Bảng giá xe máy Honda Wave Alpha mới nhất cuối tháng 7: Qua rồi thời "đội giá"?

Cập nhật: 05:25 | 29/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Honda Wave Alpha gần như là dòng xe rẻ nhất trong tất cả các mẫu xe máy của Honda. Wave Alpha là xe số giá rẻ dành cho các bạn sinh viên hay những người có thu nhập trung bình với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động.

Là một trong những mẫu xe máy số phổ biến và bán chạy nhất của Honda, Honda Wave Alpha 110 2022 có rất nhiều phiên bản khác nhau với giá cả phù hợp, độ bền bĩ, thích hợp để bạn di chuyển khắp trong ngoài nội thành, ngoại thành thành phố mà không lo hư hại hay hao tốn nhiên liệu. Giá xe Wave mới nhất hiện nay 2022 được coi là rẻ nhất trong tất cả các mẩu xe máy của Honda, là xe số giá rẻ dành cho các bạn sinh viên hay những người có thu nhập trung bình với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động.

Bảng giá xe máy Honda Wave Alpha mới nhất cuối tháng 7: Qua rồi thời
Bảng giá xe máy Honda Wave Alpha mới nhất cuối tháng 7: Qua rồi thời "đội giá"?

Việc biến đổi lên xuống giá bán từng dòng xe của hãng Honda tại các đại lý qua mỗi thời điểm luôn có sự dao động một cách đáng kể không ngoại trừ giá xe Wave 2022, có thể lên hoặc xuống tùy theo sức mua cũng như sức cạnh tranh của các hãng xe, dòng xe trong cùng phân khúc.

Dưới đây là bảng giá xe Honda Wave Alpha mới nhất cuối tháng 7 kèm theo những ưu đãi và khuyến mại mới nhất (nếu có):

Bảng giá xe máy Honda Wave Alpha mới nhất cuối tháng 7/2022

Phiên bản

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

Hà Nội

TP.HCM

Wave Alpha 2020 màu Trắng

17,859

23,2

23,2

Wave Alpha 2020 màu Đỏ

17,859

23,2

23,2

Wave Alpha 2020 màu Đen

17,859

23,2

23,2

Wave Alpha 2020 màu Xanh

17,859

23,2

23,2

Xe máy Honda Wave Alpha 110 2022 có gì mới?

Với những cập nhật về đồ họa hiện nay, Honda Wave Alpha 110 giờ có tem xe cá tính, sở hữu các đường nét ấn tượng chạy dọc thân xe, mang lại hình ảnh tổng thể đẹp, nổi bật. Yếm xe với những đường gờ sắc nét hơn tạo nên diện mạo trẻ trung.

Trong khi đó bộ ống xả với tấm ốp mạ crôm sáng càng làm cho Wave Alpha 110 vượt ra khỏi phạm trù quen thuộc của một mẫu xe mới xưa. Cùng với đó Honda Wave Alpha 110 lại có nhiều màu sắc tùy chọn, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng đa dạng. Đó là các màu như Đỏ đen bạc, Xanh đen bạc, Đen bạc, và Trắng đen bạc.

Không những thế, Honda Wave Alpha 110 mới 2022 giờ đây còn có trang bị đèn chiếu sáng phía trước với tính năng tự động bật sáng. Với tính năng này sẽ giúp cho Wave Alpha 110 tăng khả năng được nhận diện khi di chuyển trên đường đi, đem lại sự an toàn hơn cho người lái. Trên xe còn có ổ khá đa năng 3 trong 1 tăng khả năng bảo vệ xe.

Điểm nổi bật khác không thể bỏ qua của Wave Alpha 110 mới chính là hệ thống động cơ với dung tích tăng hơn thế hệ tước. Khối động cơ này vận hành linh hoạt với công suất tối đa 6,12 kW tại 7.500 vòng/phút và đem lại khả năng tiết kiệm xăng vượt trội với mức tiêu thụ trung bình chỉ 1,9 lít/ 100 km.

Thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định và được đánh giá là dòng xe bền theo năm tháng. Quả thật, Honda Wave Alpha chiếm được tình cảm của nhiều người dùng nhờ sự linh hoạt trong khi sử dụng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe máy phân khối lớn nhà Honda phiên bản "độ" bao chất bao ngầu: Hứa hẹn chạy đầy đường

Mới đây, xe máy phân khối lớn Honda CB750K đã được nhà sản xuất độ lại mang đến phong thái quyến rũ, khiến cho các ...

Xe máy phân khối lớn nhà BMW "update" bản mới nhất: "Không đùa" trên đường đua

Mới đây, BMW đã "update" xe máy phân khối lớn của mình bằng cách cung cấp cho nó một công nghệ và phối màu mới. ...

Điểm mặt những mẫu xe máy tay ga cánh đàn ông ưa chuộng nhất: "Hàng khủng" lộ diện

Không chỉ các chị em mới hợp đi xe máy tay ga, các "đáng mày râu" nếu biết lựa chọn phù hợp vẫn có thể ...

Nguyên Nam