Bóng đá C1 châu Âu 2019/2020: Valencia vs Atalanta (3h00 ngày 11/3)

Cập nhật: 15:53 | 10/03/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Valencia vs Atalanta trong khuôn khổ vòng 1/8 lượt về UEFA Champions League 2019/2020, 3h00 ngày 11/3.

Trận đấu giữa Valencia vs Atalanta trong khuôn khổ vòng 1/8 lượt về UEFA Champions League 2019/2020 diễn ra lúc 3h00 ngày 11/3.

bong da c1 chau au 20192020 link xem truc tiep valencia vs atalanta 3h00 ngay 113
Valencia vs Atalanta trong khuôn khổ vòng 1/8 lượt về UEFA Champions League 2019/2020.

Thông tin bên lề:

Trước khi lượt đi diễn ra, rõ ràng Valencia được đánh giá cao hơn. Họ không chỉ hơn đại diện nước Ý về kinh nghiệm tại đấu trường này, mà Bầy Dơi còn thuyết phục có được vị trí nhất bảng đấu khá khó khăn, khi có sự góp mặt của cả Chelsea cũng như hiện tượng C1 năm ngoái là Ajax.

Còn Atalanta, đội bóng áo sọc xanh đen rất vất vả bước qua khe cửa hẹp trong bảng đấu dường như chỉ có Man City là nổi bật. Họ chính là CLB vào được vòng knock out với số điểm ít nhất, khi chỉ có 7 điểm.

Nhưng mọi thứ thay đổi khi tiếng còi trên SVĐ Giuseppe Meazza cất lên. Atalanta với sự cổ vũ của khán giả nhà cũng như phong độ cao của các cầu thủ trên hàng công, đã sút tung lưới thủ môn Domenech tới 4 lần, để kết thúc trận đấu với thắng lợi 4-1 giòn giã.

Cánh cửa để Valencia có thể lách qua giờ đã hẹp, nay nó lại càng khép lại khi phong độ của họ trong thời gian gần đây là vô cùng thất thường.

Tính cả trận thua trước Atalanta tại lượt đi, đoàn quân của HLV Albert Celades đã thua tới 3 trong 6 trận gần nhất. Và số bàn thua mà họ nhận trong mỗi trận đấu đó là 13 bàn (trung bình hơn 3 bàn/ 1 trận).

Những con số đáng báo động cho phong độ của Bầy Dơi vào đúng thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Hậu quả là họ đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH La Liga, và kém vị trí trong top 4 tới 4 điểm.

Trái ngược với Valencia, Atalanta mùa giải năm nay là đội bóng cực kỳ đáng xem. Ở Serie A, họ vẫn đang là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất với 70 bàn thắng, cùng với đó là vị trí thứ 4 trên BXH.

Với đầu tàu là nhạc trưởng Alejandro Gomez, dưới bàn tay của chiến lược gia phá cách và phong cách tấn công Gian Piero Gasperini, Atalanta đang là đội bóng đi ngược lại hoàn toàn với phong cách chắc chắn, có phần cầu toàn của các đội bóng Ý, để trở thành CLB tấn công quyến rũ nhất tại mảnh đất hình chiếc ủng.

Có lẽ tìm 1 sự bất lợi mà Atalanta đang bị thua thiệt, thì đó là việc đại dịch Corona đang hoành hành tại Italy, khiến các trận đấu liên tục bị hoãn cũng như phải thi đấu kín, không có khán giả.

Với việc lịch thi đấu và tập luyện thất thường chưa được thống nhất, cộng thêm nỗi lo về dịch bệnh, khiến các cầu thủ chưa thể có được thể trạng và tinh thần tốt nhất.

Tuy nhiên, với lợi thế tạo ra khá lớn, cộng thêm việc phong độ của cả 2 là trái ngược nhau cho đến lúc này, thì việc Valencia có thể tạo ra cuộc lội ngược dòng thần kỳ, là điều khó có thể xảy ra.

Đội hình dự kiến:

Valencia: Domenech, Wass, Diakhaby, Mangala, Costa Jorda, Kondogbia, Parejo Munoz, Torres, Barragan, Cheryshev, Gameiro

Atalanta: Gollini, Marten de Roon, Caldara, Palomino, Hateboer, Pasalic, Freuler, Gosens, Gomez, Ilicic, Zapata

Dự đoán: Valencia 0-0 Atalanta.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm