Bộ đôi điện thoại trang bị camera 200MP, sạc 100W: Giá bán "khuấy đảo" doanh số Galaxy S24 Ultra

Cập nhật: 14:55 | 29/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honor vừa ra mắt bộ đôi điện thoại cận cao cấp Honor 200 và Honor 200 Pro tại Trung Quốc. Cặp đôi từ Honor sở hữu ngoại hình cực mượt cùng loạt trang bị đỉnh cao khiến Galaxy S24 Ultra cũng phải "e dè".

Chiếc điện thoại sở hữu hiệu năng cực chiến, trang bị áp đảo Galaxy A55 5G: Xứng danh vua tầm trung

Đây mới là chiếc điện thoại gaming giá rẻ, màn đẹp hơn iPhone 15

Về thiết kế, bộ đôi điện thoại Honor 200 và Honor 200 Pro đều sở hữu ngoại hình khá giống nhau cùng với phần cứng chính sở hữu màn hình OLED 6,7 inch 120Hz, camera chính 50MP, pin 5.200 mAh cùng với đó là chiếc sạc nhanh "thần thánh" lên tới 100W khiến Galaxy S24 Ultra cũng phải "nể".

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu năng, Honor 200 Pro được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8s Gen 3 và sạc không dây 66W. Ngoài ra, điện thoại cũng được hãng trang bị chip Honor C1+ chuyên dụng để cải thiện kết nối không dây và di động. Trong khi đó, Honor 200 sử dụng con chip Snapdragon 7 Gen 3 và không hỗ trợ sạc không dây.

Về cụm camera chuyên nghiệp, Honor 200 Pro sở hữu camera chính 50MP sử dụng cảm biến H9000 với tùy chỉnh dựa trên Omnivision OV50H - đây là cảm biến tương tự được sử dụng trên chiếc flagship Honor Magic6 Pro đi kèm OIS. Chưa dừng lại ở đó, Honor 200 được trang bị cụm camera chính 50MP với cảm biến IMX906 và OIS. Bên cạnh đó, cả Honor 200 và 200 Pro đều sử dụng cảm biến tele IMX856 50MP với zoom quang 5x, khẩu độ f/2.4 và OIS.

Nhà sản xuất Honor đã hợp tác với studio nhiếp ảnh huyền thoại của Pháp Harcourt tạo ra chế độ chân dung Harcourt mới mô phỏng ánh sáng studio chuyên nghiệp với sự trợ giúp của AI. Với chế độ chụp ảnh chân dung Harcourt giúp điều chỉnh độ phơi sáng, ánh sáng và bóng tối tạo ra những bức ảnh chân dung sắc nét và chất lượng hoàn hảo như studio.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đối với camera thứ ba ở mặt sau là ống kính siêu rộng 12MP đem tới khả năng tự động lấy nét và chế độ macro 2,5cm chuyên dụng. Cả hai dòng điện thoại này đều sở hữu camera selfie 50MP và chạy giao diện Magic OS 8.0 trên hệ điều hành Android 14. Được biết, cả hai điện thoại sẽ được mở bán tại Trung Quốc từ ngày 31/5 và sự kiện ra mắt toàn cầu sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tại Paris.

Về giá bán, Honor 200 có giá khởi điểm từ 2699 NDT (tương đương khoảng 9.5 triệu đồng) cho phiên bản 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong và 3199 NDT (tương đương khoảng 11.2 triệu đồng) cho phiên bản 16GB RAM và 512GB bộ nhớ trong. Trong khi đó, Honor 200 Pro có giá khởi điểm từ 3499 NDT (tương đương khoảng 12.3 triệu đồng) cho phiên bản 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong và cao nhất là 4499 NDT (tương đương khoảng 15.8 triệu đồng) cho phiên bản 16GB RAM và 1TB bộ nhớ trong.

Nếu so với trang bị cùng ngoại hình, bộ đôi Honor sở hữu những tính năng không kém gì Samsung Galaxy S24 Ultra. Với Galaxy S24 Ultra, sự kế thừa từ thế hệ tiền nhiệm và được hãng thiết kế vuông vức không chỉ là sự thay đổi về kiểu dáng mà còn là sự kế thừa tinh hoa từ những phiên bản trước. Samsung đã đưa ra bước tiến mới về chất liệu khi sử dụng Titanium cho bộ khung không chỉ tạo ra một vẻ ngoại hình chắc chắn mà còn gia tăng độ bền của thiết bị.

Với khung viền được thiết kế hơi cong ở viền giao giữa mặt lưng và màn hình với khung bao quan nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cầm nắm. Mặt lưng kính nhám không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ bền bỉ và sang trọng. Máy vẫn được trang bị điện thoại được trang bị bút S Pen là trợ thủ đắc lực cho những người yêu thích sáng tạo điều này bao gồm việc điều khiển trình chiếu, chụp ảnh từ xa hoặc thậm chí là điều hướng trong các ứng dụng chụp ảnh.

Ngoài ra, máy còn được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X với công nghệ này không chỉ cung cấp độ sáng và độ tương phản vượt trội mà còn tái tạo màu sắc với độ chính xác tuyệt vời. Màn hình của máy sở hữu kích thước lớn lên đến 6.8 inch mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game và duyệt web thoải mái hơn bao giờ hết. Máy được nhà sản xuất trang bị độ phân giải Quad HD+, Galaxy S24 Ultra mang đến cho người dùng một trải nghiệm hình ảnh không giới hạn với độ sáng 2600 nits và màn hình của Galaxy S24 Ultra không ngần ngại đối mặt với những điều kiện ánh sáng khó khăn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tính năng tần số quét màn hình có thể linh động trong khoảng 1-120 Hz là một bước tiến đáng kể với khả năng thích ứng và điều chỉnh tần số quét để tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, máy còn được hãng trang bị tính năng Vision Booster - một tính năng thông minh trên Galaxy S24 Ultra nhằm tối ưu hóa độ sáng và màu sắc của màn hình dựa trên môi trường xung quanh.

Samsung tiếp tục chinh phục thị trường smartphone với chiếc Galaxy S24 Ultra giữa thiết kế đẳng cấp và hệ thống camera mạnh mẽ đưa trải nghiệm chụp ảnh và quay video lên một tầm cao mới. Điểm đặc biệt nhất của Galaxy S24 Ultra chính là camera chính với độ phân giải lên tới 200 MP đi kèm với đó là camera góc siêu rộng 12 MP. Ngoài ra, máy còn được trnag bị hệ thống camera tele của Galaxy S24 Ultra không kém phần ấn tượng với 2 cảm biến lần lượt là 10 MP và 50 MP.

Ngoài ra, Samsung còn giới thiệu tính năng "Zoom Chuẩn Quang Học" với hai chế độ 2x và 10x, cho phép người dùng chụp ảnh chân dung chi tiết và đặc sắc ở mọi khoảnh khắc cùng với đó là tính năng chụp ảnh ban đêm trên chiếc điện thoại này. Máy được trang bị công nghệ chống rung quang học (OIS) trên camera Galaxy S24 Ultra giúp ổn định hình ảnh, đặc biệt là trong các điều kiện ánh sáng yếu hoặc khi chụp từ xa.

Về hiệu năng, máy được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy, chiếc điện thoại Samsung này đưa trải nghiệm sử dụng điện thoại lên một tầm cao mới. Chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy không chỉ là về hiệu suất, mà còn tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI). Chiếc điện thoại cấu hình cao này được trang bị RAM lớn lên đến 12 GB đảm bảo mọi thao tác diễn ra mượt mà và nhanh chóng

Về tính năng, Galaxy S24 Ultra sở hữu tính năng khoanh vùng search đa năng, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin nhanh chóng và bổ sung tính năng trợ lý chỉnh ảnh thông minh, Galaxy S24 Ultra không chỉ giúp bạn chụp ảnh đẹp mà còn đưa ra các gợi ý chỉnh sửa ảnh để mang lại kết quả tốt.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Galaxy S24 Ultra là viên pin lớn với dung lượng 5000 mAh không chỉ đảm bảo cho chiếc điện thoại có đủ năng lượng để hoạt động suốt cả ngày mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng yêu công nghệ. Với công nghệ sạc siêu nhanh 2.0 với công suất 45 W của Galaxy S24 Ultra đưa trải nghiệm sạc pin lên một tầm cao mới.

Về giá bán, hiện tại, Samsung Galaxy S24 Ultra đang bán ra với 3 phiên bản 256GB; 512GB và 1TB với mức giá tương ứng là 31.990.000 đồng; 35.490.000 đồng và 42.490.000 đồng.

Những cải tiến giúp iPhone 16 Pro "đọ dáng" cùng iPhone 15 Pro

Mới đây, một số thông tin đã rò rỉ thông số của iPhone 16 Pro khiến phiên bản tiền nhiệm như iPhone 15 Pro cũng ...

Chiếc iPhone trang bị màn OLED xịn như iPhone 15 Pro Max: Giá chỉ hơn 6 triệu

Mặc dù đã ra mắt được 6 năm nhưng chiếc điện thoại này vẫn được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng và phù hợp với ...

Thanh Hằng