Asus Gaming TUF Dash: Trải nghiệm chiến game mạnh mẽ trên thiết bị siêu nhỏ gọn

Cập nhật: 13:00 | 05/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Asus Gaming TUF Dash F15 FX517ZC i5 (HN077W) là chiếc laptop gaming có hiệu năng mạnh mẽ nhờ sở hữu CPU thế hệ 12 mới nhất, đem tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở mọi đấu trường ảo.

Laptop Asus Gaming: Cỗ máy gaming "cực chiến" với mức giá khá vừa tầm

Laptop Asus TUF Gaming: Tận hưởng công nghệ gaming tuyệt vời trong tầm giá dễ chịu

Asus TUF Dash F15: Laptop gaming táo bạo, đầy mạnh mẽ nhưng giá cực hợp lý

Thiết kế lịch lãm, phong cách

Asus TUF Dash F15 FX517ZC là chiếc laptop gaming nhỏ gọn nhất từ trước tới nay. Máy nhẹ hơn 10% và nhỏ hơn đến 20% so với các model khác nhờ phong cách thiết kế tối ưu về mặt kích thước giúp đem lại sự cơ động tuyệt vời cho máy. Laptop chỉ mỏng 19,9mm, trọng lượng 2.0kg giúp người dùng dễ dàng mang máy đi chiến game ở mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính Asus được hoàn thiện với nắp nhôm phong cách mecha, kết cấu Teflon bền vững và đèn báo 4 chiều độc đáo đưa tới sự thanh thoát, tối giản nhưng vẫn mạnh mẽ, lạnh lùng trong thiết kế. Với sự kết hợp giữa những đường cắt dứt khoát, chính xác, bốn góc cong nhẹ và logo TUF (The Ultimate Force được đặt ở mặt lưng góc máy thể hiện được nét rất riêng cho máy.

Ngoài ra, máy cũng trải qua thử nghiệm độ bền MIL-STD-810H với nhiều bài “thử thách” như thả rơi, rung lắc, hoạt động trong độ ẩm và nhiệt độ khắc nghiệt. Bạn hoàn toàn yên tâm máy sẽ hoạt động bền bỉ, đồng hành cùng bạn trong khoảng thời gian dài.

Tản nhiệt thông minh, bàn phím chất lượng

Thiết bị được thiết kế các góc vát và bản lề thông minh chắc chắn, với các khe tản nhiệt lớn, giúp luồng khi nóng lưu thông tốt hơn, đem lại khả năng tản nhiệt cao hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hệ thống tản nhiệt gồm 5 ống dẫn nhiệt cùng 4 khe thoát khí và quạt Arc Flow với 84 cánh hấp thụ nhiệt từ CPU, GPU, VRM và VRAM rồi nhanh chóng luân chuyển luồng khí nóng đi, giúp laptop hoạt động luôn mát mẻ. Thiết kế bề mặt tổ ong thông mình ở mặt bên dưới giúp các luồng không khí được trao đổi tốt hơn. Cánh quạt cũng có độ dày mỏng khác nhau giúp nâng cao hiệu suất tản nhiệt mà không bị ồn. Ở mặt đáy có đế cao su giúp cố định laptop trên bề mặt bàn chống trơn trượt hiệu quả.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Asus Gaming TUF Dash F15 sử dụng bàn phím full size, bố cục vô hợp lý với khoảng cách giữa các phím chức năng rộng, đầy đủ các phím numberpad. Hành trình phím sâu 1,7mm, 4 phím nóng WSAD được làm trong suốt nổi bật giúp người dùng thao tác chính xác và nhanh nhạy. Touchpad cảm ứng được làm lớn hơn 27% so với thế hệ trước, dễ dàng cho người dùng thao tác khi điều hướng, duyệt web, làm việc mà không cần sự hỗ trợ của chuột rời.

Màn hình gaming chất lượng, âm thanh hoàn hảo

Laptop Asus TUF Dash FX517ZC được trang bị màn hình kích thước 15.6 inch Full HD với tỉ lệ 16:9. Thiết kế viền màn hình siêu mỏng và thời thượng cho khả năng hiển thị hình ảnh rộng và phù hợp với nhiều ứng dụng hơn.

Asus Gaming TUF Dash: Trải nghiệm chiến game mạnh mẽ trên thiết bị siêu nhỏ gọn
Nguồn ảnh: Intenet

Được sự hỗ trợ từ tấm nền IPS, mang tới hình ảnh hiển thị rõ nét, màu sắc chân thực đến từng chi tiết khung hình, giúp các trận đấu hiển thị sống động như thật. Người dùng có thể đạt được cảm xúc thăng hoa trong mỗi trận chiến. Công nghệ Adaptive-Sync sẽ đồng bộ tần số quét tốc độ 144Hz của màn hình với fps, giúp hình ảnh luôn mượt mà, giảm thiểu hiện tượng giật, xé hình. Cới những biến thể sRGB 100% và công nghệ Anti glare cho người dùng dễ dàng sử dụng thiết bị ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Không chỉ mãn nhãn về mặt hình ảnh, người dùng cũng có thể đắm chìm trong từng chất âm. Trang bị hai loa được hỗ trợ bởi Dolby Atmos đảm bảo âm trường có độ trung thực cao, âm thanh độ phân giải cao giúp người dùng tận hưởng âm nhạc theo cách riêng của mình qua tai nghe. Việc tích hợp công nghệ khử ồn AI hai chiều, giúp đàm thoại trong game và các cuộc gọi công việc, học tập trực tuyến trở nên rõ ràng hơn.

Sức mạnh vượt trội, chiến game đỉnh cao

Asus TUF Dash F15 FX517ZC được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 Alder Lake với 8 lõi 12 luồng, tốc độ 3.3 – 4.4 GHz, trong đó bao gồm 4 nhân hiệu năng và 4 nhân hiệu quả, giúp laptop hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tích hợp card rời GeForce RTX™ 3050 "đình đám" mang lại khả năng xử lý đồ họa đỉnh cao cho máy tính Asus. Thiết bị có khả năng giải quyết trơn tru các tác vụ phức tạp như thiết kế hình ảnh, render video... trên các ứng dụng nhà Adobe hay cho phép người dùng thoả sức chiến các tựa game hot như CS:GO, GTA V... Công nghệ AI như DLSS sẽ giúp bạn đạt được FPS cao và ổn định hơn kết hợp với công nghệ dò tia Ray Tracing mang đến hiệu ứng đồ họa chân thực, sống động nhất.

Không chỉ khởi động máy nhanh, ổ cứng SSD 512 GB và thanh RAM 8G cuẩn DDR5 tiên tiến sẽ cho laptop khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà đến bất ngờ. Máy này cũng hỗ trợ nâng cấp để gia tăng năng suất làm việc của bạn. Đặc biệt, với công nghệ MUX Switch, người dùng có thể sử dụng GPU rời ngay lập tức để giảm thiểu độ trễ. Điều này giúp nâng hiệu năng lên tới 10% trong các tựa game nặng, cho trải nghiệm game mượt mà hơn.

Kết nối linh hoạt, nhanh chóng

Việc laptop trang bị cổng Ultrafast Thunderbolt 4 cho phép người dùng kết nối nhanh chóng với các thiết bị mới cùng khả năng sạc nhanh với 50% chỉ sau 30 phút để bạn dễ dàng mang theo máy đi nhiều nơi. Thiết bị được trang bị viên Pin có dung lượng lên đến 76 Wh khi kết hợp với bộ vi xử lý tiết kiệm điện, máy có thể hoạt động liên tực tới 7 – 8h để lướt web hoặc xem video.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Wi-Fi 6 băng tần kép (802.11ax) giúp Asus TUF Dash F15 FX517ZC cải thiện băng thông mạng trung bình lên đến 3 lần và giảm độ trễ lên đến 75% so với Wi-Fi 5 (802.11ac).

Giá tham khảo: 23.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Danh sách 5 laptop đồ họa dưới 20 triệu đồng đáng xuống tiền nhất năm mới 2023

Với những người làm các công việc liên quan đến thiết kế hình ảnh, dựng chỉnh phim thì việc sở hữu một chiếc laptop đồ ...

Danh sách 5 laptop Asus sở hữu ổ cứng chất lượng nhất thị trường

Những chiếc laptop sở hữu ổ cứng SSD chất lượng sẽ khả năng lưu trữ dữ liệu bền lâu đi kèm tốc độ truy xuất ...

Dell Gaming G15 5515: Laptop gaming giá rẻ đầy ấn tượng

Laptop Dell Gaming G15 5515 R5 5600H cải tiến vượt trội về cả ngoại hình siêu ngầu lẫn hiệu năng cực khỏe nhờ card RTX ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm