Biệt thự công nghệ hút khách nhà giàu bởi những “tiêu chuẩn kép”

Cập nhật: 09:45 | 15/01/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - “Nhà đẹp, vườn sang” vẫn luôn là cặp đôi tiêu chuẩn được giới nhà giàu để mắt tới đầu tiên. Còn những tiêu chuẩn nào khác khiến một bất động sản triệu đô trở thành sự lựa chọn của các gia chủ thượng lưu?

biet thu cong nghe hut khach nha giau boi nhung tieu chuan kep

Gia Lâm "chiếm sóng" thị trường địa ốc Thủ đô năm 2019

biet thu cong nghe hut khach nha giau boi nhung tieu chuan kep

Vườn Vua Resort & Villas chính thức đưa khu Làng Việt với các biệt thự Hồng Liên vào hoạt động

biet thu cong nghe hut khach nha giau boi nhung tieu chuan kep

Hưng Thịnh Quy Nhơn làm chủ đầu tư dự án khu Mũi Tấn rộng 7,3 ha tại Bình Định

Cung bậc giàu sang: từ “limited” đến “bespoke”

Vì sao mỗi đời Tổng Thống Hoa Kỳ và Đệ Nhất Phu Nhân của họ mới nhậm chức đều cho làm lại nội thất Nhà Trắng với một núi tiền? Đó là đặc quyền dành cho gia đình đứng đầu quốc gia, dù họ chỉ là những ông bà chủ nhà tạm thời trong 4 - 8 năm đương nhiệm.

biet thu cong nghe hut khach nha giau boi nhung tieu chuan kep
Nhà đẹp, vườn sang – “tiêu chuẩn kép” đầu tiên của biệt thự thượng lưu (Ảnh: Sunshine Group)

Nếu như kiến trúc Nhà Trắng là một phiên bản giới hạn đã được xây dựng xuất sắc, thì việc “thửa” riêng nội thất là quyền năng kiến tạo độc bản của từng đời gia chủ. Bởi vì với địa vị của mình, họ xứng đáng được có một nơi ở như ý và thể hiện dấu ấn cá nhân.

Xuất hiện từ ngành thời trang cao cấp Châu Âu, các khái niệm “phiên bản giới hạn - limited edition” và “hàng thửa độc bản - bespoke” nhanh chóng đi vào các ngành khác như xe hơi, nội thất… với mục đích xác định phân khúc tài sản đồng thời thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

biet thu cong nghe hut khach nha giau boi nhung tieu chuan kep

Thiết kế độc bản, nội thất xa xỉ nói lên phong cách sống thượng lưu (Ảnh: Sunshine Wonder Villas)

Dấu ấn cá nhân và đậm tính nghệ thuật, đó chính là “tiêu chuẩn kép” tiếp theo sẽ nâng hạng một căn biệt thự. Nội thất độc bản được thiết kế chuẩn “gu” của gia chủ, tạo nên những không gian biết nói, những căn phòng như bản hòa ca thần thánh khiến cho mọi vị khách bước vào đều phải rung động và xao xuyến.

Điều này lý giải sự lên ngôi của các căn “bespoke villa” – biệt thự độc bản. Giới nhà giàu Âu, Mỹ đặc biệt ưa chuộng xu hướng này cùng với sở thích đưa chất thời trang “hàng hiệu” vào phong cách nội thất.

Tại Việt Nam, một “ông lớn” ngành bất động sản là Sunshine Group đã cho ra mắt dòng biệt thự sinh thái Sunshine Villas, sử dụng những vật liệu cao cấp nhất: cầu thang gỗ lim, gỗ giáng hương, gạch nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha, thiết bị nhà bếp, phòng tắm cũng là đặt hàng riêng hoặc thuộc dòng cao cấp nhất của những thương hiệu nổi tiếng như Kohler, Duravit…

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cũng có gói tư vấn thiết kế nội thất “đo ni đóng giày” cho từng căn biệt thự. “Bespoke villa” – biệt thự độc bản chỉ có tại Sunshine Wonder Villas với những gói nội thất xa xỉ đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Tại dự án biệt thự sinh thái đầu tay của đại gia BĐS này - Sunshine Wonder Villas, khách hàng và nhà đầu tư trong nước sẽ có cơ hội được biết đến những giá trị vượt trội mà biệt thự sinh thái nội đô này mang tới.

Chọn nhà như Bill Gates: độc bản 4.0

Loại hình biệt thự độc bản tại dự án Sunshine Wonder Villas là một ví dụ nổi bật và hiếm hoi tại Hà Nội. Từ nhà đẹp vườn sang, đến dấu ấn cá nhân và tính nghệ thuật, Sunshine Wonder Villas với “tiêu chuẩn kép” được nâng tầm lên cấp độ cao hơn nữa: độc bản và thông minh.

