Asus TUF Dash: Laptop gaming siêu nhỏ gọn nhưng hiệu năng "quái vật"

Cập nhật: 15:15 | 06/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Asus TUF Dash F15 FX517ZE i5 là chiếc laptop gaming có tính di động cao cùng khả năng bùng nổ về hiệu năng nhờ trang bị bộ vi xử lý Intel Gen 12 sẽ giúp người dùng xử lý mọi công việc đồ họa - kỹ thuật cũng như chiến game cực đỉnh.

Laptop Asus TUF Dash F15 FX517ZC: Năng động, sáng tạo và mạnh mẽ

Asus Gaming TUF Dash: Trải nghiệm chiến game mạnh mẽ trên thiết bị siêu nhỏ gọn

Thiết kế mạnh mẽ, linh động

Asus TUF Dash F15 FX517ZE sở hữu thiết kế đậm chất gaming. Tuy tổng thể máy được thiết kế khá đơn giản nhưng nhờ sự gia công tỉ mỉ ở các góc, thì laptop vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ rất riêng của mình. Máy có tông màu đen cá tính và đèn báo 4 chiều độc đáo, logo TUF in nổi ở một bên nắp máy giúp tăng độ nhận diện thương hiệu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy được hoàn thiện từ chất liệu nhôm cao cấp, kết cấu Teflon bền vững không chỉ mang lại sự cứng cáp trước những va chạm không đáng có hàng ngày mà vẫn tối ưu được trọng lượng của máy. Với trọng lượng 2 kg, dày 19,9mm, những thông số tương đương với một chiếc laptop văn phòng, dễ dàng để bạn chơi game linh hoạt ở mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Asus đã trang bị cho chiếc laptop của mình bàn phím tiêu chuẩn với hành trình phím 1,7mm, khoảng cách giữa các phím rộng rãi cho mọi trải nghiệm gõ phím rất êm và cực nhạy. Trang bị đèn nền hỗ trợ giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy cả trong điều kiện thiếu sáng. Touchpad có diện tích lớn hơn đến 27% so với phiên bản tiền nhiệm cho người dùng trải nghiệm sử dụng thoải mái. Touchpad cũng được phủ lớp finish nhám giúp tác vụ vuốt, cuộn thoải mái và mượt mà tựa như lụa.

Màn hình siêu mỏng, âm thanh chất lượng

Laptop Asus được trang bị màn hình kích thước lớn 15.6 inch, độ phân giải 1920 x 1080 cho không gian hiển thị chất lượng, rộng rãi để phục vụ cho mọi mục đích chơi game hay làm việc. Thiết kế phần viền màn hình được làm mỏng các góc giúp người dùng tối ưu hóa góc nhìn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop này còn được trang bị tấm nền IPS cho độ tương phản tốt và ánh sáng tuyệt hảo. Đồng thời, tạo ra góc nhìn rộng đến 178°, để người dùng có trải nghiệm chất lượng của hình ảnh tốt nhất mà bạn không nhất thiết phải ngồi trực diện màn hình. Công nghệ Anti Glare chống chói giúp mọi nội dung hiển thị rõ ràng trong cả những điều kiện ánh sáng mạnh.

Công nghệ Adaptive-Sync sẽ đồng bộ tần số quét 144Hz của màn hình với fps cho hình ảnh luôn mượt mà, giảm thiểu hiện tượng giật hình hay xé hình. Người dùng có thể thao tác chính xác ở những tựa game hành động cao mà gần như không có độ trễ.

Với hai loa ngoài được tinh chỉnh bởi công nghệ Dolby Atmos, người dùng sẽ có những trải nghiệm chơi game sống động hơn rất nhiều trên laptop Asus TUF Dash F15. Laptop cũng tích hợp công nghệ khử ồn AI hai chiều, giúp mọi hội thoại trong game và các cuộc gọi videocall công việc, học tập trực tuyến trở nên rõ ràng hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ vượt trội

Laptop Asus sẽ đáp ứng xuất sắc mọi yêu cầu của bạn, từ chơi game cho đến làm việc đa nhiệm, chạy ứng dụng... cực hiệu quả. Tất cả là nhờ trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 Alder Lake Core i5 12450H, với 8 lõi 12 luồng, tốc độ 3.3 – 4.4 GHz, trong đó bao gồm 4 nhân hiệu năng và 4 nhân hiệu quả mang tới cho laptop khả năng hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn rất tiết kiệm điện năng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính cũng nhận được hỗ trợ từ card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050Ti 4GB GDDR6 cho phép ban xử lý mọi tác vụ thiết kế đồ họa từ đơn giản đến phức tạp một cách mượt mà mà không gây bất cứ gián đoạn nào. Bạn cũng có thể chơi được các tựa game AAA mới như F1 22, The Quarry, Vampire Boodhunt, Ghostwire Tokyo... ở thiết lập đồ họa từ High cho đến Ultra mà không gặp phải tình trạng giật lag.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trang bị RAM 8GB chuẩn DDR5 với 2 khe cắm hỗ trợ tối đa lên đến 32GB giúp người dùng có thể thoải mái làm việc đa nhiệm hiệu quả, không gián đoạn. Trang bị ổ cứng chuẩn SSD M.2 NVMe có dung lượng 512GB, cho người dùng một khoảng không gian lưu trữ rộng lớn. Tốc độ xử lý thông tin, dữ liệu hay khởi động máy đều diễn ra rất nhanh chóng.

Thiết bị cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 11 với thiết kế và giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng với những tính năng mới cập nhật hiện đại mà không mất thêm bất kì khoản phí nào từ người dùng.

Giá tham khảo: 22.490.000đ

Lenovo Gaming Legion 5: Siêu phẩm laptop gaming toàn diện

Lenovo Gaming Legion 5 15IAH7 i7 là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn cần tìm kiếm một chiếc laptop gaming có cấu ...

Laptop MSI Modern 15: Hiệu năng "không phải dạng vừa" ở một mức giá bình dân

Laptop MSI Modern 15 B5M 023VN sở hữu thiết kế thanh lịch, hiệu năng mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5625U, ...

Laptop Asus TUF: Ngoại hình phá cách cùng khả năng "chiến game" mạnh mẽ, bền bỉ

Asus TUF Gaming A15 FA506ICB HN355W là chiếc laptop gaming giá rẻ nhưng lại có hiệu năng vượt trội cùng khả năng bền bỉ theo ...

Hoàng Phương (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm