Bảng giá Kia Morning mới nhất ngày 8/2: Quá rẻ cùng nhiều phiên bản lựa chọn

Cập nhật: 09:25 | 08/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Kia Morning 2023 hiện tại được ra mắt từ tháng 11/2020 với 2 phiên bản mới là X-line và GT-line. Đối thủ của Morning tại Việt Nam là Hyundai i10, Toyota Wigo, Vinfast Fadil...

Kia Morning 2023 là một trong những cái tên nổi bật tại phân khúc hạng A. Mẫu xe này từng có thời gian dài sở hữu doanh số thuộc top 10 toàn thị trường. Kia Morning có 8 màu xe: Vàng, Xanh mạ, Xanh, Đỏ, Cam, Trắng, Bạc, Xám. Trong đó 2 màu Trắng và Đỏ là bán chạy nhất.

Bảng giá Kia Morning mới nhất ngày 8/2: Quá rẻ cùng nhiều phiên bản lựa chọn
Bảng giá Kia Morning mới nhất tháng 2/2023 (triệu VNĐ)
Phiên bản Giá n/yết Giá lăn bánh
Hà Nội TP HCM Các tỉnh
Morning MT (new) 389 461 453 434
Morning AT (new) 414 489 481 462
Morning Premium 449 498 489 470
Morning GT-line 474 556 546 527
Morning X-line 469 550 541 522

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Ngoại thất Kia Morning

Kia Morning có sự "lột xác" đáng kể về ngoại hình, thể thao, hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt là bộ phận nhận được sự thay đổi rõ nét nhất với thiết kế tinh chỉnh mới, mở rộng về phía 2 bên. Cụm đèn pha cũng được tái thiết kế theo hướng nhỏ gọn, cá tính tích hợp dải đèn LED ban ngày bắt mắt.

Hệ thống chiếu sáng trên Kia Morning là loại Halogen tích hợp bi cầu. Riêng đèn hậu sử dụng công nghệ LED hiện đại, đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

Bảng giá Kia Morning mới nhất ngày 8/2: Quá rẻ cùng nhiều phiên bản lựa chọn

Điểm khác nhau lớn nhất về ngoại hình giữa các phiên bản của Kia Morning mới là trên bản GT-Line có thêm các đường chỉ đỏ ở 2 bên thân xe và phía cản sau.

Hệ thống chiếu sáng trên Morning mới vẫn là đèn pha và đèn sương mù Halogen Projector, nhưng được nâng cấp lên bóng LED cho đèn định vị ban ngày và đèn hậu. Ngoài ra, ngoại thất xe còn sở hữu thêm tính năng tự động bật/tắt đèn pha, gương chiếu chỉnh điện, tích hợp tính năng sấy...

Nội thất xe Kia Morning

Về nội thất, điểm nhấn đáng chú ý trong khoang xe Kia Morning 2022 là màn hình cảm ứng 8 inch đặt nổi, được thiết kế ấn tượng nhất phân khúc hatchback hạng A. Những trang bị khác trên xe có thể kể tới đồng hồ đa thông tin kết hợp màn hình LCD 4,2 inch, vô-lăng bọc da, hệ thống âm thanh 6 loa…

Bảng giá Kia Morning mới nhất ngày 8/2: Quá rẻ cùng nhiều phiên bản lựa chọn

Ghế ngồi trên Kia Morning đều được bọc da, riêng phiên bản GT-Line có thêm chỉ khâu và đường viền màu đỏ. Trong khi đó, phiên bản X-Line lại dùng chỉ khâu màu xanh lá. Ghế chỉnh tay 6 hướng được trang bị trên tất cả các phiên bản.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe Mazda2 mới nhất tháng 2/2023: Tung khuyến mại lớn, Toyota Vios lại "gặp khó"

Giá xe Mazda2 tháng 2/2023 tiếp tục cuộc đua doanh số khi gia tăng khuyến mại đi kèm, tăng sức ép lên đối thủ cùng ...

Giá xe Hyundai Tucson ngày 7/2: Mức giá lý tưởng trong phân khúc CUV

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson góp mặt vào phân khúc CUV 5 chỗ và đối đầu cùng loạt mẫu xe Nhật như Mazda CX-5, Honda ...

Bảng giá xe ô tô Kia Soluto mới nhất ngày 8/2: Giá mềm, "gây khó" cho Toyota Vios

Kia Soluto 2023 được đánh giá là có nhiều sự thay đổi về thiết kế, trang thiết bị tiện nghi và hệ thống an toàn. ...

Diệp Oanh

Tin cũ hơn
Xem thêm