Bóng đá C1 châu Âu 2020/2021: Real Madrid vs Liverpool (2h00 ngày 7/4)

Cập nhật: 21:00 | 06/04/2021 Theo dõi KTCK trên

Trận đấu giữa Real Madrid vs Liverpool trong khuôn khổ tứ kết lượt đi UEFA Champions League 2020/2021 diễn ra lúc 2h00 ngày 7/4.

4312-c1-chau-au

Thông tin bên lề:

Trước thềm trận tứ kết Champions League gặp Real Madrid, Salah được các chuyên gia thể lực của Liverpool luyện thêm các bài tập về cơ vai trong phòng gym của Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập vẫn bị ám ảnh bởi chấn thương ở trận đấu với Real Madrid cách đây 3 năm.

Cụ thể, Salah đã phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận chung kết Champions League 2017/18 giữa Liverpool vs Real Madrid vị bị Ramos "khóa tay" và dính chấn thương vai khi ngã xuống. Mất Salah, Liverpool thi đấu bế tắc và để thua với tỷ số 1-3 sau 90 phút tranh tài.

Tuy nhiên ở lần tái đấu sắp tới giữa Real Madrid vs Liverpool, Ramos chắc chắn không thể giáp mặt Salah trên sân. Trung vệ đội trưởng của Kền kền trắng dính chấn thương cơ ở đợt tập trung tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu cùng ĐT Tây Ban Nha.

Ngoài trường hợp của Ramos, Real còn mất 3 cầu thủ khác vì chấn thương là Eden Hazard, Daniel Carvajal và Federico Valverde. Dự kiến Nacho sẽ thay vị trí của Ramos trong đội hình xuất phát của Kền kền trắng. Trong khi đó Lucas Vazquez đá thay Daniel Carvajal ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Bên phía đối điện, Liverpool vẫn tiếp tục vắng Divock Origi, Joel Matip, Caoimhin Kelleher, Virgil van Dijk, Jordan Henderson và Joe Gomez. Roberto Firmino đã bình phục nhưng khả năng cao sẽ phải nhường vị trí đá cặp cùng Salah, Mane cho Diego Jota - Cầu thủ đang đạt phong độ cao với 6 bàn thắng trong vòng 4 trận gần đây.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Sergio Ramos, Eden Hazard, Daniel Carvajal và Federico Valverde vắng mặt vì chấn thương.

Liverpool: Divock Origi, Joel Matip, Caoimhin Kelleher, Virgil van Dijk, Jordan Henderson và Joe Gomez. Roberto Firmino vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Courtois; Varane, Militao, Nacho; Vazquez, Modric, Casemiro, Isco, Mendy; Vinicius, Benzema.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Phillips, Kabak, Robertson; Fabinho, Wijnaldum, Thiago; Salah, Firmino, Mane.

Dự đoán: Real Madrid 2-1 Liverpool.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm