Bảng giá xe máy Honda SH Mode cuối tháng 5/2023: Đủ sức đánh bại mọi đối thủ

Cập nhật: 14:00 | 25/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Thừa hưởng thiết kế sang trọng, đẳng cấp của dòng xe SH, Honda SH Mode được tinh chỉnh để phù hợp hơn với đại đa số người Việt. Dù vậy, SH Mode vẫn không mất đi vẻ hào nhoáng, lịch thiệp và đầy quý phái. Cập nhật bảng giá xe máy Honda SH Mode cuối tháng 5/2023, đây vẫn là dòng xe máy tay ga có sức hấp dẫn bậc nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Honda SH Mode được thiết phù hợp với đa số người Việt

So với tất cả các dòng Honda SH, SH Mode có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng hơn, nhờ đó mà mẫu xe máy tay ga này khá phù hợp với đa số người Việt, đặc biệt là phái nữ.

Honda SH Mode là ấn phẩm dành cho phân khúc khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả. So sánh các mẫu xe ga hạng sang tầm trung, Honda SH Mode hiện vẫn sở hữu các ưu điểm khá nổi trội. Không những có kiểu dáng sang trọng, khuôn hình chữ S đậm chất xe ga châu Âu thời trang, lịch lãm và quý phái.

Mẫu xe máy Honda SH Mode còn được trau chuốt rất tỉ mỉ và có nhiều trang bị cao cấp. Phía trước xe tạo ấn tượng mạnh về mặt thị giác với cụm đèn LED và dải đèn trên mặt nạ tạo kiểu cách như một bộ trang sức đắt tiền. Mặt đồng hồ xe SH Mode được lấy cảm hứng từ đồng hồ đeo tay cao cấp sang chảnh.

Bảng giá xe máy Honda SH Mode cuối tháng 5/2023: Đủ sức đánh bại mọi đối thủ
Honda SH Mode được tinh chỉnh để phù hợp hơn với đại đa số người Việt

Logo 3D trên hông xe SH Mode với những đường nét ấn tượng nổi bật. Honda SH Mode cuốn hút người dùng không chỉ ở bề ngoài mà còn ở các trang bị siêu tiện ích và hiện đại. Điểm hình như hộc đựng đồ trước với trang bị cổng sạc USB, dưới yên ngồi là cốp đựng đồ dung tích 18,5 lít.

Để đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành, Honda SH Mode được trang bị hệ thống phanh đĩa và có ABS tùy theo phiên bản. Động cơ của Honda SH Mode thuộc loại eSP+ 4 valve có khả năng vận hành vượt trội, tiêu hao nhiên liệu thấp và đạt hiệu suất rất mạnh mẽ, linh hoạt. Theo công bố của nhà sản xuất cho thấy, SH Mode có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở ngưỡng 2,16 lít/100 km.

Cập nhật bảng giá xe máy Honda SH Mode cuối tháng 5/2023

Mẫu xe

Giá đề xuất (Triệu đồng)

Giá đại lý (Triệu đồng)

Honda SH Mode Tiêu chuẩn

58,19

61

HondaSH Mode Cao cấp

63,29

65

HondaSH Mode Đặc biệt

64,49

68

HondaSH Mode Thể thao

64,99

68

* Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Honda SH Mode 2023 đang làm nóng thị trường

Honda SH Mode 2023 màu xám xi măng đang được người dùng quan tâm bởi đây là màu xe mới được nâng cấp và rất HOT trên thị trường Việt Nam hiện nay. Có thể nói mẫu xe máy SH Mode 2023 phiên bản mới hướng tới là "một chiếc xe phong cách châu Âu thời trang, thanh lịch và đầy quyến rũ" với màu sơn cực kỳ bắt mắt khác biệt so với bản hiện hành nhằm đem lại làn gió mới cho người dùng Việt.

Honda SH Mode 2023 màu xám xi măng đang được người dùng quan tâm
Honda SH Mode 2023 màu xám xi măng đang được người dùng đặc biệt quan tâm

SH Mode bản Thể Thao màu xám xi măng đã chính thức ra mắt với một số thay đổi về thiết kế và nâng cấp công nghệ như mặt đồng hồ mới với thiết kế tối ưu hơn, khung sườn dập hàn laser loại eSAF, giúp xe nhẹ. bổ sung thêm màu sắc mới, phuộc sau và heo dầu được sơn đỏ nổi bật.

