"Bão sale" cuối năm khi mua Yamaha Exciter 155 VVA: Mơ ước lái "vua tay côn" đã rất gần

Cập nhật: 10:15 | 01/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Yamaha Exciter 155 VVA là một trong những xe côn tay thể thao được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Cuối năm 2022, giá xe côn này được hãng "tung" bộ khuyến mại cực khủng nhằm thu hút khách hàng.

Bảng giá xe máy Yamaha Exciter mới nhất tháng 10/2022: Vẫn "vô đối" trong các dòng côn tay

Mẫu xe máy Yamaha Exciter 155 VVA bât ngờ "siêu sale": Có làm Winner X "nóng mắt"?

Giá xe máy Yamaha Exciter ngày 20/10/2022: Giảm giá liền tay, chạy kèm khuyến mại

Giới trẻ ngay lập tức đặt tên cho phiên bản mới này là "Tiểu R1" bởi những kế thừa tinh hoa công nghệ vốn chỉ có ở mẫu xe huyền thoại YZF-R1. Thậm chí Exciter 155 VVA còn được đánh giá cao khi mang lại cho người sử dụng cảm giác rõ rệt nhất về một chiếc mô tô thể thao đích thực. Và điều khiến đông đảo người tiêu dùng thông minh nao nức tìm hiểu chính là việc Yamaha vừa ra mắt các phiên bản giới hạn của dòng xe này, với những màu sơn mới vô cùng bắt mắt.

Nhìn chung phiên bản 155 VVA được thiết kế có phần nhỏ gọn, tạo ưu thế cho xe khi di chuyển trên những con đường đô thị đông đúc, ùn tắc. Bình xăng của Exciter 155 VVA 2022 được tăng lên mức 5,4 lít, phù hợp với khối động cơ mới, Yamaha Exciter 155 VVA hơn phiên bản 150 tới 2,6 mã lực - tính vượt trội của mẫu xe này chính là ở đây. Bên cạnh đó, sự thay đổi về ngôn ngữ thiết kế cũng là yếu tố tạo nên sự hấp dẫn, thuyết phục của Exciter 155 VVA.

Nhìn ở diện mạo bên ngoài cho thấy, xe máy Yamaha Exciter 155 VVA có chất thể thao, mạnh mẽ, mang nhiều dáng dấp của dòng mô tô YZF-R1 phân khối lớn của Yamaha. Không những thế, trên mẫu xe vua côn tay còn sở hữu nhiều trang bị hiện đại như công nghệ đèn LED, hệ thống chìa khóa thông minh, bộ ly hợp hỗ trợ chống trượt, ống xả mới tăng sự phấn khích cho các tay lái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về sức mạnh, động cơ của Exciter 155 VVA có sự nâng cấp về dung tích xy lanh, trang bị valve biến thiên, loại công nghệ mà nhiều người hâm mộ khao khát trước đây. Với khối động cơ này, Exciter 155 VVA đạt công suất tối đa 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 8.000 vòng/phút. Chỉ số sức mạnh này tiếp tục củng cố ngôi vị “vua côn tay” của Exciter trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ.

Có ngoại hình nổi bật, trang bị hiện đại, thế nhưng giá bán của Yamaha Exciter 155 VVA rất dễ chịu. Không những vậy, khảo sát một số Yamaha Town ở khu vực Bình Dương còn cho thấy, mẫu xe côn tay này đang được bán ra với giá thấp hơn hẳn giá đề xuất lên tới vài triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, Yamaha Exciter 155 VVA 2022 có nhiều phiên bản vì vậy mức giá của mỗi phiên bản cũng có sự chênh lệch. Phiên bản tiêu chuẩn: 47.590.000 VNĐ; Phiên bản MASTER ART OF STREET: 51.990.000 VNĐ; Phiên bản kỷ niệm 60 năm Yamaha tranh tài MOTOGP: 52.490.000 VNĐ; Phiên bản MONSTER ENERGY MOTOGP: 51.990.000 VNĐ.

Ngoài ra, Yamaha Motor Việt Nam còn triển khai chương trình ưu đãi cho các khách hàng khi mua xe Yamaha Exciter. Cụ thể, với chương trình ưu đãi "Rước vua đường phố, ưu đãi bùng nổ", khách hàng khi mua 1 xe máy Yamaha Exciter 155 VVA sẽ nhận ngay:

- Ưu đãi 2 triệu đồng phí đăng ký.

- Hoặc hỗ trợ lãi suất trả góp khi sử dụng dịch vụ cho vay mua xe trả góp do các công ty tài chính cung cấp: Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (VPB SMBC FC), Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON (HD SAISON) và Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam (Home Credit).

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe máy Honda SH mới nhất tháng 12/2022: "Án binh bất động"

Bước vào tháng cuối năm 2022, bên cạnh mẫu xe Honda SH 125i/150i đang bán tại thị trường Việt Nam thì Honda đã chính thức ...

Honda giới thiệu phiên bản mới của Vision 2023: Thiết kế thể thao, giá chỉ 36 triệu

Chiều ngày 30/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản thể thao cùng bộ sưu tập màu sắc mới thời trang cho ...

Giá xe Honda Wave Alpha 2023 mới nhất tháng 12/2022: Chênh lệch nhưng vẫn có sức hút

Sang tháng 12, giá xe Honda Wave Alpha vẫn giữ ở mức ổn định bất chấp nhu cầu mua xe của người dùng tăng cao. ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm