Asus ROG Phone 8 sắp ra mắt, khẳng định vị thế Gaming Phone

Cập nhật: 18:30 | 11/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hình ảnh của chiếc điện thoại chơi game Asus ROG Phone 8 đã được hé lộ.

Asus ROG Phone 8 là thế hệ smartphone mới nhất của hãng và cũng là sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chiến game mượt mà và pin trâu. Không chỉ sở hữu thiết kế đậm chất gaming, sản phẩm còn sở hữu ống kính chất lượng cao giúp bạn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh sắc nét. Cùng khám phá những tính năng vượt trội của mẫu smartphone đến từ nhà Asus này ngay sau đây.

Asus ROG Phone 8 sắp ra mắt, khẳng định vị thế Gaming Phone

Thông tin mới nhất cho thấy Asus ROG Phone 8 có thể sẽ được trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới nhất của nhà Qualcomm chưa trình làng chính thức - Snapdragon 8 Gen 3. Theo Digital Chat Station - một trang rò rỉ tin tức công nghệ nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo cung cấp thì con chip này vẫn có 8 lõi CPU quen thuộc cùng cấu trúc 1+5+2. Điều này có nghĩa là sản phẩm sẽ có 1 lõi Arm Cortex-X4, 5 lõi Arm Cortex-A720 và 2 lõi Arm Cortex-A520.

Nhìn chung, Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 sẽ là công nghệ đáng tiền nhất trong làng Android nếu con chip này thực sự xuất hiện trên mẫu ROG Phone 8 của Asus. Thế hệ mới nhất này hứa hẹn cho khả năng xử lý mạnh mẽ, mang đến cho người dùng những trải nghiệm chiến game cấu hình cao mượt mà trên chiếc smartphone này.

Bên cạnh đó, Asus ROG Phone 8 dự đoán được trang bị RAM dung lượng lên tới 16GB giúp người dùng chạy đa nhiệm hiệu quả hơn, thao tác với các tác vụ nhanh hơn. Kèm theo đó sẽ là 2 phiên bản bộ nhớ trong 256 - 512GB, bạn có thể dễ dàng tải nhiều tựa game dung lượng lớn mà không lo hết không gian lưu trữ.

ASUS sẽ sớm ra mắt dòng ROG Phone 8
ASUS sẽ sớm ra mắt dòng ROG Phone 8

Asus ROG Phone 8 có thiết kế mặt sau mới với cụm camera hình ngũ giác đi kèm ba cảm biến camera và đèn flash LED. Cụ thể, điện thoại sẽ được trang bị cụm 3 ống kính với độ phẩn giải lần lượt là 50MP - 13MP - 5MP cho hình ảnh sắc nét, ngay cả với những bức hình Macro, kèm theo đó là camera selfie mặt trước với cảm biến 12MP

Điện thoại cũng nhận được chứng nhận sạc 65W từ cơ quan 3C của Trung Quốc. Dòng ROG Phone 8 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2024 với Asus ROG Phone 8 tiêu chuẩn và một chiếc ROG Phone 8 Pro.

Theo những dự đoán mới nhất, Asus ROG Phone 8 sẽ vẫn giữ đúng tinh thần dòng smartphone gaming nhà Asus với thiết kế vuông vức và góc cạnh. Nhưng đồng thời, tổng thể máy sẽ được tối ưu kích thước nhỏ gọn hơn, mang tới cảm giác cầm nắm vừa vặn, dễ dàng bỏ túi mà không bị cấn. Mặt lưng sản phẩm sẽ duy trì những chi tiết cách điệu đặc trưng như người tiền nhiệm, toát lên hơi thở gaming vốn có của thiết bị.

Asus ROG Phone 6D Ultimate: Dòng điện thoại chuyên game chờ ngày xuất kích

Điểm khác biệt duy nhất giữa ROG Phone 6D/6D Ultimate và ROG Phone 6/6 Pro có thể là màu sắc và chipset.

Top 3 con "quái vật" điện thoại chiến game khủng nhất hiện nay

Chơi game trên điện thoại đã trải qua một chặng đường dài trong những năm gần đây và nếu muốn tận dụng tối đa khả ...

Top 5 mẫu điện thoại cấu hình cao, "khuynh đảo" thị trường trong tháng 7

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại cấu hình cao cùng thiết kế đẹp mắt, 5 sản phẩm dưới đây thực sự đáng để ...

Linh Nga (t/h)