Bão ngầm tập 34

Cập nhật: 10:55 | 08/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trích đoạn tập 34 phim "Bão ngầm" hé lộ lực lượng công an dần điều tra ra ai là kẻ biến chất đã giúp "Ong chúa" giết Toàn 'khỉ đốm' thành công.

Ở tập trước có nhiều diễn biến căng thẳng khi vợ chồng Nhất, cán bộ trong trại giam bị mua chuộc, nhận tiền để chuyển Đức 'điên' vào giam cùng một phòng với Toàn "khỉ đốm" và Đức sau đó đã dùng dây siết cổ Toàn đến chết và tự thú tội giết người.

Trong một vài diễn biến khác, thiếu tướng Hoạch triệu tập cuộc họp lúc nửa đêm sau sự cố trên vì Toàn là mắt xích rất quan trọng trong chuyên án ma túy. Hải Triều cùng phòng C04 cũng tham gia họp. Triều đã đưa ra những lập luận chứng minh rằng Toàn bị giết là sự cố ý thủ tiêu người.

5258-baongam2
Hải Triều ra mặt tra khảo Đức

Trích đoạn tập 34 được phát sóng vào tối nay (8/4) đích thân Hải Triều thẩm vấn Đức. Trong suốt quá trình tra khảo, hắn tỏ ra khép nép và hợp tác. Đức khai đã sát hại Toàn bằng sợi dây cước hắn lấy được trên đường về phòng kỷ luật, đồng thời khai ra cán bộ Ba Nhất là người dẫn giải hắn.

Ngay sau đó, Thiếu tướng Hoạch cùng các cán bộ công an đến thẳng nhà của Nhất, dẫn giải cả hai vợ chồng anh ta về trụ sở. Người vợ tìm cách trì hoãn nhưng ông Hoạch nhất quyết yêu cầu hai người phải đi ngay.

"Nhưng sáng sớm cháu cho trẻ con ăn sáng rồi đi học. Lát cháu qua sau được không ạ?", vợ Ba Nhất né tránh.

5257-baongam1
Thiếu tướng Hoạch đến nhà Ba Nhất áp giải hắn về trụ sở

Ở một diễn biến khác, Thiếu tướng Hoạch lệnh cho cấp dưới điều động lực lượng sẵn sàng hành động khi có lệnh.

"Anh triệu tập toàn bộ đại đội cảnh sát cơ động, chuẩn bị vũ khí, chó nghiệp vụ, thu hết điện thoại của lính, chuẩn bị sẵn sàng chờ lệnh của tôi", Thiếu tướng Hoạch nói.

Cũng trong tập này, một số cán bộ công an tại nơi trực tiếp giam giữ Toàn 'khỉ đốm' tỏ ra không hài lòng khi Thiếu tướng Hoạch lệnh cho Đại tá Hà và Hải Triều trực tiếp tham gia điều tra sự việc Toàn bị giết.

5254-baongam
Ông Nhẫn phó giám đốc công an tỉnh Hưng Hòa có liên quan gì đến băng nhóm ma túy?

Sau khi nghe bày tỏ, Phó Giám đốc công an Mai Đức Nhẫn nói: "Cứ để kệ đi, không thì lại bảo chúng ta không tôn trọng ý kiến chỉ đạo".

Liệu, công an Nhất có liên quan gì tới việc ám sát Toàn trong trại giam?

Mời quý vị và khán giả đón xem tập 34 phim "Bão ngầm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (8/4) trên kênh VTV1.

Linh Linh