil bất bại với 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

Tuy nhiên, với khao khát vô địch to lớn, tin chắc Messi và tập thể Argentina sẽ chiến đấu với tất cả khả năng của mình. Dự đoán Argentina sẽ “quật ngã” Brazil để lên ngôi vô địch.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Ederson; Danilo, Marquinhos, Silva, Lodi; Casemiro, Fred, Everton, Paqueta, Neymar; Richarlison

Argentina: E.Martinez; Molina, Pezzella, Otamedi, Tagliafico; Rodriguez, De Paul, Lo Celso; Gonzalez, Messi, L.Martinez

Dự đoán: Argentina 3-1 Brazil

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm