Bảng giá xe Mitsubishi Xpander mới nhất tháng 6/2023: Bền bỉ, tiết kiệm làm nên thương hiệu ô tô “quốc dân”

Cập nhật: 14:30 | 02/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Góp mặt tại phân khúc MPV, Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu MPV giá rẻ bán chạy nhất phân khúc với doanh số nhiều hơn tổng kết quả bán hàng của tất cả các đối thủ cùng nhóm cộng lại.

Honda CR-V nhận được nhiều khuyến mãi lớn trong tháng 6/2023, các đối thủ hết cửa so kè

Chi tiết Mitsubishi Xpander

Về ngoại thất, Dynamic Shield 2.0 chính là sự trở lại mạnh mẽ của Mitsubishi. Một thiết kế được định hình cho khả năng nhận diện thương hiệu của hãng xe lâu đời của Nhật Bản. Mặt ca-lăng của Xpander nổi bật với 2 đường viền mạ chrome hình chữ X to bản tạo cảm giác bề thế khi nhìn trực diện phần đầu xe.

Đèn pha mới mẻ với hình dạng T-Shape thay cho hình thang vuông trước đây. Bản AT Premium được trang bị công nghệ LED thấu kính cho khả năng chiếu sáng tốt. Riêng bản Xpander Cross sử dụng đèn LED, còn MT và AT là đèn Halogen. Cả 4 phiên bản đều có dải LED định vị ban ngày tích hợp đèn báo rẽ, đèn chào mừng & đèn hỗ trợ chiếu sáng khi rời xe.

Bảng giá xe Mitsubishi Xpander mới nhất tháng 6/2023: Bền bỉ, tiết kiệm làm nên thương hiệu ô tô “quốc dân”

Một vài khác biệt nhỏ ở diện mạo giúp dễ dàng phân biệt phiên bản AT và MT, ví dụ như đèn sương mù chỉ có ở AT, hay bản cao cấp có ốp cản trước màu bạc, lưới tản nhiệt chrome tối màu, gương và tay nắm cửa mạ chrome.

Bộ mâm đúc hợp kim 16 inch. Với 2 tone màu ấn tượng, Mitsubishi Xpander thực sự cuốn hút khách hàng. Nhà sản xuất tập trung nỗ lực cho thiết kế đuôi xe. Xe nổi bật với cụm đèn hậu dạng chữ L đặc trưng, cánh hướng gió và đèn Led báo phanh trên cao.

Mitsubishi Xpander sử dụng ăng-ten dạng cột truyền thống. Nhà sản xuất cho rằng ăng-ten kiểu vây cá mập thể thao không phù hợp với phiên bản lần này. Hỗ trợ gạt mưa và sưởi kính sau xe giúp người lái nhìn rõ đường hơn.

Thiết kế nội thất, Mitsubishi Xpander 2023 mang đến cho người dùng khá nhiều không gian bên trong khoang cabin, đồng thời trang thiết bị tiện ích trên xe dường như cũng được bổ sung đầy đủ hơn để người dùng có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng hiện đại của hãng xe trong tầm giá trung bình.

Táp-lô cũng được tối giản thiết kế, vuông vắn hơn, sử dụng các mảng ốp kim loại và bọc da khâu chỉ thật, tăng cảm giác sang trọng khi trải nghiệm. Đặc biệt loại da trên bản facelift là kiểu ít hấp thụ nhiệt, ngồi mát hơn.

Bảng giá xe Mitsubishi Xpander mới nhất tháng 6/2023: Bền bỉ, tiết kiệm làm nên thương hiệu ô tô “quốc dân”

Xe còn bố trí bệ tỳ tay trung tâm bọc da và có hộc đựng đồ tiện lợi phía dưới. Đây là thay đổi cho thấy Mitsubishi thực sự lắng nghe các góp ý của khách hàng để ngày càng hoàn thiện sản phẩm hơn. Thiết kế vô-lăng mới cũng mang đến cảm giác lạ lẫm thú vị.

Ghế ngồi trong xe bọc da nhưng có thêm tính năng hấp thụ nhiệt, gia tăng sự thoải mái cho người dùng trong những ngày nắng nóng. Đồng thời, hạn chế sự mài mòn và giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

Ghế lái trượt, ngả linh hoạt. Hàng ghế thứ 2 dễ dàng trượt lên phía trước khi cần có thêm không gian để chân cho người ngồi ở hàng ghế sau; hàng ghế thứ 3 gập 50:50 mang đến không gian vừa đủ cho người lớn ngồi. Bệ tỳ tay hàng ghế trước nay đã có mặt trên Xpander 2023, đi kèm hộc để khăn giấy và khay đựng cốc tiện lợi, đồng thời bổ sung thêm 2 khay để nước cho bệ tỳ tay hàng sau.

Các hệ thống an toàn xuất hiện trên Mitsubishi Xpander:

Các hệ thống phanh an toàn ABS, EBD, BA kết hợp cùng khung xe chắc chắn mang lại khả năng an toàn chủ động vượt trội cho Xpander.

Cân bằng điện tử ASC: kiểm soát công suất động cơ và phân bổ lực phanh hợp lý lên các bánh xe giảm thiểu nguy cơ mất lái khi vào cua đặc biệt là trên các cung đường trơn trượt.

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA: tự động giữ phanh trong khoảng thời gian 2s giúp cho người lái có thể chuyển từ chân phanh sang chân ga để khởi hành ngang dốc.

Bảng giá xe Mitsubishi Xpander 2023
Phiên bản Giá mới (triệu đồng) Ưu đãi
Mitsubishi Xpander AT Premium 658 01 Camera toàn cảnh 360º (Trị giá lên tới 20 triệu VNĐ)
Mitsubishi Xpander AT 598 Gói hỗ trợ chi phí tài chính (Trị giá lên tới 15 triệu VNĐ)
Mitsubishi Xpander MT CKD (Euro 4) 555 Phiếu nhiên liệu (Trị giá lên tới 10 triệu VNĐ)

Camera lùi (Trị giá 2.500.000 VNĐ)

Lưu ý: Mỗi đại lý bán xe Mitsubishi Xpander 2023 đều có chiến lược bán hàng khác nhau. Do đó, giá xe và các chương trình khuyến mại dành cho khách mua xe là khác nhau.

Honda CR-V nhận được nhiều khuyến mãi lớn trong tháng 6/2023, các đối thủ hết cửa so kè

Ngày 1/6, Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các Nhà Phân phối Ôtô triển khai chương trình khuyến mại gồm: Hỗ trợ 100% ...

Chỉ với 270 triệu đồng, sở hữu ngay xe ô tô Honda HR-V trẻ trung và phong cách

Khi mua xe Honda HR-V bằng hình thức trả góp, bạn không cần trả hết số tiền bằng giá trị xe, sở hữu xe chỉ ...

Cập nhật giá Mitsubishi Attrage mới nhất tháng 6/2023: Nhiều ưu đãi hấp dẫn, tín đồ Sedan hạng B khó lòng bỏ qua

Mitsubishi Attrage có nhiều bổ sung cải tiến về thiết kế nội, ngoại thất, nâng cấp tiện nghi nhưng vẫn giữ giá bán hấp dẫn ...

Trâm Trâm (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm