Bỏ túi những địa điểm check in "cháy máy" tại Đà Lạt: Đẹp mộng mơ

Cập nhật: 16:32 | 11/09/2023 Theo dõi KTCK trên

Đối với các bạn thích bắt nhịp xu hướng (trend) của giới trẻ hiện này thì Đà Lạt là nơi có những địa điểm check in tuyệt đẹp, giúp bạn tha hồ sống ảo đăng ảnh cả năm lên Facebook, zalo, Instagram,... không lo hết ảnh. Cùng bài viết điểm qua một số địa điểm nổi tiếng nhé!

Hé lộ những điểm check in chất lừ tại Sun World Ba Na Hills

Những góc “sống ảo” đẹp mê hồn ở Quy Nhơn - Maldives phiên bản Việt

Chợ Đà Lạt và góc Hongkong Đà Lạt

Chợ Đà Lạt không chỉ là nơi diễn ra các hoạt động mua bán mà còn là điểm đến không nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố xinh đẹp này. Kiến trúc 3 tầng với cầu nổi béton, khu công viên và các dãy phố lầu xung quanh, chợ Đà Lạt hứa hẹn sẽ là nơi cho ra đời những bức ảnh "ngàn like".

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài chợ Đà Lạt đang trở thành địa điểm mới nổi được nhiều người nhắm đến. Phía cổng vào của khu chợ có phần lan can nhìn ra một khu phố phía dưới và cả một toà nhà chung cư đằng xa. Chỉ cần thế thôi là chúng ta có một background hoàn hảo cho tấm ảnh khoe outfit cực lạ.

Phần lan can cùng trụ đèn nhuốm màu thời gian, những ngôi nhà nhiều màu sắc của khu phố nhỏ đối lập với chung cư hiện đại phía sau tạo nên một khung cảnh vừa hiện đại nhưng cũng rất cũ kĩ, hoài niệm. Chỉ cần khéo léo chỉnh màu một chút là bạn đã có ngay tấm ảnh mang phong cách Hồng Kông đang rất hot hiện nay. Bật mí một chút là hãy chỉnh sao cho bức ảnh có màu trông hơi tối, độ tương phản cao và một chút noise để trông như chúng được chụp bằng máy film nhé!

Ga Đà Lạt

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nằm trên đường Quang Trung, ga Đà Lạt được người Pháp xây dựng năm 1932, là tuyến đường sắt nối Phan Rang với Đà Lạt. Ngày nay, tuyến đường này đã dừng hoạt động và chỉ phục vụ khách du lịch với tuyến Đà Lạt – Trại Mát có độ dài 7km. Ga Đà Lạt với kiến trúc cổ, độc đáo sẽ là một địa điểm để bạn thỏa sức tạo dáng và cho ra đời những bức hình siêu chất. Để có được những bức ảnh sống ảo nghìn like, chi phải bạn bỏ ra cho vé vào cổng là 5k/1 người.

Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

Đây là một ngôi trường có lối kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu, thu hút đông đảo khách du lịch cũng như các bạn trẻ tới chụp hình. Độc đáo nhất phải kể đến dãy nhà hình vòng cung 3 tầng, được xây bằng gạch đỏ với một tháp chuông cao 54m, nổi bật lên giữa màu xanh ngắt của rừng thông Đà Lạt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt là một trong 1000 công trình xây dựng độc đáo và tiêu biểu của thế giới trong thế kỷ XX, đây chắc hẳn là một trong những địa điểm sống ảo cực chất tại xứ sở sương mù phải không nào. Tuy nhiên, trước khi đến đây, bạn cần kiểm tra thông tin giờ vào cửa, mở cửa và đóng cửa của trường nhé!

Hồ Xuân Hương

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hồ Xuân Hương nằm giữa trung tâm thành phố Đà Lạt, xung quanh có các vườn hoa, rừng thông tạo nên một khung cảnh thơ mộng, lãng mạn. Vào mùa khô, đặc biệt là những tháng cuối năm, nước hồ xanh biếc, thơm mùi cỏ hoa, là điểm đến ưa thích của du khách mỗi khi đến Đà Lạt.

Đường hầm Đất Sét

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trải dài hơn 1km giữa những rừng thông xanh ngắt, Đường hầm Đất Sét là một kì quan điêu khắc nhân tạo thu hút rất đông du khách tới tham quan và chụp hình. Nhiều công trình kiến trúc, những hình tượng tiêu biểu của Đà Lạt được mô phỏng lại hoàn toàn bằng đất sét tạo nên một quần thể độc đáo.

The Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 22km, mất tầm 50 phút đi xe là đến nơi. Đường đến đây khá xa và phải đi qua cung đường đèo quanh co nên đi lại khá khó khăn. Ở nơi đây, giữa bạt ngàn màu xanh của rừng núi, nơi đây như một khoảng trời rực rỡ, e ấp nằm trọn giữa đại ngàn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trên thảo nguyên rộng khoảng 60ha là những vườn hoa rực rỡ với hàng chục giống hoa khác nhau được quy hoạch bài bản và trồng dày đặc ở từng khu vực. Đến đây, bạn tha hồ thả dáng giữa nhiều loài hoa như cẩm tú cầu, thạch thảo, kim ngư thảo, hoa thược dược,… Tại The Florest – Hoa Trong Rừng, ngoài những thảm hoa rực rỡ còn có những ngôi nhà gỗ nhìn ra khu rừng cổ thụ, trầm mặc trong ánh nắng thảo nguyên lấp lánh.

Những ngôi nhà này nằm trên thảm cỏ xanh. Sau những khoảng thời gian chụp hình, bạn có thể nghỉ ngơi trong ngôi nhà gỗ, nhâm nhi ly nước mát lạnh. Nơi đây cũng là địa điểm ra ra nhiều bức hình nên thơ nên bạn đừng bỏ lỡ nhé!

*) Bài viết trên mang tính chất tham khảo. Nếu có bạn có thêm chỗ sống ảo nào nữa thì hãy để lại bình luận bên dưới nha!

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm