BMW X7 2022: Sự khác biệt từ chiếc SUV thể thao hạng sang có giá 7 tỷ đồng

Cập nhật: 18:18 | 14/09/2022 Theo dõi KTCK trên

BMW X7 là mẫu SUV thể thao cỡ lớn hạng sang (Luxury Sport Utility Vehicle) hoàn toàn mới của hãng xe BMW, Đức. Với không gian rộng rãi cùng trang thiết bị hiện đại hàng đầu, BMW X7 2022 sẽ mang đến khách hàng trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất.

Peugeot 3008: Sự lựa chọn đáng cân nhắc với sự độc lạ và đậm chất Pháp

Audi A8L 2022: Làm gió mới trong phân khúc sedan hạng sang với mức giá trên 6 tỷ đồng

Ford Everest 2022 và Toyota Fortuner 2022: Đâu là ông vua phân khúc 7 chỗ?

Mẫu xe BMW X7 hướng tới đối tượng khách hàng là doanh nhân thành đạt, yêu thích dòng xe SUV mang phong cách thể thao mạnh mẽ. BMW X7 ra đời nhằm cạnh tranh với các đối thủ như: Mercedes-Benz GLS-Class, Land Rover Range Rover, Lexus LX...

Bảng màu xe BMW X7 2022

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

BMW X7 ra mắt thị trường với nhiều màu sắc ngoại thất đa dạng cho khách hàng lựa chọn, bao gồm: Màu Đen Sapphire; Đen Carbon; Vàng Đồng Vermont; Xám Arctic; Trắng Alpine; Xám Graphite; Trắng Mineral; Xanh Phytonic.

BẢNG GIÁ BMW X7 2022

Phiên bản

Giá xe (tỷ đồng)

BMW X7 xDrive40i

6,889

Ngoại thất xe BMW X7 2022

BMW X7 mới khoác trên mình bộ cánh thiết kế theo phong cách SUV lớn cơ bắp mạnh mẽ Với kích thước dài x rộng x cao đạt 5.151 x 2.000 x 1.805 (mm).

Ở phần đầu xe, chi tiết quen thuộc và đáng giá nhất đó chính là lưới tản nhiệt Active Grille gồm 14 nan dọc mạ crom bóng loáng. Camera quan sát phía trước được đặt ở chính giữa lưới tản nhiệt và logo của xe lại được đặt ở trên nắp capo. Cụm đèn phía trước được thiết kế khá thanh mảnh, ứng dụng hệ thống đèn laser cho khả năng chiếu sáng lên tới 600m. Kết hợp với đó là dải đèn sương mù dạng LED, giúp việc lái xe trở nên dễ dàng hơn dù trong điều kiện thời tiết xấu nhất.

Hốc hút gió được thiết kế với nhiều khe nhỏ tinh tế, được đặt dọc với lưới tản nhiệt, tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa. Tấm cản trước bắt mắt hơn với dải crom đặt ngang và vuốt cao giúp phần đầu xe càng trở nên hầm hố hơn.

Phần hông của chiếc BMW X7 được thiết kế với những đường nét dập nổi nam tính, phóng khoáng, tạo cảm giác khung xe chắc chắn. Khung xe BMW X7 được nâng đỡ bởi bộ vành 21 inch 7 chấu dạng chữ Y. Phần cửa hít và cửa kính khoang sau đều được thiết kế dạng tối màu giúp đảm bảo sự riêng tư và tránh ánh nắng gay gắt chiếu vào khoang xe.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phần đuôi xe được thiết kế mở rộng hơn một cách khéo léo, tinh tế. Cùng với đó là dải crom nằm ngang nối liền cụm đèn LED bản to. Kiểu dáng thiết kế này thường thấy trên những dòng Sedan đầu bảng như chiếc BMW 7 Series. Cụm ống xả phía sau nằm đối xứng nhau được mạ một lớp crom sáng bóng. Ngay phía trên chính là cánh lướt gió cỡ nhỏ tích hợp đèn báo phanh dạng đèn LED.

