Bologna vs Juventus, 2h45 ngày 23/6, bóng đá Ý 2020

Cập nhật: 18:00 | 22/06/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Bologna vs Juventus, bóng đá Italia 2020, vòng 27 Serie A, 2h45 ngày 23/6.

link xem bologna vs juventus 2h45 ngay 236 truc tiep bong da y 2020
Trực tiếp bóng đá Bologna vs Juventus 2h45 hôm nay 23/6

Thông tin bên lề:

Cristiano Ronaldo vừa bỏ lỡ cơ hội hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu quốc nội tại Italia khi Juventus thua Napoli ở trận chung kết Copppa Italia 2019/20. Đó là màn đại chiến mà CR7 gây thất vọng. Thi đấu trọn vọn hai hiệp nhưng siêu sao 35 tuổi chỉ tung ra được 3 pha dứt điểm và chỉ 1 trong số đó đưa bóng đi trúng đích.

Càng cay đắng hơn với chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng khi anh không có cơ hội được thể hiện trong loạt đá luân lưu. Sau trận đấu, HLV Maurizio Sarri chỉ đích danh cựu cầu thủ của MU là một trong những người gây thất vọng nhất tại Olimpico.

Thế nên trận đấu đêm nay có ý nghĩa quan trọng với Ronaldo. Anh cần chứng tỏ cho HLV Sarri thấy rằng những chỉ trích ấy là hoàn toàn sai lầm, và CR7 vẫn là đầu tàu nơi hàng công.

Bologna bước vào trận đấu với Juventus bằng một đội hình sứt mẻ nghiêm trọng. Họ vắng tới 4 trụ cột, trong đó có 3 cầu thủ bị treo giò ở vòng này gồm Mattia Bani, Federico Santander và Jerdy Schouten. Các học trò của HLV Sinisa Mihajlovic khó lòng san lấp khoảng trống ấy bằng những cầu thủ dự bị.

Và đó sẽ là thời cơ cho Ronaldo, Dybala, Douglas Costa cùng các vệ tinh xung quanh xuyên phá.

Đội hình dự kiến:

Bologna: Lukasz Skorupski, Mitchell Dijks, Danilo Larangeira, Stefano Denswil, Takehiro Tomiyasu, Andrea Poli, Gary Medel, Musa Barrow, Riccardo Orsolini, Roberto Soriano, Rodrigo Sebastian Palacio.

Juventus: Gianluigi Buffon, Leonardo Bonucci, Alex Sandro, Danilo Luiz da Silva, Matthijs de Ligt, Blaise Matuidi, Miralem Pjanic, Rodrigo Bentancur, Cristiano Ronaldo, Douglas Costa, Paulo Dybala.

Dự đoán: Bologna 0-4 Juventus.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm