Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 cuối tháng 7: “So kè” cực gắt với Honda Wave alpha

Cập nhật: 16:20 | 25/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Jupiter là dòng xe máy số ăn khách của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Xe máy Yamaha Jupiter hiện là đối thủ nặng ký trong phân khúc xe số giá rẻ tại thị trường trong nước, so kè trực tiếp với xe máy Wave Alpha của nhà Honda.

VinFast Feliz S: Xe máy điện Top 1, thay thế hoàn hảo xe xăng

Vinfast Vento 2022: “Tiền nào của nấy”, giải pháp hoàn hảo thay thế xe xăng

Yamaha Jupiter 2022
Yamaha Jupiter 2022

Dòng xe máy Yamaha Jupiter xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ đầu những năm 2000, trải qua gần 20 năm tồn tại và phát triển, Jupiter đã cho ra nhiều phiên bản với các nâng cấp hiện đại theo thời gian.

Jupiter cùng với Sirius đã trở thành đối thủ nặng ký trong phân khúc xe số giá rẻ tại thị trường trong nước, so kè trực tiếp với Honda Wave Alpha và các sản phẩm xe số khác của Honda.

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 mới nhất cuối tháng 7

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 cuối tháng 7: “So kè” cực gắt với Honda Wave alpha

Đánh giá chi tiết về xe máy Jupiter 2022

1. Về thiết kế

Jupiter 2022 có thiết kế khá bắt mắt, với cụm đèn pha có kích thước lớn, tách thành hai bên kéo vuốt dài ra sau, ôm sát phần đầu xe trông khá độc đáo và đẹp mắt. Phần đèn xi nhan thì nằm ở phía dưới, được thiết kế dưới dạng sao băng kéo dài, vuốt dài về phía yếm xe. Nằm chính giữa hai đèn xi nhan là phần hốc gió nhỏ cân đối.

Phần mặt đồng hồ của Jupiter 2022 được thiết kế theo phong cách thể thao, với đèn LED chiếu sáng ở phía dưới, giúp soi sáng đồng hồ vô cùng rõ nét trong điều kiện buổi tối. Bên cạnh phần đồng hồ xe là các nút khởi động, còi xe, nút báo rẽ xi nhan, đèn pha cơ bản mà bất kỳ dòng xe máy nào cũng được trang bị.

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 cuối tháng 7: “So kè” cực gắt với Honda Wave alpha

Về phần thân xe Jupiter 2022 được thiết kế tem xe mới hoàn toàn, giúp tăng sự thể thao, phá cách cho tổng thể chiếc xe.

Phần đuôi xe Jupiter 2022 được trang bị tay dắt xe bằng thép được sơn tĩnh điện bóng loáng. Đèn hậu của xe bằng bóng đèn Halogen, có lớp kính mờ che phủ giúp tạo nên ánh sáng mờ ảo, đẹp đẽ mà vẫn cuốn hút.

2. Về trang bị

Jupiter 2022 được trang bị cặp phuộc ống lồng ở bánh trước, cùng với cặp lò xo giảm xóc được trang bị bình dầu ở bánh sau. Từ đó giúp xe vận hành êm ái, tăng sự ổn định khi di chuyển trên địa hình phức tạp, không bằng phẳng.

Cả hai phiên bản Jupiter Fi RC và GP đều được trang bị vành đúc thể thao có kích thước 17 inch. Jupiter vẫn trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau.

Nằm phía dưới yên xe là cốp để đồ có dung tích 7 lít, giúp người lái xe cất giữ được các món vật dụng cơ bản như áo mưa, túi xách, ví tiền, điện thoại,... Bình xăng nằm bên cạnh cốp xe, có dung tích 4,1 lít.

3. Về động cơ

Jupiter 2022 sử dụng động cơ SOHC xi lanh đơn, 4 thì, có 2 van, dung tích xi lanh đạt 114cc, tính năng làm mát bằng không khí. Động cơ này của xe cho phép xe đạt được công suất tối đa 9,9 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 9,9Nm.

4. Về khả năng vận hành

Nhờ vào động cơ 114cc giúp Jupiter 2022 có được khả năng vận hành mượt mà, ổn định khi di chuyển trong đô thị hoặc ngoại thành. Ngoài ra hệ thống phun xăng điện tử Fi cũng là một điểm cộng cho dòng xe, giúp xe có thể tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu. Trọng lượng của Jupiter 2022 chỉ vào khoảng 104 kg, không quá nặng nề khi dắt hoặc xoay sở xe ở những nơi đông đúc.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hướng dẫn mua xe máy điện VinFast trả góp với lãi xuất 0% mới nhất tháng 7/2022

Trong thời buổi “bão” giá xăng như hiện nay, việc khách hàng tìm kiếm một phương tiện thay thế là điều không thể tránh khỏi. ...

Sau xe máy tay ga Honda, đến lượt giá Wave Alpha tháng 7/2022 làm dân tình “khóc thét”

Bước vào nửa cuối tháng 7/2022, giá xe Honda vẫn đang ở ngưỡng chênh khá cao so với giá đề xuất, điển hình là mẫu ...

Xe máy Yamaha Finn chính thức về đại lý với giá cực sốc, liệu có đủ sức "hạ gục" Honda Future 125?

Mẫu xe máy số Yamaha Jupiter Finn đã chính thức cập bến đại lý và được bán ra với mức giá đúng với giá niêm ...

Lâm Tuyền

Tin cũ hơn
Xem thêm