Nội thất xe BMW X7 2022

BMW X7 2022 có không gian khoang nội thất rộng rãi, thoải mái khi sở hữu chiều dài cơ sở tương đối lớn, đạt 3105m. Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu cửa sổ trời Panorama Sky Lounge tách biệt 2 khu vực. Cửa sổ trời được tích hợp 15,000 điểm LED sẽ phát sáng tạo thành một bầu trời đầy sao vào ban đêm, thiết kế này được lấy cảm hứng từ những mẫu xe Rolls Royce xa hoa.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

BMW X7 được đánh giá là mẫu xe đại diện cho sự cải tiến với loạt tiện nghi vượt trội, thuộc hàng đầu trong lĩnh vực ô tô. Đáng chú ý trong đó là hệ thống BMW Live Cockpit Professional với chức năng điều hướng bao gồm màn hình điều khiển 12,3 inch cảm ứng phân giải cao, màn hình cụm đồng hồ 12,3 inch kỹ thuật số. Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ BMW Gesture Control giúp người lái có thể dễ dàng thực hiện một số chức năng bằng cử chỉ bàn tay đã được định trước.

Ngoài ra, BMW X7 còn sở hữu loạt trang bị đáng chú ý như hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins Diamond 20 loa; đèn viền trang trí nội thất 11 màu; đầu đĩa Blu-ray DVD, 2 cổng USB, 1 cổng HDMI, giắc cắm tai nghe; cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge.

Hệ thống ghế ngồi ở trên chiếc BMW X7 2022 được thiết kế theo kiểu 2-2-2 thay vì 2-2-3 với 2 tựa đầu ở hàng ghế thứ 3. Điều này cho thấy chiếc BMW X7 vẫn thoải mái và rộng rãi nhất khi ngồi 6 người. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc bằng da Merino cao cấp với 6 màu để khách hàng lựa chọn. Khoang hành lý của chiếc BMW X7 có dung tích tiêu chuẩn đạt 326L. Khi gập hàng ghế thứ 2 và thứ 3 dung tích khoang hành lý sẽ tăng lên tối đa là 2120. Cốp xe còn được tích hợp cảm biến Comfort Access giúp mở cốp mà không cần chạm tay.

Động cơ, vận hành BMW X7 2022 mượt mà

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chiếc xe Ô tô 7 chỗ BMW X7 có mặt tại thị trường Việt Nam sở hữu khối động cơ xăng 3.0L tăng áp kép, 6 xi lanh thẳng hàng sản sinh ra công suất tối đa đạt 340Hp và mô men xoắn cực đại đạt 450Nm. Bên cạnh đó, BMW X7 2022 còn sở hữu hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ thống dẫn động 4 bánh xDrive mang đến cảm giác lái mượt mà hơn bao giờ hết. Xe có khả năng tăng tốc nhanh từ 0-100km/h chỉ trong vòng 6.1s đạt tốc độ tối đa là 245km/h.

Các động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Steptronic, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive. Để phù hợp với mô-men xoắn cao của các loại động cơ, BMW X7 sử dụng duy nhất một loại hộp số là tự động 8 cấp 8HP do hãng ZF lừng danh sản xuất.

Tổng kết

Chiếc BMW X7 2022 đã có sự thay đổi vượt bậc cả về nội, ngoại thất cũng như được ứng dụng công nghệ hiện đại và sở hữu hệ thống động cơ tiên tiến nhất.

Điều này đã giúp cho BMW X7 2022 vươn lên giành được nhiều sự quan tâm hơn của khách hàng so với các đối thủ cạnh tranh. Dù sở hữu những lợi thế nhất định, nhưng chiếc BMW X7 chắc chắn vẫn phải rất vất vả để cạnh tranh thị trường với những đối thủ nặng ký còn lại.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe Audi Q5 tháng 9/2022: Chiếc SUV hạng sang bán chạy nhất của hãng xe Đức

Ở lần ra mắt thế hệ mới này, Audi Q5 được bổ sung thêm phiên bản cao cấp S Line, mang đến những trải nghiệm ...

Mercedes-Benz GLC 200: Mẫu SUV hạng sang luôn "tạo sốt" tại thị trường Việt

Ở thế hệ mới nhất, GLC-Class nói chung và riêng biến thể GLC 200 4Matic 2022 mang tới hàng loạt những nâng cấp, cải tiến. ...

Bảng giá xe Mercedes C300 AMG tháng 9/2022: Hàng “nóng” vẫn luôn đắt khách

Mercedes C300 AMG là mẫu xe cao cấp thuộc thế hệ thứ 5 mới nhất do Mercedes sản xuất, thay thế cho các mẫu xe ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm