Asus TUF Gaming: Sở hữu ngay laptop gaming siêu mạnh mẽ với giá rẻ không tưởng

Cập nhật: 16:48 | 17/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Chỉ với 16 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay laptop gaming Asus TUF Gaming F15 FX506LHB i5 có thiết kế độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ cùng độ bền tiêu chuẩn, sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi đấu trường ảo.

Asus TUF Gaming: Laptop gaming đa tác vụ vượt tầm giá

Asus TUF Gaming: Chiếc laptop gaming giá mềm, hoàn hảo cho mọi "đấu trường ảo"

Asus TUF Gaming: Chiếc laptop "chiến game" bền bỉ, mạnh mẽ với giá rẻ khó tin

Thiết kế gaming độc đáo

Laptop Asus TUF Gaming với sắc đen chủ đạo, họa tiết phay xước cùng những hình khối phá cách tạo nên một ngoại hình mạnh mẽ, ghi đậm dấu ấn gaming rất riêng cho laptop.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy được hoàn thiện bằng chất lượng nhựa cao cấp, phần khung máy rất chắc chắn, không bị ọp ẹp. Thiết bị có độ dày 2.49cm và nặng khoảng 2.2kg, khá nhẹ so với các dòng laptop gaming khác, tiện cho người dùng mang theo di chuyển chiến game ở nhiều nơi. Bản lề cho góc mở tối đa 135 độ, hỗ trợ tốt cho góc nhìn từ trên cao đồng thời cũng rất tiện lợi khi bù trừ góc nghiêng cùng đế tản nhiệt khi sử dụng máy ở tư thế ngồi. Laptop Asus có độ bền chuẩn quân đội MIL-STD-810H, đã vượt qua nhiều thử nghiệm như thả rơi, chống rung, nhiệt độ cao, nhiệt độ thấp hay độ ẩm... đảm bảo máy bền vững trước những tác động không đáng có trong sử dụng hàng ngày.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính được trang bị bàn phím fullsize QWERTY, cùng các chức năng tích hợp khác kích hoạt qua tổ hợp cùng phím FN, đèn nền RGB đồng bộ và nhiều chế độ khác nhau để người dùng tha hồ thể hiện kỹ năng một cách chất nhất. Hành trình phím khá sâu, layout phím phù hợp mang lại trải nghiệm gõ phím thoải mái. Touchpad có diện tích rộng rãi, được phủ một lớp mịn, cảm ứng đa điểm siêu nhạy mang lại thao lại vuốt, cuộn nhanh nhạy.

Màn hình siêu chất lượng

Laptop Asus TUF Gaming F15 sở hữu màn hình kích thước lớn 15.6 inch, độ phân giải Full HD mang lại chất lượng hiển thị khá cao. Tốc độ khung hình vượt trội 144Hz giúp tái hiện mọi hình ảnh mượt mà, giảm thiểu hiện tượng xé hình. Phần viền màn hình được thiết kế mỏng tối đa giúp gia tăng không gian hiển thị hình ảnh.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Độ sáng 250 nits, tốc độ làm tươi và độ chuẩn màu sRGB 68% và NTSC 45% giúp người dùng có được hình ảnh hiển thị rõ nét, màu sắc chân thực, sống động như thật. Màn hình cũng trang bị công nghệ chống chói Anti Glare cho phép người dùng dễ dàng sử dụng thiết bị ở ngoài trời và ngay cả khi trời nắng mà vẫn đảm bảo chất lượng màn hình, không bị lóa chói. Phía trên màn hình cũng trang bị webcam 720p tiêu chuẩn, đảm bảo cho người dùng chất lượng các cuộc gọi trực tuyến cao nhất, độ sắc nét và chân thực cao.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Không chỉ được đầu tư về hình ảnh, Asus cũng rất chăm chút tới hệ thống âm thanh trên chiếc laptop của mình. Với hai loa nâng cấp và 4 âm thanh đầu ra, Asus TUF Gaming F15 FX506LHB mang tới âm lượng lớn gấp 1,8 lần và âm bass trầm hơn 2,7 lần so với thế hệ trước. Thiết bị cũng có tới 8 chế độ âm thanh khác nhau để bạn có được trải nghiệm nghe đúng như ý thích với mỗi hoạt động nghe nhạc, xem phim hay chơi game.

Hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng mọi công việc

Với trang bị cấu hình chip CPU Intel Core I5 đời 10, laptop Asus Gaming TUF FX506LHB có khả năng chạy mượt mà các ứng dụng văn phòng trên Word, Excel, PowerPoint... hay chiến những tựa game đình đám hiện nay. Con chip này với 4 lõi 8 luồng và tốc độ tối đa lên tới 4.50GHz mang lại hiệu năng đáng tin cậy cho người dùng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính cũng được tích hợp card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 danh tiếng, giúp người dùng chơi tốt mọi game eSports và sẵn sàng cho các tựa game bom tấn AAA. Công nghệ dò tia theo thời gian thực trong game, trí tuệ nhân tạo AI mang tới cho bạn những trải nghiệm game cực đỉnh. Đi kèm với đó là 512GB SSD NVMe PCIe, 8GB RAM DDR4 và khả năng nâng cấp dễ dàng, để bạn có được hiệu năng đúng như ý muốn. Tốc độ khởi động máy và ứng dụng cũng rất nhanh chóng.

Laptop Asus sở hữu viên pin dung lượng 3 Cell Li-ion với tốc độ sạc 48 Wh giúp thiết bị có thể hoạt động liên tục lên đến 8 giờ với những tác vụ văn phòng. Và 4 tiếng với hoạt động chơi game. Tuy nhiên, hỗ trợ sạc nhanh giúp máy chỉ mất khoảng 30 phút là người dùng đã có thêm vài giờ sử dụng.

Giá tham khảo: 16.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Lenovo Ideapad Gaming 3: Thiết kế mới lạ, hiệu năng mạnh mẽ vượt tầm giá

Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IAH7 i5 là chiếc laptop gaming thế hệ mới với khả năng tối ưu sức mạnh nhờ trang bị bộ vi ...

Acer Nitro 5: Thủ lĩnh gaming vượt mọi giới hạn với mức giá không tưởng

Laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515 45 R6EV R5 là niềm ao ước của nhiều game thủ nhờ trang bị con chip AMD Ryzen 5000 ...

3 chiếc laptop văn phòng giá 10 triệu bán chạy nhất thị trường: Rẻ nhưng vẫn cực chất

Chỉ với 10 triệu đồng bạn có thể ở hữu ngay 3 chiếc laptop văn phòng thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định, đáp ứng ...

Huyền Trang (t/h)