Bảng giá xe máy Honda Vision cuối tháng 9/2022: Chênh "nóng" gần 7 triệu đồng

Cập nhật: 16:20 | 26/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Mặc dù nguồn cung linh kiện được cho là đã dồi dào hơn thế nhưng các mẫu xe máy tay ga ăn khách Honda Vision vẫn đang có giá bán ra chênh khá cao so với giá đề xuất.

Mẫu xe máy số cực hot cập bến tại đại lý Việt: "Ăn đứt xe quốc dân" cả về giá lẫn mức tiêu thụ xăng

Mẫu xe máy côn tay mới nhà Yamaha giá gần 90 triệu: Có nên "xuống tiền" vào lúc này?

"Siêu cấp" xe máy nhà Honda sắp về Việt Nam: "Hô mưa gọi gió" dịp cuối năm 2022

Honda Vision - một dòng xe máy tay ga bình dân, rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, có lẽ vì nhiều lí do. Một trong những lí do nhìn thấy rõ nhất, đánh vào tâm lý tiêu dùng của nhiều người đó là một dòng xe tay ga có giá đề xuất rất hợp lí.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với 4 phiên bản phân phối khác nhau, nhưng nhìn vào giá niêm yết thì không có phiên bản Vision nào có giá lên tới 35 triệu đồng cả. Tuy nhiên, thời gian vài năm trở lại đây, khi Vision xác lập được kỷ lục bán xe, trở thành dòng xe ăn khách nhất nhì ở Việt Nam thì giá bán thực tế của dòng xe ga bình dân này cũng dần dần đi lên.

Honda Vision hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Thêm vào đó, hãng xe Nhật Bản đã vay mượn một số đường nét thiết kế trên mẫu xe ga cao cấp SH để làm mới Vision nên dòng xe này ngày càng được nhiều người săn đón.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần đầu xe, nhìn từ trực diện, khách hàng sẽ cảm thấy quen thuộc bởi cụm đèn trước vẫn có bố cục và kiểu dáng y hệt đời trước. Hệ thống chiếu sáng vẫn là bóng halogen thông thường chứ chưa được nâng cấp thành công nghệ LED. Điều này cũng dễ hiểu khi giá bán của Vision khá bình dân.

Để phân biệt với bản tiền nhiệm, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy dải đèn LED ban ngày vừa được bổ sung có thiết kế kéo dài, thanh mảnh. Từ đó, tăng cường tính nhận diện của Vision 2022 từ xa.

Honda Vision, ngoài lợi thế về ngoại hình có thiết kế thời trang, các đường nét trau chuốt, thân xe gọn gàng, trọng lượng nhẹ, thì còn có lợi thế về trang bị so với nhiều đối thủ đồng cấp. Điển hình như hệ thống đèn LED, chìa khóa thông minh Smart Key, ổ sạc điện thoại, đèn pha có tính năng chiếu sáng tự động.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong khi động cơ xe của Vision loại eSP thông minh, dung tích 110cc, kết hợp với phun xăng điện tử PGM-FI, bộ đề ACG và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. Khối động cơ này cho phép Vision đạt công suất 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút, giúp xe vận hành linh hoạt và tiết kiệm xăng, khi đạt mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở ngưỡng 1,88 lít cho 100 km đường đi.

Phần đuôi xe gần như không có sự thay đổi nò đáng kể viết thiết kế gọn gàng, sắc sảo. Tay nắm phía sau được gọt dũa tỉ mỉ, tạo tư thế cầm nắm thoải mái nhất cho phái nữ. Bên cạnh việc nâng cấp ngoại hình hấp dẫn hơn, Honda cũng không quên bổ sung thêm các tiện ích nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo hơn.

Khảo sát một HEAD Honda ở Bình Dương cho biết, Vision bản Tiêu chuẩn có giá thực tế tầm 37 triệu đồng, bản Cao cấp giá bán ra tầm 39 triệu đồng, còn bản Đặc biệt có giá tầm 41 triệu đồng. Trong khi bản Cá tính cũng có giá cao tầm 42-43 triệu đồng. Như thế mức chênh lệch giữa giá bán ra và giá niêm yết của Vision hiện nay cũng rơi vào tầm 7-8 triệu đồng.

Nhằm giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá Honda Vision mới nhất trong cuối tháng 9/2022 như sau:

Mẫu xe

Giá đề xuất (Triệu đồng)

Giá đại lý (Triệu đồng)

Honda Vision Tiêu chuẩn

30,23

34-35

Honda Vision Đặc biệt

33,27

38-40

Honda Vision Cao cấp

31,89

36-37

Honda Vision Cá Tính

34,94

41-45

* Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

"Đặt bàn cân" giữa xe máy Honda SH Mode 2022 và SH Mode phiên bản cũ có gì khác biệt?

Có thể nói SH Mode mới 2022 và SH Mode phiên bản cũ là một trong những dòng xe máy tay ga rất được ưa ...

Mẫu xe máy "hoài niệm" một thời dành cho các dân chơi

Honda Super Cub 50 là một trong các nhãn hiệu xe máy bình dân được ưa chuộng nhất. Thay vì nhiều dòng xe đẹp mã ...

"Vua tay ga" ra mắt với giá gần 50 triệu: Hứa hẹn sẽ "khuấy đảo" thị trường xe máy

Mới đây, Honda Philippines đã bất ngờ giới thiệu mẫu xe Honda Click 160 2022 tại thị trường nội địa. Trước đó, Honda Click 160 ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm