Bảng giá xe máy Yamaha FreeGo 2022 mới nhất ngày 17/8 tại các đại lý

Cập nhật: 09:16 | 16/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy tay ga Yamaha FreeGo 125 2022 với phong cách thiết kế độc đáo đi cùng những công nghệ hiện đại hướng đến đối tượng người dùng trẻ, năng động, yêu thích thể thao và chinh phục thử thách đã ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Giá xe máy FreeGo 2022 mới nhất hiện nay tại đại lý thực tế có giá bán phải nói là cực kỳ tốt ít bị làm giá ở cả 2 khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh nhằm cạnh tranh thị phần với các đối thủ trong cùng phân khúc xe tay ga 125cc hiện nay.

Xe máy Honda Air Blade 2022 'rùng mình' trước đối thủ đáng gờm Yamaha FreeGo

Với 30 triệu, nên chọn xe máy Yamaha Janus thanh lịch hay FreeGo đậm chất thể thao

Xe máy Yamaha FreeGo mới 2022 mang nét thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn DNA của những mẫu xe tay ga cao cấp kết hợp hài hòa giữa tính thực tế và sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Tại thị trường Việt Nam mẫu xe Freego 125 mới nhất 2022 tính tới thời điểm hiện tại được coi là có lợi thế hơn hẳn đối thủ trong cùng phân khác cả về giá xe FreeGo mới nhất 2022 tại đại lý bán ra cũng như những tính năng tiện nghi và an toàn như: phanh trước ABS, cổng sạc điện thoại 12V, màn hình điện tử LCD mà mẫu xe tay ga này sở hữu khi so sánh với đối thủ cùng phân khúc.

Bảng giá xe máy Yamaha FreeGo 2022 mới nhất ngày 17/8 tại các đại lý

Giá xe máy Freego 2022 mới nhất hôm nay tháng 7 sau một thời gian bán ra tại thị trường Việt Nam hiện đang có mức giá cực kỳ ổn định và hầu như chưa có tình trạng bị kê cao giá hứa hẹn đem tới luồng gió mới cho phân khúc khách hàng trẻ tuổi ở thị trường Việt. "Giá xe FreeGo hôm nay giá bao nhiêu" hiện nay rất được người dùng quan tâm bởi do Yamaha FreeGo 125 chỉ vừa bán không lâu nên người dùng vẫn chưa có nhiều thông tin về mẫu xe tay ga này. Giá xe tay ga FreeGo 2022 thực tế khi tới tay người tiêu dùng sẽ có giá bán dao động với mức giá đề xuất mà hãng công bố tùy theo phiên bản, màu sắc và khu vực và thời điểm mua xe.

Trong bài viết này, nhằm giúp bạn đọc có những thông tin chính xác về giá xe FreeGo 2022 mới nhất bằng những so sánh, đánh giá chi tiết. Để giúp các bạn có thể so sánh giá giữa các đại lý và chọn thời điểm mua xe thích hợp nhất cho bản thân mình. Nào hãy cùng tham khảo bảng giá xe FreeGo hôm nay mới nhất 2022 với những thông tin cập nhật về giá cũng như đánh giá chi tiết đang hot bên dưới đây nhé!

Bảng giá xe máy Yamaha FreeGo 125 mới nhất ngày 17/8

Bảng giá xe máy Yamaha FreeGo 2022 mới nhất ngày 17/8 tại các đại lý
Bảng giá xe máy Yamaha FreeGo 2022 mới nhất tại các đại lý tháng 7/2022
Bảng giá xe máy Yamaha FreeGo 2022 mới nhất tại các đại lý tháng 7/2022

Xe máy Yamaha FreeGo 125 có gì mới?

Yamaha FreeGo 125 sở hữu động cơ Blue Core 125 cc đi kèm với động cơ điện được gọi là Smart Motor Generator (SMG) được giới thiệu giúp xe tăng tốc và khởi động mượt mà hơn. Piston và xy-lanh nhôm đúc (Piston & Diasil Cylinder) giúp tăng tuổi thọ động cơ, vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

FreeGo ABS 2022 và bản tiêu chuẩn đều được Yamaha trang bị cụm đèn pha full-LED, trong khi đèn xi-nhan và đèn ban ngày là halogen. Đèn xi-nhan phía trước đặt thấp, nằm cùng khu vực với chắn bùn tạo cảm giác gom gọn lại giúp người lưu thông đối diện dễ dàng nhận diện khi di chuyển.

Mẫu xe tay ga thế hệ mới, Yamaha FreeGo 2022 được trang bị đồng hồ kỹ thuật số Multi-Information Display (MID) giúp hiển thị các thông số hành trình như TRIP, ODO, báo xăng, thời gian v...v một cách trực quan giúp người lái có thể dể dàng quan sát kể cả khi đang di chuyển.

FreeGo mới 2022 cũng sở hữu hệ thống khóa thông minh Smart Key System (SKS), đi kèm cùng hệ thống chống trộm nhiều chức năng như: bật/tắt khóa điện, khởi động/ngắt khởi động, mở/khóa cổ xe, mở yên xe, mở nắp bình xăng. Tuy nhiên chỉ có trên phiên bản cao cấp FreeGo S 2022 còn ở phiên bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng cụm chìa khóa cơ truyển thống.

Yamaha FreeGo 125 ở cả hai phiên bản đều dùng hệ thống phanh bao gồm phanh đĩa đơn ở phía trước và tang trống ở phía sau. Tính năng an toàn phanh ABS chỉ có trên FreeGo ABS 2022 hay còn gọi là Yamaha FreeGo S với khả năng tự điều chỉnh lực phanh khi phanh gấp hoặc đường trơn ướt giúp hạn chế tình trạng trượt bánh nguy hiểm ảnh hưởng đến an toàn của người điều khiển xe.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Phương Hạnh (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm