Bình Phước: Bắt 32 đối tượng đánh bạc trong vườn cao su

Cập nhật: 08:47 | 10/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Công an tỉnh Bình Phước bất ngờ đột kích, bắt gọn một sới bạc lớn tại một lô cao su tại xã Long Bình, huyện Phú Riềng, tạm giữ 32 đối tượng.

binh phuoc bat 32 doi tuong danh bac trong vuon cao su

Hải Phòng: Triệt xóa ổ đánh bạc lưu động quy mô “khủng”

binh phuoc bat 32 doi tuong danh bac trong vuon cao su

Bắc Ninh: Phá 5 tụ điểm game bắn cá do người nước ngoài tổ chức

binh phuoc bat 32 doi tuong danh bac trong vuon cao su

Cần Thơ: Khởi tố nhóm đối tượng tổ chức đánh bạc quy mô lớn trong khách sạn

Trước đó, rạng sáng 8/11 sau một thời gian theo dõi, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát cơ động và Công an huyện Phú Riềng bất ngờ đột kích, bắt gọn một sới bạc lớn nằm trong vườn cao su tại xã Long Bình, huyện Phú Riềng.

Địa điểm được các đối tượng tổ chức sát phạt là vườn cao su đang khai thác rất xa khu dân cư, chủ vườn là ông Nguyễn Kiên Cường, ngụ thôn 2, xã Long Bình, huyện Phú Riềng.

binh phuoc bat 32 doi tuong danh bac trong vuon cao su
Các con bạc bị bắt giữ

Sau khi khép chặt vòng vây, lực lượng công an đồng loạt tấn công khống chế, bắt giữ tại chỗ 32 đối tượng. Tại hiện trường, các đối tượng đã chuẩn bị sẵn một tấm bạt được may rất chuyên nghiệp cho việc chơi xóc đĩa và hệ thống đèn chiếu sáng. Tang vật thu giữ gồm 3 xe ôtô, 12 xe môtô, 99 triệu đồng, 28 điện thoại di động, một bộ chơi cờ bạc bịp và một số dụng cụ đánh bạc...

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, sới bạc bắt đầu hoạt động từ khoảng 20h ngày 7/11, đến khuya thì bị lực lượng công an bắt giữ. Một số con bạc ở xa được chở miễn phí đến địa điểm đánh bạc.

Hiện các đối tượng tham gia đánh bạc cùng tang vật và phương tiện được đưa về Công an xã Long Bình để lực lượng công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Hùng Dũng

Tin liên quan