Apple Watch Series 8: Tích hợp hàng loạt tính năng đỉnh cao khiến chị em "mê mệt"

Cập nhật: 09:29 | 08/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Apple hôm nay đã công bố bản cập nhật Apple Watch Series 8 trong sự kiện "Far out" với thiết kế tương tự như Series 7, màn hình lớn hơn uốn cong xung quanh các cạnh nhưng có cảm biến nhiệt độ cơ thể mới.

Máy tính bảng iPad Pro M1 12.9 inch: Giảm giá đến 5 triệu đồng, nhanh tay sắm liền!

“Tiểu thư” nhà iPhone “nhìn là yêu”: Thiết kế "xinh xỉu", màn hình gập độc đáo, chip Apple A15

“Tạm quên” iPhone 14 đắt đỏ, “múc ngay” loạt iPhone đời cũ rớt giá chưa từng có

Với Apple Watch Series 8 mỗi 5 giây đồng hồ sẽ tự động đọc nhiệt độ cổ tay hằng đêm và cảm nhận sự thay đổi. Nếu có sự thay đổi, cảnh báo sẽ được gửi tới người dùng thông qua ứng dụng Sức khỏe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Apple biết cảm biết mới có thể theo dõi sự thay đổi nhiệt độ nhẹ 0,1 độ C và kiểm tra nhiệt độ của bạn sau mỗi 5 giây. Apple cho biết theo dõi nhiệt độ cơ thể của bạn qua đêm có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về chu kỳ rụng trứng của mình, nó có thể sử dụng để tăng cường tính năng theo dõi chu kỳ của đồng hồ cho nữ giới.

Đáng chú ý, với lần ra mắt này Apple Watch Series 8 sở hữu tính năng mới, phát hiện tai nạn ô tô. Với tính năng này, sản phẩm mới của nhà Apple có thể cho phép tự động kết nối người dùng với các dịch vụ khẩn cấp, cung cấp vị trí và thông báo tới các liên hệ khẩn cấp trong trường hợp không may xảy ra tai nạn ô tô nghiêm trọng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo chia sẻ của đại diện Apple trong màn giới thiệu, Apple Watch Series 8 được trang bị con quay hồi chuyển 3 trục mới và gia tốc kế có thể đo các lực tác động cao tới 256G và cập nhật thông tin nhanh hơn 4 lần (3000 lần mỗi giây).

Ngoài ra, Apple Watch Series 8 cũng có những cải tiến lớn mới về tuổi thọ pin. Trong lần ra mắt này, Apple hứa hẹn Apple Watch sẽ có thời lượng pin kéo dài cả ngày thay vì 18 giờ như các sản phẩm tiền nhiệm. Để giúp kéo dài tuổi thọ pin, kể từ Apple Watch Series 4 trở lên sẽ được trang bị Chế độ nguồn điện thấp, khi bật chế độ này người dùng có thể kéo dài thời lượng pin của Apple Watch lên đến 36 giờ.

Apple Watch Series 8‌ cho phép đặt hàng từ hôm nay và sẽ tới tay người dùng từ 16/9. Series 8 sẽ có giá 399 USD cho bản GPS và 499 USD cho bản LTE. Sản phẩm sẽ có thiết kế nhôm với các màu sắc Midnight, Starlight, Silver và Product (Red) và bản thép sẽ có màu Gold, Silver và Graphite.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá MacBook đầu tháng 9/2022: Dù hạ nhiệt nhưng vẫn ở mức cao!

MacBook Air và MacBook Pro là 2 dòng MacBook trong năm qua đã gây dựng nên tên tuổi cho Apple ở thị trường laptop. Cả ...

“Tạm quên” iPhone 14 đắt đỏ, “múc ngay” loạt iPhone đời cũ rớt giá chưa từng có

Apple sẽ công bố chính thức sự kiện ra mắt iPhone 14 series diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 7/9 tại Steve Jobs Theater, ...

iPhone 12 Mini bất ngờ bị bán tháo chỉ 10 triệu: Xả hết kho "tri ân" fan Apple?

iPhone 12 Mini hiện chưa quá 2 năm tuổi và vẫn còn là chiếc smartphone vô đối về cả hiệu năng lẫn khả năng chụp ...

Thu Uyên