Bình Định: Thúc tiến độ 3 dự án nhà ở xã hội tại TP. Quy Nhơn

Cập nhật: 15:52 | 04/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định mới đây đã có thông báo về việc kiểm tra tiến độ triển khai của các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn TP. Quy Nhơn...

binh dinh thuc tien do 3 du an nha o xa hoi tai tp quy nhon

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các án phải đẩy nhanh tiến độ triển khai trong tháng 4/2020. Cụ thể, Dự án Nhà ở xã hội tại phường Nhơn Bình do CTCP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô làm chủ đầu tư phải khẩn trương hoàn tất các hồ sơ, thủ tục có liên quan, trình phê duyệt thẩm định để khởi công trong tháng 4/2020.

Đối với Dự án Nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới An Phú Thịnh do CTCP Phát triển Đầu tư Xây dựng và Du lịch An Phú Thịnh làm chủ đầu tư phải khởi công trước ngày 10/4/2020.

Cũng trong tháng 4 này, Công ty TNHH Phú Hiệp chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Đại Phú Gia khẩn trương để đảm bảo hoàn thành các thủ tục chuẩn bị đầu tư.

Với Dự án nhà ở xã hội tại khu đất số 44 Đinh Bộ Lĩnh, UBND tỉnh yêu cầu chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ, xây dựng giá bán, giá cho thuê, hồ sơ đối tượng được mua để trình UBND tỉnh phê duyệt trong tháng 4/2020.

Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định, trong quý I/2020, Sở này đã trình UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư cho 12 dự án với tổng vốn đầu tư 867,68 tỷ đồng.

binh dinh thuc tien do 3 du an nha o xa hoi tai tp quy nhon

Bảng giá xe ga Honda mới nhất tháng 4/2020

KTCKVN - Cập nhật bảng giá xe ga Honda mới nhất tháng 4/2020: Cập nhật giá các mẫu xe ga như Honda Vision, Air Blade, ...

binh dinh thuc tien do 3 du an nha o xa hoi tai tp quy nhon

Giá xe SH Mode mới nhất ngày 4/4/2020

KTCKVN - Cập nhật giá xe SH Mode mới nhất ngày 4/4/2020: Mẫu xe SH Mode ở từng khu vực và từng đại lý có ...

binh dinh thuc tien do 3 du an nha o xa hoi tai tp quy nhon

Thanh Hóa gọi đầu tư nhiều dự án nhà ở

TBCKVN - UBND tỉnh Thanh Hoá mới đây có văn bản kêu gọi nhà đầu tư thực hiện dự án Khu nhà ở xã hội tại ...

Minh Thuận

Tin cũ hơn
Xem thêm