Sunshine Group, đơn vị phát triển dự án, không chỉ trau chuốt tỉ mỉ và kĩ lưỡng trong từng chi tiết nội thất, mà còn đầu tư mạnh cho công nghệ nhà thông minh (smart home).

biet thu cong nghe hut khach nha giau boi nhung tieu chuan kep

Mọi thứ được điều khiển nhẹ nhàng, tiện lợi trong biệt thự thông minh.(Ảnh: Sunshine Group)

Các tính năng 4.0 thời thượng như mở ra thêm một chiều không gian mới. Thế giới trong nhà như rộng ra vô biên mà ngôi nhà lại trở thành một thực thể biết cảm nhận, hiểu rõ nhu cầu và gắn kết với chủ nhân hơn.

Lấy cảm hứng từ biệt thự thông minh của tỷ phú công nghệ Bill Gates tại Medina (Washington, Mỹ), các căn biệt thự Sunshine Wonder Villas được tích hợp nhà thông minh với các tính năng hiện đại nhất được phát triển từ “internet of things”.

Theo đó, khi nhận nhà, cư dân sẽ được trải nghiệm đặc quyền công nghệ với 4 nhóm giải pháp phục vụ cuộc sống cư dân một cách trọn vẹn theo hướng tự động hóa, bao gồm: (1) bãi giữ xe thông minh (smart parking) cho phép nhận diện biển số xe và đặt chỗ trống trước, (2) hệ thống an ninh/ bảo mật thông minh (smart security), (3) nhà thông minh (smarthome) và (4) quản trị dữ liệu thông minh (smart management) giúp cư dân tiện liên lạc với ban quản lý, nâng tầm đặc quyền bằng hàng loạt dịch vụ như gọi quản gia, gọi xe riêng, ví điện tử, đặt lịch khám bệnh…

Tiện lợi vượt trội hơn nữa là khả năng “cảm thấy” của ngôi nhà với các thiết bị cảm biến như cảm biến chuyển động (tự động bật đèn ở các khu vực như hành lang, cầu thang, nhà vệ sinh), cảm biến môi trường (đo chất lượng không khí, nhiệt độ, độ ẩm…), cảm biến mở cửa (phát hiện các cửa đang mở hay đang đóng).

Thêm vào đó, với tấm thẻ cư dân thông minh, cư dân được quyền sử dụng các tiện ích chung tại hàng loạt dự án “khủng” của Tập đoàn Sunshine trên toàn quốc, bao gồm các khu vực VIP như nhà hàng, bar, cigar lounge, wine bar… phục vụ 24/7. Sở hữu một biệt thự độc bản đồng thời sở hữu cả hệ sinh thái cao cấp, đầy ắp sự tiện lợi nhờ công nghệ.

biet thu cong nghe hut khach nha giau boi nhung tieu chuan kep
Một mẫu biệt thự thông minh độc bản Sunshine Wonder Villas (Ảnh: Sunshine Group)

Đỉnh cao “tiêu chuẩn kép”: nhà giàu và khu nhà giàu

Với hàng loạt “tiêu chuẩn kép” vốn đã vô cùng hấp dẫn, các căn biệt thự Sunshine Wonder Villas lại càng trở nên hoàn hảo khi được đặt trong một khu dân cư xứng tầm.

Sunshine Wonder Villas có vị trí đắt giá trong khu đô thị Nam Thăng Long, nơi được coi là “khu nhà giàu” hấp dẫn bậc nhất Thủ đô, nơi đã hình thành nên một cộng đồng cư dân quốc tế đẳng cấp cùng khung cảnh tuyệt đẹp và không gian thoáng đãng, trong lành hiếm có tại thủ đô.

Dự án còn có dãy shophouse nằm trên mặt đường nội khu rộng đến 30m, trung tâm thương mại dưới mặt đất và trường học liên cấp quốc tế chuẩn Canada… Bên cạnh chuỗi tiện ích quy mô này, điều đặc biệt thu hút khách hàng đó là câu chuyện 4.0, khi công nghệ tạo nên một khu đô thị thông minh chưa từng có tại Hà Nội.

biet thu cong nghe hut khach nha giau boi nhung tieu chuan kep
Khu biệt thự nhà giàu Sunshine Wonder Villas được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải.

Có thể nói, một cuộc sống “quý tộc 4.0” tại các căn biệt thự thông minh độc bản ở Sunshine Wonder Villas thực sự đang tạo nên hấp lực lớn trên thị trường, đặc biệt là đối với các khách hàng giàu có đang tìm mua nhà siêu sang ở Hà Nội.

Để biết thêm chi tiết về dự án Sunshine Wonder Villas, truy cập:

Website: http://villas.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sswondervillas/

Hotline: 18006735

Email: [email protected]

Đại lý phân phối chính thức: AV Land, Tân Long Land

Hoài Dương