Asus TUF Gaming F15: Laptop gaming chuyên nghiệp đầy mạnh mẽ với mức giá hấp dẫn

Cập nhật: 13:25 | 31/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Chưa tới 20 triệu đồng, bạn sẽ nhận ngay laptop Asus TUF Gaming F15 FX506HC-HN144W với phong cách thiết kế vô cùng cuốn hút cùng cấu hình tuyệt vời.

Asus TUF Gaming F15: Cấu hình tuyệt vời, thiết kế độc đáo cùng mức giá khó tin

Asus TUF Gaming: Laptop gaming giá rẻ nhưng chiếc game cực đã

Thiết kế mới lạ, đầy phá cách

Laptop Asus TUF Gaming F15 giữ vững vẻ hầm hố, mạnh mẽ đặc trưng của dòng laptop gaming. Thiết kế dạng tổ ong dưới đáy khung máy giúp tăng độ bám và tạo tiếng vang cho các chi tiết hình lục giác xung quanh khung máy. Thiết kế này cũng giúp tăng hiệu quả tản nhiệt của máy, nâng cao hiệu suất trong quá trình chiến game hàng ngày. Các nét phay xước ở mặt A làm nổi bật vùng cọ, thêm một kết cấu tinh tế trông chuyên nghiệp, sang trọng hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với khối lượng 2.3 kg cùng kích thước cụ thể là 359 mm x 256 mm x 24.5 mm, máy có vẻ đầm chắc và hầm hố song vẫn giữ được vẻ đẹp thanh thoát và hợp với xu hướng hiện nay. Với độ hoàn thiện cao cùng cách bố trí họa tiết đầy khác biệt giúp Asus TUF Gaming có được vẻ đẹp riêng biệt khi đặt cạnh các đối thủ. Người dùng cũng có thể yên tâm khi máy sở hữu độ bền cực cao, đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội Mỹ. Laptop Asus có thể chống chịu được những va đập nhẹ mà vẫn không hề hấn gì, tạo cho người dùng cảm giác thể yên tâm mang thiết bị chiến game ở bất kỳ đâu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop sở hữu bàn phím chiclet với đèn nền RGB tuyệt đẹp, dễ dàng cho người dùng thực hiện các lệnh di chuyển tối ưu chơi game. Công nghệ Overstroke kích hoạt vị trí nhận lệnh cao hơn ở mỗi phím đưa tới tốc độ phản hồi nhanh và dễ điều khiển hơn.

Màn hình siêu mượt, âm thanh chân thực

Laptop Asus TUF Gaming F15 FX506HC được trang bị màn hình kích thước 15.6 inch, độ phân giải FullHD cùng trang bị tấm nền IPS cho hình ảnh hiển thị vô cùng chân thực, sắc nét và sống động trong quá trình giải trí hay chiến game.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Việc tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến như Anti Glare giúp cho thiết bị có khả năng chống chói tốt hơn, người dùng có thể sử dụng thoải mái ở môi trường ánh sáng gắt. công nghệ Adaptive-Sync đồng bộ tần số màn hình 144Hz, với tốc độ khung hình GPU để giảm thiểu các hiện tượng giật lag, vỡ hình, đưa tới cho người dùng hình ảnh mượt mà nhất. Với cổng HDMI và Thunderbolt 4 hỗ trợ Display Port, bạn có thể xuất hình lên thêm 2 màn hình rời nữa để nâng cao khả năng đa nhiệm, đồng thời chơi game thoải mái hơn.

Ngoài ra, trang bị hai loa với bốn đường cắt đưa tới cho laptop âm thanh lớn, mạnh mẽ hơn, giúp người dùng được trải nghiệm âm thanh đắm chìm. DTS:X™ Ultra cho âm thanh trung thực, trong trẻo với âm sắc rõ ràng. Âm thanh vòm kênh 7.1 cho cảm nhận về không gian trong game tốt hơn, giúp bạn định vị đối thủ chính xác trong mọi cuộc chơi. Laptop Asus có 8 chế độ để nghe nhạc, xem phim và chơi game giúp tối ưu hóa trải nghiệm của bạn. Bộ cân bằng tích hợp sẽ giúp người dùng tùy chỉnh cài đặt theo ý muốn dễ dàng hơn.

Sức mạnh vượt trội, không thể coi thường

Luôn sẵn sàng cho mọi thử thách, Asus TUF Gaming F15 sẽ thực hiện xuất sắc mọi tác vụ dù là chơi game, livestream hay các tác vụ đòi hỏi cao với trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 11400H.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Con chip này thuộc thế hệ thứ 11 Tiger Lake, với 6 lõi 12 luồng, tốc độ tối đa lên đến 4.50GHz, TDP 45W cùng hiệu năng đơn nhân và đa nhân xuất sắc sẽ mang lại cho laptop hiệu suất hoạt động tuyệt vời. Máy có khả năng chơi tốt mọi tựa game cũng như làm việc hiệu quả kể cả với những phần mềm chuyên nghiệp. Với NVIDIA GeForce RTX 3050 4GB bên cạnh card đồ họa tích hợp, bạn sẽ nhận được khả năng đồ họa chuyên nghiệp và phản hồi nhanh chóng. Mọi nhu cầu đồ họa, thiết kế hay chiếc game ở mức cấu hình cao đều sẽ được laptop thực hiện nhanh gọn cho bạn.

Trang bị thanh RAM 8GB DDR4 giúp người dùng xử lý mượt mà mọi tác vụ đa nhiệm, bạn cũng có thể nâng cấp lên tối đa 32GB để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong tương lai. Ổ cứng SSD NVMe PCIe dung lượng cao 512GB giúp bạn tải game và mở ứng dụng hết sức nhanh chóng, không cần phải chờ đợi.

Viên pin ấn tượng, tản nhiệt hiệu quả

Bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 11 sẽ giúp laptop tiết kiệm điện năng cùng trang bị pin 48WHr sẽ cho người dùng khả năng hoạt động liên tục tới 8 giờ phát video. Ngoài ra, Webcam tích hợp cho phép phát trực tiếp và sáng tạo nội dung thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển. Wi-Fi 6 (802.11ax) tốc độ nhanh và ổn định đảm bảo rằng bạn sẽ có thể trực tuyến và làm việc năng suất ở bất kỳ đâu có các kết nối tương thích.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính Asus cũng được trang bị cổng USB Type-C linh hoạt kết nối với các thiết bị đời mới nhất và hỗ trợ DisplayPort, để bạn có thể cắm trên màn hình 4K ở 60Hz để có trải nghiệm hình ảnh ưu việt. Ba cổng USB 3.2 Type-A cho phép truyền dữ liệu nhanh chóng. Bluetooth 5.2 ghép nối chuột, tai nghe và các thiết bị tương thích khác để có không gian làm việc không dây, gọn gàng hơn.

Đặc biệt, hệ thống tản nhiệt gồm bốn ống đồng và ba bộ tản nhiệt giúp laptop Asus hấp thụ nhiệt lượng đồng thời từ cả CPU và GPU cho tản nhiệt hiệu quả. Cơ chế tự làm sạch, tránh tích tụ bụi hay mảnh vụn cũng giúp khả năng tản nhiệt đạt được hiệu quả tốt nhất. Thiết kế mới này rút ngắn các rãnh để tạo thêm không gian lưu thông khí, tăng hiệu năng quạt lên tới 15% so với thế hệ trước. Cánh quạt mỏng hơn 55% giúp tăng luồng khí lên tới 10%, giúp hệ thống luôn mát mẻ. Người dùng có thể tùy chỉnh độ ồn, tốc độ ép xung để có được hiệu năng như ý muốn.

Giá tham khảo: 18.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Danh sách 5 laptop đồ họa dưới 20 triệu đồng đáng xuống tiền nhất năm mới 2023

Với những người làm các công việc liên quan đến thiết kế hình ảnh, dựng chỉnh phim thì việc sở hữu một chiếc laptop đồ ...

5 chiếc laptop mỏng nhẹ, giá rẻ không thể bỏ qua ngày đầu năm 2023

Với túi tiền vừa phải nhưng bạn vẫn cần tìm một chiếc laptop có tính linh động cao, hiệu năng tốt để thuận tiện cho ...

Asus TUF Dash F15: Laptop gaming táo bạo, đầy mạnh mẽ nhưng giá cực hợp lý

Tuy là laptop gaming nhưng Asus TUF Dash F15 FX517ZC-HN077W lại rất nhỏ gọn, ngoại hình mạnh mẽ, cá tính cùng với cấu hình ấn ...

Huyền Trang