Bản tin bất động sản sáng ngày 22/11: Lã Vọng sắp trở lại?

Cập nhật: 08:59 | 22/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Bản tin bất động sản sáng ngày 22/11 có những nội dung đáng chú ý sau: Sau một thời gian dài "ở ẩn", đại gia Lê Văn Vọng sắp trở lại với dự án nghìn tỷ tại Hòa Bình; Chủ tịch Hà Nội: Chỉ cho xây chung cư, cao tầng khi phù hợp quy hoạch; Dự án treo gần ba thập kỷ: Còn treo đến bao giờ?...

ban tin bat dong san sang ngay 2211 la vong sap tro lai

Bản tin bất động sản sáng ngày 21/11: Phát Đạt chi tiền thâu tóm 3,73 ha đất tại Bình Dương

ban tin bat dong san sang ngay 2211 la vong sap tro lai

Bản tin bất động sản sáng ngày 20/11: Đề nghị xử lý dự án chợ Xuân La "ôm đất" 9 năm

Sau một thời gian dài "ở ẩn", đại gia Lê Văn Vọng sắp trở lại với dự án nghìn tỷ tại Hòa Bình

Tháng 3/2018, doanh nhân Lê Văn Vọng đã bất ngờ rút tên của mình và những người liên quan khỏi Tập đoàn Lã Vọng. Cũng trong tháng 3/2018, ông Lê Văn Vọng sáng lập ra Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư tài chính Việt Nam (V.F.I Group) với vốn điều lệ 500 tỷ đồng, ông Lê văn Vọng là người đại diện pháp luật cho công ty.

ban tin bat dong san sang ngay 2211 la vong sap tro lai

Công ty gồm 3 cổ đông sáng lập, trong đó ông lê Văn Vọng với vốn góp 199,98 tỷ chiếm 99,996% cổ phần, ông Vũ văn thái và Hà Chí Luyện (đều có địa chỉ đăng ký hộ khẩu thường trú tại Hoằng Hóa – Thanh Hóa) với số vốn góp mỗi người là 10 triệu đồng, tương đương 0,002% cổ phần mỗi người.

Mới đây nhất, tháng 9/2019 UBND tỉnh Hòa Bình đã có quyết định phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư Dự án Khu đô thị mới Trung Minh A, xã Trung Minh, TP. Hòa Bình. Theo đó, UBND tỉnh Hòa Bình giao Sở Xây dựng tỉnh Hòa Bình (Bên mời thầu và là cơ quan được UBND tỉnh Hòa Bình ủy quyền) làm các thủ tục chỉ định và ký kết hợp đồng với nhà đầu tư thực hiện Dự án.

Chi tiết xem tại đây...

Chủ tịch Hà Nội: Chỉ cho xây chung cư, cao tầng khi phù hợp quy hoạch

ban tin bat dong san sang ngay 2211 la vong sap tro lai

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa ký ban hành Kế hoạch số 241/KH-UBND triển khai Nghị quyết số 26-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước đối với việc quản lý, vận hành, sử dụng nhà chung cư.

Theo đó, Hà Nội đặt nhiệm vụ trọng tâm đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện, từ phổ biến, tuyên truyền đến công tác kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện.Đồng thời, triển khai đồng bộ các giải pháp quản lý, phân bố dân cư hợp lý, bảo đảm tuân thủ đúng quy chuẩn xây dựng, tiêu chuẩn thiết kế và khả năng đáp ứng của hệ thống kết cấu hạ tầng, trong các hoạt động lập và phê duyệt quy hoạch.

“Chỉ xem xét, phê duyệt đầu tư dự án các khu chung cư, nhà cao tầng khi phù hợp với quy hoạch, đáp ứng yêu cầu và quy định về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội” – văn bản nêu rõ.

Dự án treo gần ba thập kỷ: Còn treo đến bao giờ?

ban tin bat dong san sang ngay 2211 la vong sap tro lai

UBND TP. Hà Nội vừa có văn bản trả lời kiến nghị của cư tri quận Tây Hồ liên quan đến dự án khu nhà ở và văn phòng làm việc tại khu vực hồ An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ do Công ty TNHH xây dựng IDC làm chủ đầu tư.

Theo đó, dự án khu nhà ở và văn phòng làm việc tại khu vực hồ An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ được triển khai từ năm 1990. Đến ngày 28/9/1999, Thủ tướng Chính phủ ban hành quyết định thu hồi 13.970 m2 đất tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ và giao cho Công ty TNHH xây dựng IDC sử dụng để thực hiện dự án.

Chi tiết xem tại đây...

Sông Sài Gòn bị “xẻ thịt”: Những doanh nghiệp có công trình vi phạm nói gì?

Sáng 21/11, trao đổi với phóng viên, bà Tạ Thị Thanh Thủy - Giám đốc Nhà hàng Villa Sông Sài Gòn xác nhận, cơ quan chức năng đã buộc công trình nhà hàng của bà phải tháo dỡ.

ban tin bat dong san sang ngay 2211 la vong sap tro lai

"Tôi nghĩ công việc của báo chí là đi tìm ra những cái góc khuất, những cái không hợp lý để cùng các cơ quan quản lý và chính quyền lập lại trật tự. Đấy là một việc rất là tốt, bên tôi hoàn toàn ủng hộ quan điểm này của báo và không có vấn đề gì cả." - bà Thủy nói.

Lý giải về việc tại sao biết công trình xây trái phép những vẫn đầu tư kinh doanh trong 6 năm qua, mà không bị cơ quan chức năng xử lý. Bà Thủy cho rằng, nhà hàng này xây cách đây 6 năm, khi đầu tư xây dựng thì có được sự đồng ý của cấp chính quyền là cứ xây đi, sau này nếu có chính sách lấy lại thì phải chấp hành.

Chi tiết xem tại đây...

ban tin bat dong san sang ngay 2211 la vong sap tro lai

Giá xe Honda SH vênh kịch trần gần 30 triệu: Đại lý xe Hà Nội kiếm bộn tiền

TBCKVN - Cập nhật giá bán xe Honda SH mới nhất tháng 11/2019: Chớp thời cơ mẫu xe Honda SH 2020 vừa ra mắt, các đại ...

ban tin bat dong san sang ngay 2211 la vong sap tro lai

Tư vấn mua xe Honda SH trả góp mới nhất tháng 11/2019

TBCKVN - Thông tin mới nhất về xe Honda SH: Hình thức mua xe SH trả góp hiện vẫn được rất nhiều người có thu nhập ...

ban tin bat dong san sang ngay 2211 la vong sap tro lai

Giá xe Honda SH mới nhất ngày 22/11 tại Hà Nội: Khách hàng "méo" mặt

TBCKVN - Cập nhật giá xe Honda SH mới nhất ngày 22/11 tại Hà Nội: Hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Honda SH ...

Hữu Dũng t/h