Bất ngờ với giá xe Honda Winner X: Giảm "chạm đáy" vẫn chưa "thoát ế", chỉ 31 triệu đồng

Cập nhật: 16:30 | 30/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Mặc dù mới được bổ sung thêm phiên bản mới hầm hố hơn nhưng dường như Honda Winner X vẫn chưa thể "thoát ế" tại thị trường Việt. Mặc dù giá xe cũng đã "chạm sàn" trong những ngày cuối tháng 11.

Giá xe máy Yamaha Exciter ngày 27/11: Khuyến mại tới 4 triệu đồng, Honda Winner X có lý do để buồn!

Honda Winner X bản Thể thao chính thức mở bán tại đại lý: Yamaha Exciter "lo lắng"

Ra mắt mẫu xe máy côn tay "ngáng đường" Honda Winner X: Trang bị làm phượt thủ "mê mệt"

Càng về cuối năm, giá xe máy Honda Winner X tiếp tục lao dốc không phanh và giảm tới hơn 10 triệu đồng tại các đại lý trên toàn quốc. Cụ thể, tại khu vực TP.HCM, phiên bản Tiêu chuẩn của Honda Winner X đang có giá chỉ khoảng 31,37 triệu (thấp hơn giá đề xuất 13,57 triệu đồng). Trong khi đó, Honda Winner X 2023 phiên bản Đặc biệt sẽ được bán với giá 34,48 triệu tới 35,29 triệu (rẻ hơn giá đề xuất của Honda Việt Nam từ 14,77 triệu đến 15,58 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Honda Winner X ra mắt phiên bản hoàn toàn mới (Nguồn ảnh: Internet)

Riêng Winner X 2023 phiên bản màu Thể thao HRC thì có giá thực tế dao động khoảng từ 34,39 triệu tới 36 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất 14,56 triệu đến 16,17 triệu đồng. Có thể thấy rằng giá xe Honda Winner X hiện chỉ rẻ ngang mẫu xe ga cỡ nhỏ Honda Vision và rẻ hơn đáng kể so với đối thủ Yamaha Exciter 155.

Từng là mẫu xe côn tay ăn khách nhất nhì thị trường Việt nhưng Honda Winner X lại đang mất dần phong độ trong thời gian gần đây. Bên cạnh sức mua yếu, sự cạnh tranh gay gắt từ Yamaha Exciter 155 cũng khiến mẫu xe côn tay nhà Honda "đuối sức" trong cuộc cạnh tranh doanh số. Từ đầu năm 2022 đến nay, giá bán của Honda Winner X liên tục lao dốc, thậm chí từng giảm tới gần 20 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, không chỉ Honda Winner X, giá bán của nhiều mẫu xe máy cũng đang dần hạ nhiệt do nguồn cung dồi dào hơn. Những mẫu xe khác của Honda như Honda Vision, Honda Future hay Honda Air Blade cũng đang được bán ra với mức giá hợp lí và thấp hơn đáng kể so với những tháng trước đó.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Winner X đã có nhiều thay đổi đáng chú ý về diện mạo. Xe được tinh chỉnh thiết kế với mặt nạ mới thể thao, góc cạnh hơn đi kèm bộ tem mới với cách phối màu nhã nhặn. Đuôi xe Winner X cũng được vuốt thon gọn hơn. Ống xả đã được điều chỉnh lại thấp xuống khoảng 20 độ, để không gây khó chịu cho người đi phía sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, Honda Winner X còn nhiều trang bị cao cấp khác như đèn chiếu sáng, xi-nhan và đèn hậu LED, mặt đồng hồ LCD hình ảnh âm bản, giúp dễ quan sát hơn trong đêm. Cổng sạc USB có nắp đóng chống nước. Đặc biệt, xe còn có ổ khóa Honda SmartKey mới tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản. Bổ sung thêm tính năng mã hóa an toàn kết hợp cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe, khởi động xe trên điều khiển và phớt chặn chốt xích.

Vừa qua, Honda Việt Nam đã làm mới phiên bản Thể thao của Winner X với màu sắc và tem mới, mang lại phong cách thể thao và trẻ trung hơn. Ngoài ra, các thông số khác của xe vẫn không thay đổi. Honda Winner X tiếp tục được trang bị động cơ 150cc, trục cam kép DOHC, làm mát bằng dung dịch. Sản sinh công suất 15,4 mã lực và mô men xoắn cực đại 13,5 Nm. Kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Bất ngờ với mẫu xe máy với thiết kế sắc nét, giá "rẻ chưa từng có": Wave Alpha "lo lắng"

Bên cạnh các mẫu xe máy tay ga và côn tay 50 phân khối trên thị trường hiện nay, Kymco là một sự lựa chọn ...

"Làn gió mới" đến từ Indo "so kè" Air Blade về mặt thiết kế: Giá bán khiến Vision phải "e dè"

Mẫu xe máy tay ga nhập khẩu nhà Honda với thiết kế nhỏ gọn đi cùng các chi tiết dàn áo góc cạnh thể thao, ...

Giá xe máy Honda Vision tháng 12/2022: Hết thời "đội giá", giảm "cực sốc"

Tình trạng khan hàng của Honda Vision 2022 diễn ra trong một khoảng thời gian khiến mẫu xe này rơi vào hiện tượng "giá ảo" ...

Minh Phương (T/H)