Bảng giá xe Toyota Vios tháng 4/2020 mới nhất

Cập nhật: 18:00 | 28/03/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật giá xe Toyota Vios 2020 mới nhất: Khuyến mãi, hình ảnh, thông số kỹ thuật và giá lăn bánh tháng 4/2020.

bang gia xe toyota vios thang 42020 moi nhat

Bảng giá xe Honda Civic cuối tháng 3/2020 mới nhất

bang gia xe toyota vios thang 42020 moi nhat

Bảng giá xe Mazda CX8 cuối tháng 3/2020 mới nhất: Giảm giá cả trăm triệu đồng

bang gia xe toyota vios thang 42020 moi nhat

Bảng giá xe Honda Accord mới nhất cuối tháng 3/2020

Toyota Vios là mẫu sedan hạng B bán chạy nhất mọi thời đại khi tạo ra những kỷ lục bất bại về doanh số bán trong nhiều năm liền tại Việt Nam.

Nhằm đáp ứng những yêu cầu cao hơn của khách hàng. Ngay đầu năm mới 2020 Toyota Việt Nam quyết định tung ra Toyota Vios 2020 phiên bản bổ sung gồm nhiều trang bị mới rất hấp dẫn.

Với những cải tiến mới về chất lượng và tính năng, Vios 2020 mới hứa hẹn sẽ là cái tên lập ra nhiều cột mốc ấn tượng hơn nữa về doanh số bán.

Bảng giá xe Toyota Vios 2020 mới nhất và khuyến mãi

bang gia xe toyota vios thang 42020 moi nhat

Ghi chú: Giá xe Vios 2020 lăn bánh tạm tính chưa trừ giảm giá, khuyến mãi (4/2020).

Màu xe (5 màu): Trắng, Bạc, Đen, Đỏ, Nâu Vàng.

Hỗ trợ: mua xe Vios trả góp lãi suất thấp, thời gian vay từ 2 – 7 năm, thủ tục nhanh giao xe trong 3 -5 ngày làm việc.

Thông số kỹ thuật xe Toyota Vios 2020

bang gia xe toyota vios thang 42020 moi nhat

Toyota Vios 1.5E MT: là phiên bản có giá bán rẻ nhất và cũng là phiên bản duy nhất có trang bị số sàn. Xe hướng đến khách hàng thương mại là những bác tài chạy dịch vụ, các tải xế chạy Grab car nhờ mức giá rẻ, ít hỏng vặt. Hiện tại, Vios 1.5 VE có 2 biến thể là 3 túi khí và 7 túi khí.

Toyota Vios 1.5E CVT: là phiên bản số tự động có giá bán thấp nhất trong dòng xe Vios 2020. Đây được xem là biến thể được khách hàng quan tâm nhất vì kết hợp được 2 yếu tố là chạy gia đình cũng như khi cần có thể kinh doanh xe dịch vụ. Tương tự như 1.5E MT, Vios 1.5E CVT có 2 biến thể là 3 túi khí và 7 túi khí.

Toyota Vios 1.5G CVT : chính là phiên bản cao cấp nhất hội tụ nhiều tính năng, công nghệ nhất trên dòng xe Vios 2020. Xe chuyên phục vụ khách hàng là những gia đình trẻ cần một phương tiện bền bỉ, rộng rãi để đi lại hằng ngày đồng thời đề cao tính an toàn lên hàng đầu.

Đánh giá xe Toyota Vios 2020

Với những nâng cấp chú ý từ ngoại thất cho đến tiện nghi, Toyota Vios đang cho thấy bản thân xứng đáng với ngôi vị số 1 phân khúc. Xe hội tụ nhiều yếu tố hàng đầu về tính an toàn, vận hành bền bỉ cùng ngoại thất tinh tế hơn.

Nếu bạn là người ưa thích những chiếc xe Nhật Bản vì tính bền bỉ cao, công năng hoạt động hiệu quả nhưng vẫn sở hữu ngoại hình ấn tượng để đi lại, gặp gỡ đối tác. Thì chính Toyota Vios 2020 là lựa chọn hoàn toàn xứng đáng.

Những điểm bổ sung có trên Toyota Vios 2020

- Bổ sung tính năng kết nối điện thoại thông minh như Apple Carplay, Android Auto

- Tích hợp tính năng kiểm soát hành trình Cruise Control

- Nâng cấp màn hình đơn sắc thành màn hình tinh thể lỏng

- Trang bị thêm tính năng Camera lùi cho tất cả các phiên bản

- Bổ sung các tính năng an toàn như: phanh đĩa, đèn sương mù, gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện

- Cung cấp thêm các phiên bản có 3 túi khí với mức giá bán rẻ hơn bên cạnh các bản đã có 7 túi khí như trước kia

- Nâng cấp chất liệu ghế từ Nỉ thành Da hoặc PVC cao cấp, bổ sung tone màu đen bên cạnh màu be truyền thống

Ngoại thất mềm mại, trẻ trung hơn

Nhìn tổng thể, Toyota Vios 2020 có diện mạo ngầu hơn, đẹp mắt hơn trong bộ khung gầm có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4425 x 1730 x 1475 mm.

Đầu xe

Phần đầu xe tạo điểm nhấn trong bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn hình miệng cười với các thanh nan nhựa màu đen mở rộng về hai bên.

Xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế Keen Look- ánh nhìn sắc sảo được mô phỏng rõ nét qua cụm đèn trước vuốt lên cao sắc sảo. Toyota Vios 2020 sử dụng công nghệ đèn pha Halogen.

Ngay trên chóp của bộ lưới tản nhiệt, Vios 2020 được đính dải đèn định vị LED ban ngày tạo sắc ánh sáng màu trắng đẹp mắt hơn. Hai bên góc của cản trước, hốc đèn sương mù hình giọt nước tích hợp bóng đèn tròn bắt mắt.

Thân xe

Dọc theo thân xe, Vios 2020 cho cảm giác thân xe nuột nà, bắt mắt nhờ những đường gân mềm mại uốn lượn trên cơ thể. Mũi xe có xu hướng dốc và cụp dần xuống trong khi phần đuôi lại thoải và hơi hướng lên cao.

Toàn bộ cơ thể xe đặt trên bộ vành hợp kim 15 inch đa chấu mang rất sinh động. Xe sử dụng gương chiếu hậu gập- chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Tay nắm cửa của Vios tích hợp cảm biến mở cửa một chạm cho bản cao cấp nhất.

Đuôi xe

Phần đuôi chiếc Vios 2020 được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự hài hòa, mềm mại với kiểu dáng nở hậu và bo tròn. Điểm nhấn không thể bỏ qua là cụm đèn hậu kiểu LED hoặc Halogen hình lưỡi đao uốn cong nhìn rất lả lướt và mềm mại.

Phía trên cao, xe trang bị ăng-ten vây cá mập thể thao hơn, cản dưới làm mỏng tích hợp đèn phản quang đẹp mắt.

bang gia xe toyota vios thang 42020 moi nhat
Xe Toyota Vios 2020

Nội thất rộng rãi với chất liệu ghế ngồi cao cấp

Bước vào khoang cabin xe ô tô Toyota Vios 2020, khách hàng ngay lập tức cảm thấy thích thú khi được tận hưởng khoang lái rộng rãi, thoải mái nhờ trục cơ sở dài 2550 mm.

Khoang lái

Khoang cabin chiếc Vios 2020 mới lược bỏ phần lớn những chất liệu đậm chất thực dụng như những đời trước. Thay vào đó, khách hàng dễ dàng tìm thấy nhựa bóng, da mềm, nhựa vân da và cả bọc kim loại kiểu nhũ bạc ở các cửa gió điều hòa.

Táp lô xe được thiết kế theo bố cục hơi nghiêng về phía người lái, bề mặt táp lô thẳng tắp với 2 tone màu tương phản đẹp mắt. Xe sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da hoặc hoặc Urethane có thể chỉnh tay 2 hướng.

Bảng điều khiển trung tâm tập trung nhiều chi tiết nhìn rất sống động với các dải phím điều khiển nằm trong khung nhựa đen đẹp mắt. Vios 2020 trang bị ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ chỉnh tay 4 hướng giúp tìm được tư thế ngồi thoải mái nhất.

Khoang hành khách

Khoang hành khách của xe đáp ứng tốt nhu cầu ngồi thoải mái của khách hàng nhờ cách thiết kế bố cục các ghế thoáng đãng. Khoang cabin có xu hướng ngả về sau giúp độ ngả mặt lưng ghế lên đến 65 độ đáp ứng đúng tiêu chí ngồi thoải mái của người dùng khi đi xa.

Phiên bản bổ sung của Toyota Vios 2020 mới nhận được những nâng cấp quan trọng về chất liệu. Xe không còn sử dụng ghế nỉ gây khó chịu mà thay vào đó là Da và PVC cao cấp hơn. Ngoài màu vàng be truyền thống, xe còn cung cấp thêm màu đen rất lịch sự.

Hàng ghế sau của xe có thể ngồi 2 người lớn và một trẻ em khi dựng tựa tay lên, ngược lại khi gập xuống sẽ xuất hiện ngăn đựng cốc.

Khoang hành lý

Khoang hành lý của Toyota Vios được đánh giá khá ổn trong phân khúc khi có dung tích đạt 506L. Con số này chỉ xếp sau xe ô tô Honda City 2020 là 536L. Ngay khi cần mở rộng, khách hàng chỉ cần gập hàng ghế 2 với tỉ lệ 60:40 để tăng diện tích.

Tiện nghi bổ sung nhiều công nghệ đáng giá

Tuy không có cửa gió điều hòa phía sau nhưng khả năng làm mát của Vios 2020 không hề khiến khách hàng thất vọng. Xe sử dụng hệ thống điều hòa tự động hoặc chỉnh tay với các cửa gió phân bổ đều khắp.

Bổ sung đáng chú ý nhất về trang bị tiện nghi mà Vios 2020 có được là màn hình 7 inch dạng tinh thể lỏng cho cảm giác sử dụng thoải mái hơn.

Ngoài ra xe còn hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh Apple Carplay, Android Auto giúp hiển thị thông tin lên màn hình rõ ràng hơn.

Ngoài ra xe còn có các tính năng khác như:

- Kết nối Apple Carplay, Android

- Màn hình cảm ứng 7 inch

- Đầu DVD

- Kết nối USB, Bluetooth, AUX

- Dàn âm thanh 4-6 loa

- Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm

- Động cơ bền bỉ, máy lành

Dưới nắp capo của xe hơi Toyota Vios là đặc sản làm nên danh tiếng của mẫu quốc dân này. Xe sử dụng động cơ Xăng 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng tạo ra công suất tối đa 107 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 140 Nm tại 4200 vòng/phút.Xe sử dụng hộp số tự động 5 cấp cho bản 1.5 MT và số tự động vô cấp CVT với 7 cấp số giả lập cho cảm giác mượt mà, xử lý tốc độ nhanh hơn. Toàn bộ nguồn năng lượng của xe được truyền xuống dẫn động cầu trước giúp điều hướng tốt và ổn định khi di chuyển.

Vận hành ổn định

Toyota Vios 2020 sử dụng hệ thống treo trước dạng treo trước/sau dạng độc lập Macpherson/dầm xoắn giúp xe di chuyển khá êm và ổn định. Tuy vậy bộ treo của Vios chỉ thật sự tốt khi di chuyển bình thường trong phố, nhảy lên tốc độ cao ở đường cao tốc, xe bồng bềnh và người ngồi bên trong rất dễ say xe khi có cảm giác lắc lư.

Cùng với đó, xe được trang bị bộ lốp có thông số 185/60R15, khá dày để “bươn” vào những vùng đầy sỏi đá hoặc ổ gà mà không lo bị dằn xóc. Gầm xe cao 133 mm cũng là lợi thế để gầm xe hạn chế va chạm và hư tổn khi leo lề.

Xe khắc phục những phàn nàn của khách hàng về hệ thống phanh dạng tang trống phía sau. Thay vào đó, hãng trang bị phanh đĩa cho hiệu năng làm việc nhanh đảm bảo an toàn.

Mức tiêu hao nhiên liệu của Vios 2020 rất thấp , cụ thể trong đô thị, ngoài đô thị, kết hợp lần lượt là 7.1-7.3L/100km, 4.9-5L/100km, 5.7-5.8L/100km.

An toàn

Tính năng an toàn nổi bật nhất mà Toyota Vios 2020 mới đang có là 7 túi khí cao nhất trong phân khúc xe sedan hạng B hiện nay. Hiện tại, hãng còn bổ sung thêm phiên bản 3 túi khí giúp khách hàng dễ tiếp cận hơn.

Ngoài ra xe còn sở hữu hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control giúp giới hạn tốc độ mong muốn khi di chuyển và Camera lùi hỗ trợ đỗ xe. Điều chưa từng xuất hiện trên tất cả các bản Vios trước đây.

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu các tính năng như:

- Chống bó cứng phanh

- Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp

- Phân phối lực phanh điện tử

- Ổn định thân xe

- 7 túi khí hoặc 3 túi khí

- Cruise Control kiểm soát tốc độ

- Kiểm soát lực kéo

- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

- Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau

- Khung xe GOA

- Ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ

- Cột lái tự đổ

- Bàn đạp phanh tự đổ.

bang gia xe toyota vios thang 42020 moi nhat Giá vàng hôm nay 30/3: Biến động khoảng rộng khiến đầu tư lướt sóng gặp rủi ro

TBCKVN - Giá vàng trong nước biến động mạnh trong tuần qua với biên độ khá rộng, có ngày tăng giảm cả triệu đồng/lượng, cùng ...

bang gia xe toyota vios thang 42020 moi nhat Bảng giá xe Honda Civic cuối tháng 3/2020 mới nhất

TBCKVN - Cập nhật giá xe Honda Civic 2020 mới nhất: Khuyến mãi, hình ảnh, thông số kỹ thuật và giá lăn bánh Honda Civic 1.5 ...

bang gia xe toyota vios thang 42020 moi nhat Bảng giá xe Mazda CX8 cuối tháng 3/2020 mới nhất: Giảm giá cả trăm triệu đồng

TBCKVN - Cập nhật giá xe Mazda CX8 2020 mới nhất: Khuyến mãi, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá lăn bánh Mazda CX-8 Deluxe, Luxury, ...

Thu Uyên