Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 mới nhất ngày 17/7: Bền bỉ, tiết kiệm xăng tối đa

Cập nhật: 10:11 | 16/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Xe máy Yamaha Jupiter 2022 sở hữu ngoại hình trẻ trung, thể thao và thanh lịch. Jupiter sở hữu động cơ xăng dung tích 115cc không chỉ bền bỉ mà còn có sức mạnh lớn, cảm giác lái êm ái, ổn định. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm xăng tối ưu mà không ảnh hưởng khả năng vận hành.

Cập nhật giá xe máy Honda ADV 160 mới nhất giữa tháng 7/2022: Honda SH “khép mình”

Bảng giá xe ô tô Mazda 3 mới nhất hôm nay tháng 7/2022

Có nên mua xe máy Honda Future 2022 với giá hơn 40 triệu?

Jupiter là dòng xe máy số ăn khách của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Xe máy Yamaha Jupiter cùng với Sirius đã trở thành đối thủ nặng ký trong phân khúc xe số giá rẻ tại thị trường trong nước, so kè trực tiếp với Honda Wave Alpha và các sản phẩm xe số khác của Honda.

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 mới nhất ngày 17/7
Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 mới nhất ngày 17/7

Xe máy Yamaha Jupiter 2022 xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ đầu những năm 2000, trải qua gần 20 năm tồn tại và phát triển, Jupiter đã cho ra nhiều phiên bản với các nâng cấp hiện đại theo thời gian.

Hiện tại, xe máy Yamaha Jupiter 2022 có giá bán niêm yết tại hãng dao động từ 29,1 - 30 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Lộ diện mẫu xe số Honda tham vọng “soán ngôi” Wave Alpha với mức giá khó tin

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 mới nhất ngày 17/7

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 mới nhất ngày 17/7: Bền bỉ, tiết kiệm xăng tối đa

Chi tiết và đánh giá xe Yamaha Jupiter 2022

Ưu nhược điểm trong thiết kế của xe

Ưu điểm

Thiết kế của Yamaha Jupiter 2022 được đánh giá là hợp lý và thu hút. Trong đó nổi bật nhất là cụm đèn pha ngay đầu xe kích thước lớn được tách thành 2 bên có kiểu dáng ôm đầu xe rất lạ mắt. Tiếp theo là cụm đèn xi nhan thiết kế theo hình dáng tựa sao băng giống hệt các mặt nạ của những nhân vật nổi tiếng trong phim. Phần đuôi đèn vuốt nhỏ kéo ngược về phía sau yếm xe. Nằm ngay giữa 2 đèn xi nhan chính là hốc hút gió nhỏ cân đối.

Hệ thống đèn xe của Yamaha Jupiter 2022 đạt hiệu ứng chiếu sáng tốt trong cả điều kiện ngày và đêm. Phía đuôi là cụm đèn hậu thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ với các đường góc cạnh. Bao gồm đèn phanh với đèn xi nhan bọc bằng kính mờ nhìn rất sang trọng. Ngay bên trên chính là tay dắt hỗ trợ quay dắt xe dễ dàng. Đồng hồ của Jupiter 2022 vẫn là dạng cơ nhưng bổ sung thêm dãy đèn vòng cung tăng khả năng quan sát về đêm.

5018-jupiter

Jupiter 2022 sở hữu bộ mâm đúc 5 chấu kép (màu xanh với bản GP, màu đen với bản RC) đi kèm phanh đĩa đơn. Phanh sau xe là phanh đùm còn gọi là phanh tang trống đảm bảo an toàn. Xe trang bị cặp phuộc ống lồng trước, cặp giảm xóc lò xo trụ kèm bình dầu phía sau. Do đó Jupiter 2022 vận hành êm ái, ổn định khi vào cua. Phiên bản Jupiter 2022 RC và GP đều dùng vành đúc thể thao 17 inch.

Nằm bên dưới yên xe là hộc chứa đồ nhỏ dung tích 7L có thể giữ các vật dụng cá nhân kèm 1 mũ bảo hiểm nửa đầu. Thiết kế yên xe có các hoa văn tròn nhỏ hỗ trợ chống trượt cho người lái. Xe trang bị cả chìa khóa 3 trong 1 chức năng mở yên tích hợp với cụm khóa hỗ trợ thao tác nhanh. Khóa chống cạy là trang bị giúp đảm bảo an toàn hơn. Với mức giá hiện tại thì Jupiter 2022 sở hữu những tiện nghi có thể chấp nhận được.

Có nên mua xe máy Honda Future 2022 với giá hơn 40 triệu?

Yamaha Jupiter 2022 là một trong số ít những xe số 115cc sở hữu hệ thống phun xăng điện tử tính đến thời điểm hiện nay. Hệ thống phun xăng điện tử giúp xe điều tiết nhiên liệu thông minh, tiết kiệm hiệu quả. Cụ thể hệ thống FI giúp Yamaha Jupiter 2022 tăng 20% hiệu suất động cơ, tiết kiệm 20% nhiên liệu. Trong giai đoạn chuyển số từ thấp sang cao, xe mang đến cảm giác lái mượt mà, êm ái.

Khả năng vận hành của Yamaha Jupiter 2022 rất tốt khi di chuyển trong nội đô nhờ vào động cơ xilanh đơn 115cc. Đây cũng là số ít xe số sở hữu phuộc bình khí gas phụ nằm phía sau. Cặp phuộc này quá cao cấp, đa năng khi mang đến trải nghiệm êm ái và chịu được tải nặng. Vẻ ngoài xe bề thế nhưng trọng lượng nhẹ 104kg do đó dắt xe cũng rất dễ dàng.

Nhược điểm

Hành trình giảm xóc trước của Yamaha Jupiter 2022 khá ngắn. Do đó khi xe chạy trên đường gồ ghề hoặc bị xóc đều không thoải mái.

Chắn bùn sau của Yamaha Jupiter 2022 thiết kế khá nhỏ ảnh hưởng đến việc cản đất bẩn.

Cần số của Yamaha Jupiter 2022 bố trí khá thấp, việc lên số do đó cũng không thoải mái.

Khối lượng Yamaha Jupiter 2022 khá nhẹ nên có cảm giác rung lắc, không chắc chắn khi chạy tốc độ cao.

Các phiên bản màu sắc

Yamaha Jupiter 2022 có đa dạng tùy chọn màu sắc tùy thuộc từng phiên bản. Trong đó:

Yamaha Jupiter 2022 GP: Xanh.

Yamaha Jupiter 2022 bản tiêu chuẩn màu mới: Đen, xám đen, đỏ đen.

Yamaha Jupiter 2022 bản giới hạn: Trắng.

Yamaha Jupiter 2022 bản tiêu chuẩn: Đen, đỏ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe máy Honda "lạ mà quen" sắp về lại thị trường Việt: Kéo giá Honda Vision giảm sâu?

Xe máy Honda Click 160 sản xuất tại Thái Lan sở hữu thiết kế kích thước giống “người anh em song sinh” - Vario 160 ...

Lộ diện mẫu xe máy giá "mềm", liệu có "đánh bại" được Honda SH 150i?

Mẫu xe chủ lực của hãng SYM – SYM DRGBT 2022 mới đây đã được bổ sung thêm phiên bản Keyless Edition tại thị trường ...

Thủ tục mua xe máy Honda Vision trả góp với lãi suất vay mới nhất tháng 7/2022

Honda Vision 2022 hiện đang là mẫu xe máy tay ga phổ thông tầm trung đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan ...

Anh Hà (tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm