Bóng đá C1 Châu Âu 2019/2020: Chelsea vs Bayern Munich (3h00 ngày 26/02)

Cập nhật: 13:17 | 24/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Chelsea vs Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 1/8 lượt đi UEFA Champions League 2019/2020, 3h00 ngày 26/02.

Trận đấu giữa Chelsea vs Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 1/8 lượt đi UEFA Champions League 2019/2020 diễn ra lúc 3h00 ngày 26/02.

bong da c1 chau au 20192020 link xem truc tiep chelsea vs bayern munich 3h00 ngay 2602
Chelsea vs Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 1/8 lượt đi UEFA Champions League 2019/2020.

Thông tin bên lề:

Màn đọ sức giữa Chelsea vs Bayern Munich tái hiện lại trận chung kết Champions League 2011/2012. HLV hiện tại của The Blues là Frank Lampard chính là chứng nhân lịch sử ở trận đấu đó, khi đội bóng thành London lần đầu lên ngôi vô địch châu Âu sau khi vượt qua "Hùm xám" ở loạt đấu súng.

Gần 8 năm sau trận đấu đó, hai đội đã có thêm 2 lần chạm trán ở các trận giao hữu, với phần thắng tuyệt đối thuộc về Bayern Munich. Ngoài ra, đội bóng vùng Bavaria vẫn thống trị tại Bundesliga, nhưng ở Cúp C1 châu Âu, họ thường bị hụt hơi ở những thời khắc quyết định.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea lại đang trong thời kỳ chuyển giao thế hệ. HLV Frank Lampard tỏ ra khá thành công khi sử dụng các cầu thủ trẻ ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sự thiếu kinh nghiệm là điều đội hình của cựu tuyển thủ ĐT Anh hiện đang gặp phải.

Thomas Muller không đánh giá cao Chelsea

Tại vòng 1/8 Champions League 2019/20, Chelsea sẽ đụng độ Bayern Munich. Mùa giải năm nay, HLV Lampard trọng dụng rất nhiều cầu thủ trẻ. Ở C1, yếu tố kinh nghiệm được đánh giá rất cao, bởi vậy The Blues tất nhiên không được đánh giá cao bằng đại diện của Bundesliga.

Đội bóng thành London đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, họ vừa có chiến thắng 2-1 trước Tottenham. Còn với Bayern Munich, đội bóng này đang dẫn đầu ở Bundesliga. Sau một thời gian chơi chệch choạc lúc này “Hùm xám” đã duy trì sự ổn định.

Trận lượt đi diễn ra trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Trong một phát biểu mới nhất, Thomas Muller nói về trận Chelsea vs Bayern Munich, chân sút người Đức không đánh giá cao sức mạnh của đội bóng nước Anh.

“Chúng tôi từng thua Chelsea trong trận chung kết Champions League cách đây 8 năm, đó là ký ức buồn với nhiều cầu thủ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại mọi thứ đã thay đổi. Chelsea đang sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, nhưng chúng tôi không sợ hãi”.

“Bayern Munich đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Chelsea, chúng tôi sẽ đến Stamford Bridge với hy vọng giành chiến thắng. Lúc này, họ không phải là đội tốt nhất Châu Âu và chúng tôi không cần phải sợ hãi. Tôi tự tin vào khả năng Bayern ra về với một chiến thắng”.

Ở Champions League mùa này, Chelsea đi tiếp ở vị trí thứ 2 ở bảng H trong khi đó Bayern Munich đi tiếp với vị trí dẫn đầu ở bảng đấu của mình. Ở vòng bảng, “Hùm xám” cho thấy sức mạnh khủng khiếp với những chiến thắng thuyết phục.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Andreas Christensen, Kurt Zouma, Emerson, N’golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic, Willian, Mason Mount, Abraham.

Bayern Munich: Neuer, Davies, Boateng, Alaba, Alvaro Odriozola, Thiago, Kimmich, Perisic, Goretzka, Muller, Lewandowski.

Dự đoán: Chelsea 2-0 Bayern Munich.

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm