Bảng giá ô tô Toyota Innova mới nhất ngày 29/1/2023: “Tri ân” khách hàng với ưu đãi kép

Cập nhật: 14:30 | 27/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Toyota Innova là mẫu xe huyền thoại tại thị trường Việt Nam. Cập nhật giá lăn bánh xe ô tô Toyota Innova mới nhất tháng 1/2023 đang ở mức rất hấp dẫn, cùng với đó là nhiều ưu đãi không thể bỏ qua.

Bảng giá ô tô Suzuki XL7 mới nhất cuối tháng 1/2023: Giá “yêu thương” mừng Xuân

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Innova hiện có các tuỳ chọn màu sắc gồm: Xám, Đỏ, Đen, Nâu Đồng, Bạc, Trắng.

Toyota Innova thế hệ mới đã được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2016 và phải tới tận năm 2020, mẫu MPV đối thủ của Mitsubishi Xpander mới nhận được bản nâng cấp nhẹ với một số ít thay đổi.

Xe ô tô Toyota Innova
Xe ô tô Toyota Innova

Dựa trên mức ưu đãi đang được áp dụng và các loại thuế, phí mà chủ xe phải nộp để ra được biển số, giá lăn bánh của Toyota Innova như sau:

Bảng giá ô tô Toyota Innova mới nhất ngày 29/1/2023

Giá xe Inova đang ở mức hấp dẫn
Giá xe Inova đang ở mức hấp dẫn

Về thiết kế, phần đầu xe Toyota Innova 2021 có thay đổi lớn nhất so với thế hệ cũ là hệ thống lưới tản nhiệt kiểu mới với các thanh nan ngang màu đen. So với Mitsubishi Xpander, Innova có phần thua kém do sử dụng cụm đèn phía trước halogen.

Toyota Innova 2021 cũng có cải tiến nhẹ ở bộ mâm kích thước 16 inch dạng phanh bóng. So với đời cũ, tay nắm cửa, gương xe của Innova không thay đổi. Trong khi đó, thiết kế đơn điệu của đuôi xe vẫn được giữ nguyên.

Nội thất Innova
Nội thất Innova

Toyota Innova 2021 dù đã được nâng cấp nhưng vẫn không có thay đổi nào trong khoang nội thất. Bảng điều khiển trung tâm của Innova là màn hình cảm ứng kích thước 7 inch. Ghế của Innova chỉ có thể chỉnh cơ và vẫn bọc nỉ ở ngay bản 2.0G.

Khi cần mở rộng tối đa khoang hành lý để chứa đồ, người dùng có thể gập hàng thế thứ 2 và 3 của Toyota Innova 2021 lại theo tỷ lệ 60:40 và 50:50.

Trên cả 4 phiên bản của Toyota Innova đang được bán tại thị trường Việt Nam đều dùng động cơ DOHC xăng 2.0L, VVT-I kép, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van. Khối động cơ này có khả năng sản sinh ra công suất tối đa 137 mã lực và mô-men xoắn 183 Nm. Các tuỳ chọn hộp số gồm có hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp sẽ đi kèm với hệ dẫn động cầu sau.

Các trang bị an toàn trên Toyota Innova 2021 khá đáng gờm, có thể khiến cho Mitsubishi Xpander phải e ngại với móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ, khung xe GOA, hỗ trợ ổn định thân xe điện tử VSC, cột lái tự đổ, 7 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, phân phối lực phanh điện tử EBD, cảm biến lùi, đèn báo phanh khẩn cấp EBS, chống bó cứng phanh ABS và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá ô tô Mazda CX-5 mới nhất ngày 29/1: Giảm “sốc”, cơ hội “vàng” sở hữu cực phẩm

Mazda CX-5 là dòng xe rất được lòng người dùng Việt. Nhờ được hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 40 triệu đồng, ...

Vivo tung “siêu phẩm” đình đám: “Quyết một phen” với Samsung Galaxy S23

Mới đây, Vivo đã phát hành loạt điện thoại di động S16 thế hệ mới. Vivo S16 Pro không chỉ gây ấn tượng khi được ...

BMW X7 2023 ra mắt với giá cực “đẹp”: Thiết kế sang trọng, trang bị siêu đỉnh

Mẫu xe ô tô BMW X7 2023 phiên bản nâng cấp vừa có màn ra mắt chính thức và sẽ được bàn giao tới tay ...

Lâm Tuyền