Bảng giá xe máy Honda LEAD mới nhất cuối tháng 9/2023

Cập nhật: 14:32 | 21/09/2023 Theo dõi KTCK trên

Nếu ai đang mong muốn sở hữu dòng xe tay ga quốc dân Honda LEAD thì đây là thời điểm rất thích hợp. Lí do vì mẫu xe ga này đang được nhiều HEAD Honda bán ra với giá thực tế rất hấp dẫn, chỉ chênh nhẹ so với giá đề xuất. Điều này trong thực tế rất hiếm khi xảy ra với dòng xe ga Honda LEAD trong suốt nhiều năm qua.

Có mặt ở thị trường Việt Nam trong rất nhiều năm, Honda LEAD liên tục được nhà sản xuất cập nhật, đầu tư trau chuốt. Mẫu xe LEAD hiện tại đã thoát ra khỏi hình bóng một mẫu xe chỉ chú trọng tới việc đáp ứng nhu cầu “ăn chắc mặc bền”, để chuyển dịch sang một sản phẩm sang trọng và tiện lợi.

Với diện mạo mang hơi thở của thiết kế hiện đại, cùng những tiện ích nổi trội, LEAD 125cc mới toát lên vẻ tinh tế, tem xe nổi bật nâng tầm phong cách và những đường gân nhẹ vuốt dọc theo thân xe, tạo nên nét cá tính và thể thao. Các tấm ốp trên xe tạo đường cong cho xe ôm sát người lái, các khối 3D mang đến cho xe một diện mạo thực sự khác biệt.

Bảng giá xe máy Honda LEAD mới nhất cuối tháng 9/2023
Với diện mạo mang hơi thở của thiết kế hiện đại, cùng những tiện ích nổi trội, LEAD 125cc mới toát lên vẻ tinh tế

Mặt trước của LEAD tạo ấn tượng mạnh cho người sử dụng khi được điểm xuyết tinh tế với các chi tiết mạ crôm cao cấp, phối hợp hài hòa cùng màu sắc chủ đạo trên thân xe, gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người hâm mộ. Đèn xi nhan trước xe được kéo dài, kết hợp với vòng mạ crôm trên mặt nạ rất hấp dẫn. Tem xe, nhất là ở ấn bản Đặc biệt, được cách điệu, tạo nên sự uyển chuyển cho xe ga LEAD.

Không những lột xác về thiết kế, Honda LEAD giờ đây còn sở hữu hàng loạt trang bị tiện ích. Điển hình là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key có tính năng định vị và mở/khóa xe từ xa áp dụng trên phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp, tích hợp thêm tính năng báo động, đảm bảo sự tiện lợi và an tâm cho khách hàng khi sử dụng. Phía trước xe có cổng sạc tiện lợi, tích hợp thêm cổng USB tiện dụng cho phép sạc pin điện thoại khi cần thiết.

Bảng giá xe máy Honda LEAD mới nhất cuối tháng 9/2023
Honda LEAD giờ đây còn sở hữu hàng loạt trang bị tiện ích. Điển hình là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key

Sàn để chân trên xe rộng rãi giúp người lái không lo bị bụi bẩn và nước tạt ướt. Việc thu chân vào trong sàn để chân cũng giúp cho việc giảm tác động của gió cản ngược chiều, tránh được sự mệt mỏi khi vận hành xe. Không những yên ngồi đôi rộng rãi mà dưới yên ngồi là cốp đựng đồ siêu rộng, có dung tích lên đến 37 lít, chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Sức mạnh của Honda LEAD đến từ loại động cơ eSP+ 4 van thông minh thế hệ mới, như được áp dụng trên động cơ của các mẫu xe ga cao cấp của Honda tại Việt Nam. Khối động cơ mới không những giúp LEAD tăng tốc vượt trội mà còn rất tiết kiệm xăng và thân thiện với môi trường.

Về giá bán, khảo sát một HEAD Honda ở Vĩnh Phúc cho thấy, giá bán của LEAD cũng chỉ dao động từ gần 41 triệu đồng cho tới cao nhất là 44 triệu đồng. phiên bản có giá bán chênh cao nhất là phiên bản Đặc biệt. Thế nhưng với mức giá 44 triệu đồng thì phiên bản này cũng chỉ chênh nhẹ tầm 1,2 triệu đồng so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Bảng giá Honda LEAD mới nhất giữa tháng 9/2023

Mẫu xe Giá đề xuất (Triệu đồng) Giá đại lý (Triệu đồng)
LEAD Tiêu chuẩn 39,557 40,7
LEAD Cao cấp 41,717 43
LEAD Đặc biệt 42,797 44

*Lưu ý: Bảng giá trên mang tính tham khảo, có thể thay đổi theo từng ngày hoặc từng cửa hàng, đại lý.

Đi bao lâu thì nên thay nhớt cho xe máy Honda Air Blade? Nên thay nhớt nào phù hợp?

Khi đi thay nhớt xe máy, các bạn phải biết dung tích nhớt của xe là bao nhiêu để tránh trường hợp thay thiếu nhớt ...

Yamaha Exciter 2024 ra mắt với nhiều thay đổi: Liệu có lấn át Honda Winner?

Vừa qua, Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức giới thiệu Yamaha Exciter 155 VVA - ABS hoàn toàn mới. Với phiên bản ...

Honda Winner X "dò đáy" với giá hơn 18 triệu: Khó tin nhưng là thật!

Honda Winner X từng là mẫu xe máy côn tay chính hãng "hot hit" nhất thị trường Việt, một thời "oanh tạc" mọi cùng đường ...

Nguyên Nam (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm