Bảng giá xe máy Honda SH Mode mới nhất cuối tháng 9/2022 tại đại lý

Cập nhật: 06:00 | 27/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Giá xe máy Honda SH Mode có khá nhiều biến động đối với các phiên bản khác nhau. Dòng xe SH Mode 2022 ở từng khu vực và từng đại lý có mức giá chênh lệch so với giá đề xuất bán ra của Honda.

"Vua tay ga" ra mắt với giá gần 50 triệu: Hứa hẹn sẽ "khuấy đảo" thị trường xe máy

Xe máy tay ga tiết kiệm xăng số 1 nhà Yamaha có giá bao nhiêu cuối tháng 9/2022?

Bảng giá xe máy Yamaha Latte 2022 mới nhất cuối tháng 9: Xe đẹp, giá hấp dẫn

Honda SH Mode 2022 là mẫu xe tay ga cao cấp được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Kiểu dáng của xe máy Honda SH Mode được kế thừa thiết kế của SH 125i. Với phong cách chuẩn châu Âu, SH Mode sẽ mang đến cho người lái một cái nhìn hiện đại và năng động. Kích thước của xe cũng được tinh chỉnh để phù hợp với đa số người dùng Việt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dòng xe tay ga này được đầu tư thiết kế trau chuốt, cập nhật màu sắc và đồ họa, tạo nên sự hấp dẫn, quyến rũ, sang trọng và nổi bật giữa đám đông.

Phía trước xe với mặt nạ tinh tế, sở hữu đèn trước mang công nghệ LED hiện đại, điểm xuyết lấp lánh như một dải trang sức. Thêm vào đó, dải crôm tăng thêm sự sang trọng cho xe. Đèn pha xe có tính năng bật sáng tự động giúp nâng cao khả năng nhận diện cũng như tăng sự an toàn cho lái xe.

Kiểu dáng của SH Mode gọn gàng, với hình chữ S mang đậm phong cách xe tay ga Châu Âu thời trang, quyến rũ. Tay lái với những đường vân họa tiết, lô-gô 3D nổi bật, trong khi mặt đồng hồ xe hiện đại kết hợp công nghệ analogue và kỹ thuật số với viền mạ crôm sáng bóng.

Hệ thống động cơ của SH Mode giờ đây là thế hệ động cơ mới nhất eSP+4 valve mang công nghệ đột phá của Honda. Khối động cơ này không những đem lại khả năng vận hành hiệu quả, mạnh mẽ vượt trội mà còn có khả năng tiết kiệm xăng tốt, khi đạt mức tiêu thụ trung bình chỉ 2,16 lít/100 km.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trên xe còn có một loạt trang bị tiện ích, như hộc đựng đồ phía trước có trang bị cổng sạc USB, móc treo đồ có thể xếp gọn lại, hộc đựng đồ dưới yên ngồi rộng rãi với thể tích 18,5 lít giúp để đồ thoải mái. Trong khi đó xe có hệ thống chìa khóa thông minh Smart key, cùng hệ thống phanh đĩa và ABS tùy phiên bản.

Hiện tại ở thị trường Việt Nam, SH Mode được phân phối với 3 phiên bản khác nhau. Giá bán ra của SH Mode thường chênh cao hơn so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Một HEAD Honda ở khu vực miền núi phía Bắc chia sẻ, SH Mode hiện được bán ra với giá dao động từ 60-80 triệu đồng tùy theo phiên bản. Còn tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, dòng xe ga này có giá dao động từ hơn 71 triệu đồng tới hơn 83 triệu đồng.

Bảng giá xe máy Honda SH Mode mới nhất cuối tháng 9/2022

Mẫu xe

Giá đề xuất

(Triệu đồng)

Giá đại lý

(Triệu đồng)

SH Mode Tiêu chuẩn

55,7

60 - 72

SH Mode Cao cấp

60,7

74 - 81

SH Mode Đặc biệt

61,8

80 - 84

* Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý, khu vực và thời điểm bán xe.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Vua tay ga" ra mắt với giá gần 50 triệu: Hứa hẹn sẽ "khuấy đảo" thị trường xe máy

Mới đây, Honda Philippines đã bất ngờ giới thiệu mẫu xe Honda Click 160 2022 tại thị trường nội địa. Trước đó, Honda Click 160 ...

Mẫu xe máy số cực hot cập bến tại đại lý Việt: "Ăn đứt xe quốc dân" cả về giá lẫn mức tiêu thụ xăng

Mẫu xe máy máy số phiên bản mới nhà Yamaha đã cập bến đại lý gây chú ý bởi bộ tem nhận diện mới, bổ ...

Bảng giá xe máy Yamaha Latte 2022 mới nhất cuối tháng 9: Xe đẹp, giá hấp dẫn

Mẫu xe máy tay ga Yamaha Latte 125 2022 vẫn là mẫu xe với thiết kế thời trang và sành điệu, được tích hợp nhiều ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm