Bảng giá xe Honda Future mới nhất cuối tháng 10/2020

Cập nhật: 16:32 | 26/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật bảng giá xe Honda Future FI mới nhất cuối tháng 10/2020: Cập nhật thông tin chi tiết kèm giá xe Future 2020 mới nhất trên thị trường hiện nay...

Bảng giá xe Honda Future mới nhất cuối tháng 10/2020

Future 2020 kế thừa danh tiếng vốn có của Future, thiết kế mới cao cấp và lịch lãm hơn – thể hiện được khí chất của người lái – với cảm giác sang trọng được tạo nên bởi những đường cong dọc thân xe cùng thiết kế liền khối và mạnh mẽ.

Về ngoại hình, Honda Future 125 2020 đã được thay đổi hoàn hoàn thiết kế. Nhìn từ phía trước, Honda Future mang tới cho người dùng cảm giác quen tuộc với kiểu dáng khá giống với mẫu xe ga cao cấp nhất của hãng là Honda SH .

Mặt nạ của xe Future 2020 thực sự khiến ta gợi nhớ đến mặt nạ của mẫu xe ga Honda SH. Hai bên mặt nạ của đèn xi nhan và đèn định vị. Nằm giữa mũi mặt nạ là ốp crôm bóng, sắc nhọn khiến tổng thể chung của xe có được sự mạnh mẽ và lôi cuốn.

Nâng cấp đáng chú ý nhất ở xe Future 2020 chính là đèn pha với thiết kế được trau chuốt và trang bị bóng đèn dạng LED, thay cho bóng Halogen truyền thống. Đại diện Honda Việt Nam cho biết, đèn pha LED trên Honda Future 125 2020 đã được cải tiến để mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt và có tuổi thọ bóng dài hơn.

Không chỉ thay đổi ở phần đầu xe, thân và đuôi xe Honda Future 125 2020 đã có thiết kế gọn gàng hơn và thuôn hơn, không còn cục mịch như thế hệ cũ.

Bầu lọc gió trên Honda Future 125 2020 có thiết kế tối ưu và có hình dáng khá giống với những chiếc xe tay ga của hãng. Ngoài ra, thiết kế mới này còn giúp tăng dung tích, cải tiến hiệu suất và cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu cho xe.

Cụm đèn hậu của xe Future 2020 có hình dạng mới ưa nhìn và lịch sự hơn, không rời rạc như Honda Future 125 thế hệ trước.

Những ưu điểm vượt trội:

Đèn pha LED: Ở phiên bản Honda Future 125 mới, thiết kế đèn được trau chuốt lại, giúp xe trông nổi bật hơn. Bóng đèn halogen truyền thống được thay bằng bóng LED với cường độ ánh sáng mạnh giúp di chuyển an tâm hơn khi đi vào ban đêm, tuổi thọ bóng dài hơn – phù hợp với mẫu xe số hàng đầu.

Động cơ mạnh mẽ: Động cơ 125cc truyền thống của Honda được áp dụng trên Future vốn luôn nhận được sự yêu mến lớn từ khách hàng Việt Nam, nay vẫn duy trì chất lượng cao, đi kèm với thiết kế lọc gió mới, giúp tăng công suất tối đa, mô-men xoắn cực đại và khả năng tăng tốc.

Ít hao xăng: Khả năng tiết kiệm nhiên liệu được kế thừa từ phiên bản trước và được nhắc đến như một lý do lớn nhất khiến khách hàng lựa chọn Future. Động cơ 125cc và tỷ số truyền đã được cải thiện thêm, đạt được khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Tăng tốc mạnh mẽ: Qua việc tối đa hoá thiết kế của Bầu lọc gió, khả năng tăng tốc cũng như hiệu suất sử dụng nhiên liệu đã được gia tăng. Khả năng tăng tốc được cải thiện so với đời xe cũ; cảm giác tăng tốc mạnh mẽ có thể cảm nhận được trong mọi điều kiện di chuyển.

Nhiều tiện ích: Giống như các dòng xe khác của Honda Việt Nam, yếu tố tiện ích trên Future 2018 vẫn được chú trọng cải tiến, nhằm đem lại tiện nghi tối đa cho người sử dụng. Xe được trang bị ổ khoá hiện đại 4 trong 1 bao gồm khoá điện, khoá từ, khoá cổ và khoá yên rất dễ sử dụng, an tâm hơn và chống rỉ sét. Bên cạnh đó hộc đựng đồ lớn vẫn tiếp tục được kế thừa và được điều chỉnh để có thể để mũ bảo hiểm cả đầu dễ dàng hơn.

Bảng giá xe Honda Future FI mới nhất cuối tháng 10/2020: (giá tham khảo)

3032-ft
Bảng giá xe Honda Winner X mới nhất ngày 27/10/2020

Cập nhật bảng giá xe Winner X mới nhất ngày 27/10/2020: Honda Winner X 2020 mang diện mạo của một siêu xe thể thao cao ...

Bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 27/10/2020

Cập nhật bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 27/10/2020: Mẫu xe SH Mode ở từng khu vực và từng đại lý có mức ...

Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất ngày 25/10/2020

Cập nhật bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất ngày 25/10/2020: Honda Air Blade là mẫu xe ga phổ thông rất ăn khách của ...

Đức Hậu