Chiếc xe được coi là phiên bản có sự thay đổi toàn diện từ ngoại thất, tiện ích, khung sườn cho đến động cơ thế hệ mới mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. SH Mode bản thể thao mới khác biệt hoàn toàn so với 3 phiên bản còn lại khi thêm tem xe thể thao, màu sơn mới cá tính đi cùng những tinh chỉnh nhỏ như ở chi tiết heo dầu, phuộc sau hay yên xe khác biệt về màu sắc so với thế hệ trước.

SH Mode Xám xi măng khá ấn tượng khi đã có sự tinh chỉnh thay đổi ở phần đầu xe giúp đem lại sự mềm mại, hiện đại hơn. Xe tay ga SH Mode 2023 tiếp tục sử dụng cụm đèn LED 2 tầng giúp cải thiện khả năng chiếu sáng khi di chuyển ban đêm, tiết kiệm điện năng hơn so với bóng Halogen truyền thống. Trên SH Mode Xám xi măng mới sử dụng lốp trước có kích thước 80/90-16 còn lốp sau là 100/90-14.

Phanh sau vẫn sử dụng phanh tang trống. Phanh trước trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.

Bảng giá xe máy Honda SH Mode cuối tháng 5/2023: Đủ sức đánh bại mọi đối thủ
Cụm Logo "Sh mode" mới phía cuối yên xe tạo điểm nhấn khác biệt và vô cùng hút mắt

SH Mode Xám xi măng khác biệt so với 3 phiên bản còn lại khi ở thân sau xe cụm Logo "Sh mode" mới phía cuối yên xe tạo điểm nhấn cao cấp khác biệt và vô cùng thu hút và đây là mẫu xe tay ga mới 2023 hướng đến tất cả các đối tượng khách hàng gồm những bạn trẻ cho đến những người trung niên lớn tuổi. Ở phiên bản mới, SH Mode Xám xi măng bản thể thao vẫn sử dụng động cơ eSP+ thế hệ mới dung tích 124,8 cc, làm mát bằng dung dịch.

Động cơ này cho công suất tối đa 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Điểm khác biệt trên xe SH Mode mới 2023 nằm ở các chi tiết như heo dầu, phuộc sau, logo ở phiên bản Thể Thao mang màu sắc đỏ tạo điểm nhấn giúp mẫu xe tay ga này trở nên thu hút hơn.

Giá xe Honda SH Mode Xám xi măng tại các đại lý

Giá tại đại lý

Giá bao giấy

Giá xe SH Mode Xám xi măng phiên bản thể thao tại TP. Hồ Chí Minh

SH Mode Xám xi măng bản Thể Thao

64.990.000

87.000.000

Giá xe SH Mode Xám xi măng bản thể thao tại Hà Nội

SH Mode Xám xi măng bản Thể Thao

64.990.000

85.000.000

* Lưu ý: Giá lăn bánh SH Mode màu xám xi măng thực tế có thể thay đổi lên xuống tùy vào thời điểm. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Chiếc xe máy sẵn sàng "thay thế" Honda SH với giá chỉ 42 triệu: Diện mạo "hết nước chấm"

Là mẫu xe máy điện mới ra mắt tại thị trường Ấn Độ, chiếc xe có diện mạo lẫn trang bị "ngang tầm" Honda SH ...

Chiếc xe máy với thiết kế cưng xỉu, trang bị "đánh bại" Honda Vision: Giá "rẻ chưa từng có"

Hãng xe máy Honda tại Nhật Bản chính thức mở bán chiếc xe Giorno 2023 phiên bản hoàn toàn mới với diện mạo cực kỳ ...

Bình xăng xe máy Honda Blade 110 bao nhiêu lít? Liệu có tiết kiệm xăng hay không?

Honda Blade là một trong những mẫu xe máy số vừa rẻ vừa đẹp lại vừa tiết kiệm xăng được dân tình "tín nhiệm". Vậy ...

Trang Nhi