Asus TUF Gaming: Chiếc laptop gaming giá mềm, hoàn hảo cho mọi "đấu trường ảo"

Cập nhật: 20:00 | 27/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Asus TUF Gaming F15 FX506HC HN144W trang bị đầy đủ các tính năng tuyệt vời với sự mạnh mẽ không vừa của bộ vi xử lý thế hệ mới Intel Core 11 sẽ giúp bạn giành chiến thắng trong mọi trận chiến.

Asus TUF Gaming F15: Laptop giá rẻ nhưng chất lượng cao

Asus TUF Gaming: Laptop gaming đa tác vụ vượt tầm giá

Điểm danh 5 laptop gaming giá rẻ: Cấu hình tốt, đáng xuống tiền nhất năm 2023

Thiết kế linh động, ấn tượng

Laptop Asus TUF Gaming FX506HC có thiết kế khác hoàn toàn so với những sản phẩm tiền nhiệm trước đó thuộc dòng TUF Gaming. Bề ngoài góc cạnh cùng giao diện màu đen tuyền tạo cảm giác chắc chắn và đậm chất gaming mang lại sự mới mẻ, độc đáo cho người sử dụng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với độ hoàn thiện cao bằng kim loại cao cấp và cách bố trí họa tiết thông minh giúp laptop Asus TUF Gaming có vẻ đẹp riêng biệt so với các đối thủ. Với độ dày 24.5mm và nặng 2.3kg, tương đối gọn gàng đối với dòng máy tính gaming, người dùng có thể dễ dàng mang máy theo chiến game ở bất kì đâu. Thiết kế sọc tổ ong ở phần đáy và các tấm gia cường hình lục giác quanh khung máy giúp tăng hiệu quả tản nhiệt.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop được trang bị bộ phím có khoảng cách các phím hợp lý, cho bạn thực hiện thao tác đồ họa hay chiến game đều thoải mái, chính xác nhất. Đèn nền RGB đồng bộ cho phép bạn thể hiện cá tính của mình trong khi phím WASD nổi bật giúp bạn dễ dàng nhìn thấy phím để thực hiện các lệnh di chuyển. Kết hợp công nghệ Overstroke kích hoạt vị trí nhận lệnh cao hơn ở mỗi phím, người dùng sẽ nhận được tốc độ phản hồi nhanh chóng, dễ điều khiển hơn.

Màn hình siêu mượt, âm thanh chất lượng

Laptop Asus TUF Gaming FX506HC được trang bị màn hình kích thước 15.6 inch cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ, mở rộng khung hình cho trải nghiệm xem tuyệt vời.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tần số quét 144Hz, công nghệ Adaptive-Sync đồng bộ tần số màn hình với tốc độ khung hình GPU sẽ giảm thiểu các hiện tượng giật lag, vỡ hình, cho bạn hình ảnh mượt mà nhất. Mọi hình ảnh bạn nhận được sẽ luôn có độ sắc nét cao nhờ độ phân giải Full HD cùng lớp chống chói Anti Glare mang lại sự thoải mái cho mắt khi bạn phải làm việc trong điều kiện ánh sáng không tốt. Cùng với đó, với cổng HDMI và Thunderbolt 4 hỗ trợ Display Port, bạn có thể xuất hình lên thêm 2 màn hình rời nữa để nâng cao khả năng đa nhiệm, đồng thời chơi game thoải mái hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop ASUS sở hữu hai loa với bốn đường cắt cho trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ. DTS:X™ Ultra cho âm thanh trung thực, trong trẻo với âm sắc rõ ràng. Âm thanh vòm kênh 7.1 cho cảm nhận về không gian trong game tốt hơn, giúp bạn định vị đối thủ chính xác. Máy cũng có 8 chế độ để nghe nhạc, xem phim và chơi game để bạn có thể cài đặt, tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn để có được trải nghiệm ưng ý nhất.

Chiến game hay sáng tạo đều cực đỉnh

Luôn sẵn sàng cho mọi thử thách, chiếc laptop gaming Asus TUF này thực hiện hoàn hảo mọi tác vụ dù là chơi game, livestream hay bất kỳ tác vụ nào khác. Tất cả là nhờ trang bị con chip Intel Core i5 11400H đem lại hiệu năng mạnh mẽ nâng cao hiệu suất làm việc và tốc độ xử lý nhanh hơn gấp nhiều lần thế hệ trước, xử lý trơn tru các tựa game mới hiện nay như PUBG, GTA V, Fortnite,... nhờ vào tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 4.5 GHz với cấu trúc 6 nhân và 12 luồng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tích hợp card đồ họa GPU NVIDIA GeForce RTX 3050, sử dụng kiến trúc Ampere – kiến trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDIA giúp bạn tận hưởng được những công nghệ hàng đầu như nhân RT mới, nhân Tensor mới và các tính năng AI tiên tiến. Các tựa game sẽ được tái hiện với chất lượng hình ảnh tuyệt vời tựa như những bộ phim điện ảnh bom tấn, thông số fps mượt mà. Các thiết kế đồ họa 2D, 3D và tùy chỉnh trên các phần mềm: Photoshop, AI, Premiere... cũng được máy tính hỗ trợ hoàn hảo cho công việc và giải trí của người dùng.

Máy còn sở hữu RAM 8GB DDR4 đảm bảo cho khả năng đa nhiệm mượt mà, giúp bạn có thể hoàn thành tốt các tác vụ phức tạp, phải thay đổi nhiều ứng dụng liên tục, với tốc độ bus RAM lên đến 2933 MHz. máy cũng hỗ trợ nâng cấp lên 32GB với hai khe cắm đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu sử dụng. Ổ cứng SSD NVMe PCIe dung lượng cao 512GB giúp người dùng tải game và mở ứng dụng hết sức nhanh chóng, không cần phải chờ đợi.

Kết nối đa dạng, thời lượng pin ấn tượng

Laptop Asus được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại dọc hai bên thân như: USB 3.2, LAN 1 Gb/s, HDMI, Thunderbolt 4 giúp bạn sạc thiết bị một cách nhanh chóng và kết nối dễ dàng hơn với các thiết bị khác, đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Thiết bị cũng hỗ trợ chuẩn kết nối không dây Bluetooth 5.2 và WiFi 802.11ax (Wifi 6) cho đường truyền luôn ổn định, không bị lag hay mất kết nối trong quá trình sử dụng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop được trang bị viên 3 cell 48Wh nâng cao thời gian sử dụng, giúp cho bạn có thể phục vụ cho công việc của mình một cách liên tục mà không lo bị gián đoạn, mang lại hiệu quả cao cho công việc cũng như giải trí cho người dùng.

Giá tham khảo: 20.290.000đ

Chiếc laptop MSI gây "choáng" với sức mạnh làm chủ mọi cuộc chơi cùng mức giá siêu rẻ

MSI GF63 Thin 11UC là chiếc laptop mỏng nhẹ giá tầm trung nhưng được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 ...

Ưu đãi sâu với các dòng laptop Lenovo Ideapad cuối tháng 2/2023

Từ 15/02 - 28/02/2023, khách hàng khi mua dòng laptop Lenovo Ideapad tại thegioididong có thể nhận được ưu đãi tới 20%.

Acer Nitro Gaming: Thủ lĩnh gaming, chấp mọi cuộc chơi

Acer Nitro Gaming AN515 57 54MV là chiếc laptop gaming giá rẻ nhưng mang trên mình sức mạnh ấn tượng nhờ con chip Intel thế ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm