Bảng giá xe máy điện Xmen mới nhất tháng 07/2022

Cập nhật: 19:15 | 02/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Phù hợp với lối sống năng động và bận rộn của thế hệ GenZ, xe máy điện đang là phương tiện “được lòng” cả phụ huynh lẫn học sinh. Xe máy điện dần được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhờ tính tiện lợi, trở thành phương tiện tham gia giao thông lý tưởng cho học sinh.

Trong bối cảnh giá xăng dầu trong nước đang lập đỉnh thì những chiếc xe máy điện sử dung năng lượng "xanh" lại là lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng. Ngày càng nổi trội hơn về hiệu năng, công nghệ và chất lượng cũng như giá thành hợp lý, những chiếc xe máy điện đã tạo ra thế cạnh tranh 'sòng phẳng' với xe máy xăng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2014, xe máy điện Xmen đã thực sự chinh phục được người tiêu dùng Việt. Với thiết kế hầm hố, trẻ trung, đầy cá tính, thương hiệu xe điện có nguồn gốc từ Đài Loan này rất được giới trẻ, nhất là học sinh, sinh viên, những người trẻ tuổi tìm mua để sử dụng. Trải qua nhiều năm phát triển, thương hiệu xe máy điện Xmen đã không ngừng cải tiến, nâng cấp để đáp ứng nhiều hơn nữa sự mong đợi và hài lòng của người tiêu dùng Việt.

Dưới đây là bảng giá xe máy điện Xmen được cập nhật liên tục và mới nhất, đầy đủ các dòng xe Xmen Dibao, New Dibao, Neo Dibao, Plus Dibao, HSDeluxe Z3,...

Giá xe máy điện Xmen New Dibao

XMen New Dibao là dòng xe máy điện mang thiết kế mạnh mẽ và hầm hố. Xe sở hữu khung làm bằng thép chịu lực cao cấp, dàn áo nhựa làm bằng nhựa ABS-PP giúp tăng khả năng chịu lực cũng như va đập. Nước sơn của xe được phun bằng công nghệ điện tử tiên tiến khiến xe bền màu và bóng bẩy. Ngoài ra xe còn được thiết kế với bộ tem đẹp mắt, mang đậm nét và dễ dàng nhận biết thương hiệu Xmen.

Bảng giá xe máy điện Xmen mới nhất tháng 07/2022

Bên cạnh những vẻ đẹp về thiết kế, dòng xe máy điện Xmen New Dibao còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Có thể kể đến như là hệ thống đèn LED chiếu sáng tối ưu, giúp tăng độ sáng cao nhất mà không gây lãng phí điện năng ắc quy. Mặt đồng hồ LED điện tử hiển thị mọi thông số cần thiết. Bình ắc quy của xe có công suất cực đại 1500W có thể giúp xe đi được quãng đường lên đến 100km chỉ sau 1 lần sạc đầy. Tất cả đã biến Xmen New Dibao trở thành một chiếc xe vô cùng mạnh mẽ.

Bảng giá xe máy điện Xmen New Dibao mới nhất tháng 07/2022

Phiên bản xe

Giá niêm yết

Xmen New Dibao 2022

16.490.000 VND

Xmen New Dibao Neo

17.890.000 VND

Xmen New Dibao Plus

15.900.000 VND

Xăng tăng, xe máy điện "lên ngôi"

Giá xe máy điện Xmen JVC

Xmen JVC là dòng xe máy điện thể thao mang những nét thiết kế đậm chất thương hiệu Xmen, nhưng đã có sự cải tiến trong những phiên bản mới nhất gần đây. Xe sở hữu thiết kế đậm phong cách thể thao địa hình, với phần đầu xe vô cùng góc cạnh, nam tính. Phần bánh xe to lớn, khiến gầm xe trở nên cao hơn giúp xe có thể leo dốc và vượt địa hình dễ dàng. Giảm xóc của xe sử dụng 2 loại Dual Shock giúp giảm xóc tốt hơn, khiến xe có thể chở nặng mà không ảnh hưởng nhiều đến bánh xe.

Bảng giá xe máy điện Xmen mới nhất tháng 07/2022

Động cơ điện của Xmen JVC có công suất tối đa 1.500W, được chế tạo theo tiêu chuẩn châu Âu, giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa 55km/h và di chuyển được quãng được 100km chỉ sau 1 lần sạc đầy. Xe còn được trang bị màn hình hiển thị điện tử, chìa khóa từ chống trộm thông minh, cốp xe rộng rãi, đèn LED xenon phân tầng, cùng hàng loạt tiện ích khác. Điều đó khiến chiếc xe máy điện này trở nên đáng sử dụng hơn bao giờ hết.

Bảng giá xe máy điện Xmen JVC mới nhất tháng 07/2022

Phiên bản xe

Giá niêm yết

Xmen JVC F1 màu đen nhám

15.000.000 VND

Xmen JVC F1 màu đen bóng

15.000.000 VND

Xmen JVC F1 màu xanh tím than

15.000.000 VND

Xmen JVC F1 màu trắng kem

15.000.000 VND

Top 7 mẫu xe máy điện dưới 30 triệu đồng đáng mua trong thời "bão" xăng

Thiết kế thời trang, tầm giá dưới 30 triệu đồng cùng phạm vi hoạt động trung bình khoảng 70 - 80 km sau mỗi lần ...

Giá xe máy điện Xmen HSDeluxe Z3

Xmen HSDeluxe Z3 là dòng xe máy điện thế hệ mới được nhập khẩu chính hãng vào thị trường Việt Nam. Tuy nhiên dòng xe này nhập về số lượng không quá nhiều, chưa kể sức hút đến từ thương hiệu xe điện Xmen đã khiến cho dòng xe này trở nên khan hàng, thậm chí nhiều nơi còn không có hàng để bán cho khách.

Bảng giá xe máy điện Xmen mới nhất tháng 07/2022

Xmen HSDeluxe Z3 được thiết kế mang đậm phong cách thể thao cá tính, toàn thân được bao phủ bởi nhựa cao cấp ABS-PP giúp chịu va đập tốt, đi kèm với bộ khung xe bằng thép chịu lực cao cấp. Phần đầu của xe khi nhìn vào sẽ có cảm giác hơi giống với một chiếc xe máy phân khối lớn, với cụm đèn pha nằm dưới thấp, hai tay lái nằm trên cao trông tựa như một chú đại bàng đang cất cánh.

Xmen HSDeluxe Z3 còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và tiện ích. Động cơ của xe có công suất tối đa 1.200W, giúp xe có thể đạt được vận tốc 55km/h, di chuyển được quãng đường tối đa 100km cho mỗi lần sạc đầy xe. Xe còn được trang bị phanh đĩa, hệ thống giảm xóc êm ái, đèn pha LED chiếu sáng, chùm chìa khóa từ chống trộm thông minh,... Tất cả đã làm nên một dòng sản phẩm xe điện tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Bảng giá xe máy điện Xmen HSDeluxe Z3 mới nhất tháng 07/2022

Phiên bản xe

Giá niêm yết

Xmen HSDeluxe Z3

15.100.000 VND

Xmen HSDeluxe Z3 Yadea Limited Edition

15.100.000 VND

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Vespa Primavera mới nhất tháng 7/2022: Thiết kế mềm mại, nữ tính

Vespa Primavera là mẫu xe máy được ra mắt vào cuối 2013 với mục đích thay thế cho dòng xe máy Vespa LX đã rất ...

Bảng giá xe máy Honda SH 150i nhập khẩu mới nhất tháng 7/2022: Giá "trên mây" tại các đại lý tư nhân

Tại thị trường xe máy Việt Nam mẫu xe tay ga Honda SH 150i nhập Ý được coi là một trong những dòng xe có ...

Bảng giá xe máy số Honda mới nhất tháng 7/2022: “Thổi giá ” cả chục triệu đồng

Tháng 7/2022, giá xe máy số Honda như: Wave Alpha, Blade, Wave RSX, Future, Super Cub được hãng niêm yết ở mức giá từ 17 ...

Linh Nga

Tin cũ hơn
Xem thêm