Bảng giá xe ô tô Kia Morning mới nhất ngày 27/1: Quá rẻ “chào Xuân”

Cập nhật: 12:48 | 26/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Tại thị trường Việt Nam, Kia Morning với thiết kế năng động, trẻ trung đã trở thành một trong những mẫu xe hatchback hạng A được rất nhiều khách hàng yêu thích và chọn mua. Cập nhật giá lăn bánh Kia Morning trong những ngày đầu năm Quý Mão đang có mức giá vô cùng hấp dẫn.

Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất ngày 27/1: “Khai Xuân” giảm hơn nửa giá, quá "ấm lòng" các fan

Kia Morning sở hữu màu sơn ngoại thất bắt mắt, phù hợp với cả khách hàng nam và nữ với những mục đích sử dụng khác nhau.

Hai phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Kia Morning là GT-Line, X-Line đã chính thức được THACO giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 14/11/2020. Xe có 8 tuỳ chọn màu ngoại thất bao gồm: Đỏ, cam, xanh da trời, xanh lá mạ, vàng, xám, bạc và trắng.

Xe ô tô Kia Morning
Xe ô tô Kia Morning

Những đối thủ mà Kia Morning phải cạnh tranh trong phân khúc xe hạng A bao gồm: VinFast Fadil, Hyundai Grand i10, Chevrolet Spark, Suzuki Celerio, Toyota Wigo, Honda Brio…

Bảng giá xe ô tô Kia Morning mới nhất ngày 27/1/2023

Cập nhật giá ô tô Kia Morning các phiên bản
Cập nhật giá ô tô Kia Morning các phiên bản

Kia Morning 2022 đã có sự lột xác đáng kể trong thiết kế. Lưới tản nhiệt được tinh chỉnh mới trên hình dạng mũi hổ truyền thống chính là sự thay đổi rõ rệt nhất trên mẫu xe này.

Về tổng thể, đại kình địch của Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil có ngoại thất không quá nổi bật và xuất sắc nhưng mẫu xe này vẫn gây được ấn tượng tốt với khách hàng nhờ thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng cũng đầy tinh tế. Điểm nhấn đáng chú ý là cụm đèn sương mù gương cầu cùng với lưới tản nhiệt hình mũi hổ tạo nên sự kết hợp đầy cá tính. Chưa dừng ở đó, ngoại hình của xe cũng mang đậm chất thể thao với cản sau và sự xuất hiện của ống pô kép mạnh mẽ.

Phần thân Kia Morning
Phần thân Kia Morning

Kia Morning vẫn sử dụng hệ thống chiếu sáng bao gồm đèn sương mù và đèn pha Halogen Projector. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã nâng cấp đèn định vị ban ngày cùng đèn hậu của xe lên bóng LED. Ngoài ra, ngoại thất của xe còn có thêm tính năng gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp tính năng sấy, đèn pha tự động bật/tắt.

Kia Morning có trục cơ sở 2.400mm với kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.595 x 1.595 x 1.485 (mm). Tuy là mẫu xe cỡ nhỏ nhưng nhờ các bộ phận nội thất được thiết kế hợp lý nên không gian bên trong của Kia Morning vẫn khá thoải mái.

Điểm nhấn đáng chú ý trong khoang nội thất của Kia Morning 2022 là màn hình cảm ứng 8 inch đặt nổi, được thiết kế ấn tượng nhất phân khúc hatchback hạng A. Những trang bị khác trên xe có thể kể tới đồng hồ đa thông tin kết hợp màn hình LCD 4,2 inch, vô-lăng bọc da, hệ thống âm thanh 6 loa…

Bảng giá xe ô tô Kia Morning mới nhất ngày 27/1: Quá rẻ “chào Xuân”

Kia Morning sở hữu động cơ xăng Kappa 1.25L, 4 xi lanh thẳng hàng với công suất tối đa 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm. Động cơ này kết hợp với tuỳ chọn hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.

Những trang bị an toàn nổi bật trên Kia Morning gồm có: Cảnh báo áp suất lốp TPMS, camera lùi, cảnh báo va chạm phía trước FCWS, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBD, cảm biến lùi và 2 túi khí (trên phiên bản cao cấp nhất).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe ô tô Mitsubishi Outlander mới nhất ngày 27/1/2023: Ưu đãi dồn dập, giá cực “yêu thương”

Mẫu xe ô tô Mitsubishi Outlander với loạt ưu đãi hấp dẫn đang có mức giá lăn bánh đầy tính cạnh tranh, có thể khiến ...

Honda City 2023 sắp ra mắt với giá "đẹp", loạt nâng cấp khủng "làm khó" Toyota Vios

Theo nguồn tin mới nhất, mẫu xe ô tô Honda City 2023 bản facelift mới sẽ được bán ra vào tháng 3 năm nay với ...

“Kẻ ngáng đường” Toyota Vios ra mắt với giá chưa đến 400 triệu đồng, trang bị “trên tầm” Hyundai Accent

Mẫu xe mới của Hyundai có giá bán chưa đến 400 triệu đồng, hứa hẹn sẽ là đối trọng lớn của Toyota Vios và “ ...

Hồng Giang