Bình xăng xe máy Honda Genio 110 bao nhiêu lít? Có tiết kiệm xăng như lời đồn?

Cập nhật: 09:30 | 29/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy nhập khẩu về Việt Nam với giá cực kỳ mềm, Honda Genio 110 đã "chinh phục" được hàng vạn thiếu nữ cũng như bởi xe hướng tới thiết kế nhỏ gọn cùng với mức tiêu thụ nhiên liệu khá lý tưởng.

Chi tiết các lỗi trên xe máy Honda Winner hay "mắc phải" khiến người dùng khó chịu

Chiếc xe máy khiến dân chơi không thể rời mắt: Sang trọng và đẳng cấp

Chiếc xe máy "hút khách" nhờ thiết kế cổ điển nhưng đầy cá tính

Theo thông số của Honda đưa ra thì dung tích bình xăng xe máy Honda Genio 110 là 4,2 lít và đây là dung tích khi thực khi đổ đầy bình xăng. Xe tay ga Genio 110 với dung tích bình xăng lớn như vậy cũng là một lợi thế giúp xe chạy được trong khoảng thời gian dài. Như vậy, với giá xăng tăng cao hiện nay thì để đổ đầy bình xăng xe Genio 110 sẽ rơi vào khoảng 80.000 – 100.000 đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Là mẫu xe tay ga giá rẻ nên trên xe Genio 110 hãng Honda điều khiến nó được rất nhiều người dùng tại thị trường Indo yêu thích đó là sở hữu khối động cơ 110cc tương tự như Honda Scoopy thế hệ mới. Chiếc xe hướng tới hình ảnh một chiếc xe tay ga thời trang bình dân dành cho giới trẻ. Ở thế hệ mới, xe được trang bị các công cụ cơ bản hỗ trợ người dùng như: bảng đồng hồ màn hình LCD, cổng sạc USB, hộc đựng vật dụng phía trước đầu gối.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Genio 110 nhập khẩu có thiết kế khá vui khi tự như lai giữ BeAT 110 và Scoopy nhưng đã được tinh chỉnh lại thời trang hơn, đường nét nối sắc cạnh hơn rất nhiều. Chiếc xe có kích thước dài 1.869 mm, rộng 692 mm, cao 1.061 mm. Chiều dài cơ sở 1.251 mm, độ cao yên 744 mm, khoảng sáng gầm 147 mm. Hơn hết, xe sở hữu trọng lượng 92 kg cho bản phanh CBS và 93 kg bản ISS khá thích hợp cho người Châu Á.

Xe Genio 110 2023 hãng Honda là dòng xe tay ga thế hệ mới đầu tiên được áp dụng hệ thống khung sướn thép ống dạng mới eSAF (enhanced Smart Architecture Frame – kiến trúc khung thông minh cải tiến) nhằm tăng độ ổn định cùng độ cứng cao, cảm giác điều khiển chính xác và trọng lượng nhẹ.

Honda Genio 110 mới có mức công suất suất 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Ngoài ra hãng Honda cũng đã trang bị cho xe tay ga Genio 110 2023 bộ khởi động ACG thế hệ mới giúp xe có thể khởi động êm ái hơn. Honda Genio 110 2023 sử dụng cụm đồng hồ hiển thị LCD không màu có thiết kế tròn mang nét đẹp cổ điển nhưng lại tạo sự hiện đại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Genio 110 2023 tích hợp bộ cùm công tắc có thiết kế thể thao được tích hợp nhiều chức năng cần thiết như: kèn, đề máy, tín hiệu. Tuy nhiên mẫu xe Genio 110 nhập Indo này sẽ không có công tắc đèn khi bật chìa khóa thì đèn đơ mi sẽ sáng, đề máy thì đèn Cos tự động mở. Genio 2023 là mẫu xe tay ga giá rẻ nên hãng Honda chỉ trang bị cụm ổ khóa cơ truyền thống tích hợp mở yên nhanh.

Genio 110 2023 còn được trang bị cổng sạc trước với hộc chứa đồ phụ có nắp đậy, cổng sạc USB tiện ích có ổ điện DC để bạn sạc điện thoại cực tiện dụng. Là dòng xe thành thị, mẫu xe ga Honda Genio 2023 có thiết kế yên xe phẳng, sàn để chân rộng, tay lái thẳng, chiều cao yên ở mức vừa phải tất cả kết hợp giúp cho tư thế ngồi thoải mái nhất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cốp xe Genio 110 2023 có dung tích 14 lít khá rộng chứa được nón bảo hiểm cùng các đồ cá nhân cần thiết. Mâm xe có thiết kế thể thao, bản mâm đã được cải thiện lên 14 inch để tăng độ ổn định trên đường khi di chuyển đi kèm lốp không săm trước 80/90-14 & sau là 90/90-14.

Mẫu xe Honda Genio 110 2023 sở hữu hệ thống phanh trước đĩa kết hợp cùng heo dầu Tokico 1 pis, phanh tang trống sau giúp kiểm soát phanh dễ dàng & an toàn hơn. Phuộc trước ống lồng & sau là monoshock một bên giúp vận hành trong điều kiện đô thị thêm êm ái. Chiếc xe với thiết kế phần đầu đèn trước độc đáo với cụm đèn pha và xi nhan lớn thiết kế sắc cạnh, điểm sáng chính là mẫu xe ga này đã được sử dụng cụm đèn pha LED giúp tăng khả năng chiếu sáng cho người lái an toàn hơn trong các môi trường điều kiện vận hành khác nhau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra trên mẫu xe ga Honda Genio 2023 theo như hãng công bố mức tiêu thụ nhiên liệu đạt con số khá ấn tượng ở mức 1,69 lít/100 km. Đồng thời Genio 110 2023 có thể tăng tốc từ 0-200m trong 12,4 giây và tốc độ tối đa 94km/h.

Như vậy với dung tích bình xăng 4,2 lít thì bạn có thể đi được quãng đường hơn 200km. Tuy nhiên đây cũng chỉ được coi là mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng mà nhà sản xuất đưa ra còn việc có thể tiết kiệm được nhiên liệu như vậy không thì còn phụ thuộc vào việc bạn sử dụng, di chuyển xe ra sao. Mức tiêu hao nhiên liệu xe Genio 2023 thực tế do người dùng trải nghiệm rơi vào khoảng 57 - 58 km/l, cao hơn con số mà hãng công bố và còn phụ thuộc vào thói quen sử dụng của từng người khác nhau.

Honda Air Blade 2023: Xe máy tay ga thể thao tầm trung đáng để sở hữu nhất

Ở phân khúc xe máy tay ga tầm trung dành cho nam giới, Honda Air Blade là một trong những mẫu xe được người dùng ...

Chiếc xe máy đưa Wave Alpha "vào thế khó": Đã rẻ, đẹp lại còn tiết kiệm xăng

Là dòng xe máy 50cc thuộc gia đình SYM, chiếc xe số này khiến nhiều giới trẻ, đặc biệt là các bạn nam thích mê ...

Mẫu xe máy số hút khách nhờ thiết kế sang trọng: Giá cực rẻ, sẵn sàng thay thế "Honda Dream"

Thời gian gần đây, loạt xe máy nhập Thái ồ ạt về Việt Nam và nhận được nhiều sự chú ý từ phía người dùng. ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm